Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Djurgarden vs Malmo 0h00 ngày 18/7 (VĐQG Thụy Điển 2023)

Chủ Nhật 16/07/2023 12:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Djurgarden vs Malmo thuộc giải VĐQG Thụy Điển: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả trận đấu, thông tin phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Djurgarden vs Malmo

Djurgarden vs Malmo
Djurgarden vs Malmo

Cách đây một tuần, Malmo nhận thất bại 1-2 trên sân nhà trước Mjallby. Một trận thua mà theo nhận định của giới chuyên môn là mang tính bước ngoặt đối với Malmo trong cuộc đua đến ngôi vô địch. Thất bại không chỉ khiến thầy trò HLV Rydstrom đánh mất ngôi đầu bảng vào tay Elfsborg, mà còn tạo đà tâm lý không tốt bởi thời gian sắp tới, lịch thi đấu là cực kỳ khắc nghiệt đối với Malmo.

Thử thách đầu tiên chính là chuyến làm khách trên sân Djurgarden rạng sáng mai. Về thực lực, Malmo đương nhiên được đánh giá cao hơn, nhưng rất khó để thầy trò HLV Rydstrom có chiến thắng. Nên nhớ, phong độ Djurgarden cũng đang duy trì ở mức ổn định cực cao với chuỗi 8 trận bất bại liên tiếp vừa qua và giành tới 6 chiến thắng. Trên sân nhà, Djurgarden chưa thua từ đầu giải với 7 chiến thắng sau 8 trận.

Bên cạnh đó, Malmo cũng không thể hiện được sự vượt trội so với Djurgarden trong những lần đụng độ. 43 lần chạm trán trong thập niên 2000, họ chỉ nhỉnh hơn đối thủ 2 trận thắng (19 so với 17) bên cạnh 7 lần chia điểm. Đặc biệt, sân Tele2 Arena của Djurgarden là điểm đến mà Malmo không mấy ưa thích khi liên tiếp 3 trận làm khách tại đây, họ đều ra về với 2 bàn tay trắng.

  • Lựa chọn: Djurgarden

Nhận định hiệp 1 Djurgarden vs Malmo

Trên sân khách, Malmo không thắng liên tiếp 3 trận vừa qua trước khi hiệp đấu thứ nhất kết thúc. Ngược lại, Djurgarden đang nhập cuộc tương đối tự tin khi chỉ thua 1/5 trận gần đây trong 45 phút đầu. Bên cạnh đó, 2 trận tiếp Malmo sân nhà gần nhất, Djurgarden đều ca khúc khải hoàn trước giờ nghỉ. Chọn chủ nhà hiệp 1!

  • Lựa chọn: Djurgarden hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Djurgarden vs Malmo

Liên tiếp 6 trận gần đây của Malmo có ít nhất 3 bàn/trận. 4/6 trận sân nhà vừa qua của Djurgarden cũng khép lại với kịch bản tương tự. 3 trận tiếp Malmo sân nhà gần nhất trong khuôn khổ giải VĐQG, Djurgarden thắng với các tỉ số 4-0, 3-2 và 3-1. Tổng hợp con số thống kê, có thể nhận định trận đấu này sẽ có ít nhất 3 bàn.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Djurgarden vs Malmo: 2-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Djurgarden vs Malmo 0h00 ngày 187 (VĐQG Thụy Điển 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Djurgarden vs Malmo

Thành tích gần đây

Nhận định Djurgarden vs Malmo 0h00 ngày 187 (VĐQG Thụy Điển 2023) 2
Thành tích gần đây của Djurgarden
Nhận định Djurgarden vs Malmo 0h00 ngày 187 (VĐQG Thụy Điển 2023) 3
Thành tích gần đây của Malmo

Đội hình dự kiến

  • Djurgarden: Wikheim, Asoro, Fallenius, Eriksson, Finndell, Berg, Andersson, Danielsson, Lofgren, Johansson, Vaiho.
  • Malmo: Dahlin, Ceesay, Nielsen, Moisander, Abdi Ali, Pena, Lewicki, Busanello, Nanasi, Thelin, Moustafa

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X