Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Deportivo Cali vs Rionegro 8h30 ngày 1/4 (VĐQG Colombia 2024)

Chủ Nhật 31/03/2024 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Deportivo Cali vs Rionegro thuộc giải VĐQG Colombia hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Deportivo Cali vs Rionegro

Deportivo Cali vs Rionegro
Deportivo Cali vs Rionegro

Hai CLB cùng thành tích 15 điểm sau 13 trận đã đấu tại giải Apertura VĐQG Colombia 2024, Deportivo Cali và Rionegro sẽ có cuộc đụng độ trực tiếp ở vòng 14 sáng mai. Deportivo Cali, với ưu thế địa lợi trận này, đương nhiên được đánh giá cao hơn, -0.25 bàn châu Á.

Tuy nhiên, cán cân đối đầu gần đây đang nghiêng hẳn về phía Rionegro. Cụ thể, kể từ năm 2022 hai đội gặp nhau 6 trận và Rionegro đạt thành tích bất bại 100%, thắng 3 và hòa 3. Cả 3 trận làm khách gần nhất trên sân Deportivo Cali, Rionegro bất bại.

Phải thừa nhận, phong độ trong khoảng hơn một tháng trở lại đây của cả 2 CLB đều rất đáng thất vọng. Trong khi Deportivo Cali không thắng ở 5 vòng đấu liên tiếp thì Rionegro cũng từ hòa tới thua ở 7/8 trận gần nhất tính mọi đấu trường.

Nếu như Deportivo Cali thất bại ở cả 3 trận sân nhà mới đây thì thành tích làm khách 3 trận vừa qua của Rionegro cũng là 100% thua. Cả chủ và khách đều tồn tại quá nhiều vấn đề, vì thế tỉ số hòa là khả năng dễ xảy ra nhất ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Rionegro

Nhận định hiệp 1 Deportivo Cali vs Rionegro

4 cuộc đụng độ liên tiếp giữa 2 đội tại giải VĐQG Colombia thì 3 trận có tỉ số hiệp 1 là hòa 0-0. Thậm chí 7 trận gần nhất Deportivo Cali tiếp đón Rionegro cũng chỉ chứng kiến cả thảy 3 tình huống lưới rung trước giờ nghỉ. Deportivo Cali “tịt ngòi” 45 phút đầu 5 vòng liên tiếp, trong khi cũng không thể ghi bàn hiệp 1 ở 5/6 trận vừa qua.

  • Lựa chọn: KHÔNG có bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Deportivo Cali vs Rionegro

Kể từ năm 2015, Rionegro chưa từng một lần phá lưới Deportivo Cali nhiều hơn 1 bàn trong 9 cuộc đối đầu tại sào huyệt đối thủ. 4 trận gần nhất trong số đó tổng lưới rung chung cuộc cũng từ 2 trở xuống. Chưa hết, 5/6 vòng đấu mới đây của Deportivo Cali VÀ 8 trong 9 chuyến làm khách liên tiếp của Rionegro không vượt mốc 2 bàn!

  • Lựa chọn: Dưới 3 bàn

Dự đoán kết quả

Deportivo Cali vs Rionegro: 1-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Deportivo Cali vs Rionegro 8h30 ngày 14 (VĐQG Colombia) 1
Thành tích đối đầu giữa Deportivo Cali vs Rionegro

Thành tích gần đây

Nhận định Deportivo Cali vs Rionegro 8h30 ngày 14 (VĐQG Colombia) 2
Thành tích gần đây của Deportivo Cali 
Nhận định Deportivo Cali vs Rionegro 8h30 ngày 14 (VĐQG Colombia) 3
Thành tích gần đây của Rionegro

Đội hình dự kiến

  • Deportivo Cali: Tabares, Vasquez, Franco, Costa, Palma, Castilla, Angel, Calvo, Cordoba, Castillo, Villegas
  • Rionegro: Contreras, Hurtado, Pestana, Quinones, Duarte, Rivas, Castano, Salazar, Oliveros, Berrio, Perez

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X