Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dewa vs Persikabo 15h00 ngày 7/3 (VĐQG Indonesia 2023/24)

Thứ Tư 06/03/2024 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dewa vs Persikabo thuộc giải VĐQG Indonesia hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Dewa vs Persikabo

Dewa vs Persikabo
Dewa vs Persikabo

Hy vọng chen chân vào top 4 cùng tấm vé đá bán kết Playoff tranh chức vô địch của Dewa vừa được nhen nhóm lại đôi chút sau chuỗi 6 trận bất bại liên tiếp vừa bị dội một gáo nước lạnh bởi Persija Jakarta. Thất bại 1-4 trước đối thủ có vị trí tương đồng trên BXH ở vòng đấu vừa rồi quả thật là khó nuốt trôi với thầy trò HLV Jan Olde Riekerink nên giờ họ rất cần một chiến thắng để xốc lại tinh thần.

Nhìn lại những gì đã diễn ra sau chặng đường đã qua của chiến dịch 2023/24, không khó để nhận ra Dewa là đội bóng rất biết cách tận dụng lợi thế sân nhà. Sau 13 lần đón khách, các học trò ông Riekerink chỉ phải nhận đúng 2 thất bại (thắng 5). Khoảng cách 10 điểm với Bali United (thứ 4) khi mùa giải chỉ còn 7 vòng đấu nữa sẽ hạ màn là không dễ để san lấp nhưng chắc chắn Dewa sẽ chiến đấu đến cùng.

Phía đối diện, Persikabo dường như đã buông cờ trắng trong cuộc đua trụ hạng ở sân chơi cao nhất xứ Vạn đảo. Với thất bại 0-1 trên sân nhà trước Arema FC cuối tuần qua, đoàn quân của HLV Aji Santoso đã bị đội bóng này nới rộng khoảng cách lên tới 13 điểm (Arema FC là đội đứng thứ 16 – vị trí cuối cùng trong nhóm an toàn). Thất bại này cũng nối dài mạch trận không thắng của Persikabo tại giải VĐQG lên con số 9 (thua 6).

Sau 27 lần ra sân ở mùa giải năm nay, Persikabo là đội có số trận thắng ít nhất (3 lần), đồng thời cũng là đội để thua nhiều nhất (16). Nhìn vào màn trình diễn ở chặng đường đã qua cũng như trong thời gian gần đây, có thể khẳng định sức chiến đấu đến từ đội bóng của ông Santoso gần như là con số không.

Với 1 chiến thắng, 1 trận hòa cùng 1 thất bại ở 3 lần gặp nhau trước đây, Persikabo không hề lép vế về thống kê đối đầu. Tuy nhiên đây là thời điểm mà mọi thống kê đều đang chống lại các vị khách. Không chỉ là thất bại thứ 17 trong mùa giải, đây có thể còn là một trận thua với tỷ số cách biệt dành cho đội bóng đang sa lầy dưới đáy BXH.

  • Lựa chọn: Dewa

Nhận định tổng bàn thắng Dewa vs Persikabo

Với 40 lần điền tên lên bảng điện tử trong đó có 27 lần nổ súng trên sân nhà, hàng công không phải vấn đề của Dewa. Nguyên nhân lý giải cho sự bất lợi ở cuộc đua top 4 của thầy trò Riekerink đến từ hàng thủ với 39 bàn thua. Việc họ tiếp tục không thể giữ sạch lưới ở 90 phút sắp tới cũng là điều dễ hiểu. Trong khi đó ở phía đối diện, lại càng không thể đặt niềm tin vào Persikabo khi đội bóng này đã để lọt lưới tới 53 lần. Sẽ là kịch bản với ít nhất 3 lần lưới rung trên sân Indomilk Arena.

  • Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

Dự đoán kết quả

Dewa 3-1 Persikabo

Thành tích đối đầu

Nhận định Dewa vs Persikabo 15h00 ngày 73 (VĐQG Indonesia 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Dewa vs Persikabo

Thành tích gần đây Dewa vs Persikabo

Nhận định Dewa vs Persikabo 15h00 ngày 73 (VĐQG Indonesia 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Dewa
Nhận định Dewa vs Persikabo 15h00 ngày 73 (VĐQG Indonesia 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Persikabo

Đội hình dự kiến:

  • Dewa (4-3-3): Sonny Stevens; Adi Setiawan, Risto Mitrevski, Brian Fatari, Altariq Ballah; Ricky Kambuaya, Theofillo Numberi, Dimitrios Kolovos; Egy Maulana Vikri, OJ Porteria, Alex.
  • Persikabo (4-3-3): Mochammad Dicky; Lucky Oktavianto, Eduardo De Sousa, Iman Fathurahman, Frengky Missa; Caique Medeiros, Pedrinho, Myat Kaung Khant; Muhammad Drajad, Keven Aleman, Pedro.

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X