Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dominican vs Barbados 7h00 ngày 17/10 (CONCACAF Nations League 2023/24)

Thứ Hai 16/10/2023 11:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dominican vs Barbados thuộc khuôn khổ CONCACAF Nations League: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả chi tiết, phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Dominican vs Barbados

Dominican vs Barbados
Dominican vs Barbados

Dominican và Barbados sẽ có đối đầu nhau vào sáng thứ 3 tuần này tại sân Estadio Polideportivo Moca trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng bảng giải CONCACAF Nations League 2023/24.

Chỉ cách đây ít ngày, hai đội đã thi đấu trận lượt đi trên sân của Barbados và kết quả là Dominican áp đảo hoàn với 67% thời lượng kiểm soát bóng, tung ra đến 20 cú sút và cuối cùng giành chiến với tỷ số chênh lệch 5-0. Nay được chơi trên sân nhà ở trận đấu tới, rất có khả năng Dominican sẽ tiếp tục có thêm chiến thắng dễ dàng nữa.

Về thông tin trước trận đấu tới, Dominican hiện đang có 6 điểm sau 3 trận ở vòng bảng Nations League. Ngoài chiến thắng trước Barbados, họ có thêm 1 chiến thắng trước Montserrat, trận còn lại thì để thua trước Nicaragua. Hiện đội bóng này vẫn thua Nicaragua 3 điểm và có chỉ nước giành tối đa mọi điểm số ở lượt về mới có cơ hội vượt qua đối thủ này và giành quyền lên chơi ở hạng đấu cao hơn.

Còn về phía Barbados, đội bóng này đã thua cả 3 trận vòng bảng đến thời điểm hiện tại và gần như chắc chắn sẽ phải xuống chơi ở League C mùa sau.

  • Lựa chọn: Dominican -2

Tổng bàn thắng trận Dominican vs Barbados

Nhìn chung, hàng thủ Barbados chơi quá tệ khi để lọt lưới đến 13 bàn thua trong 3 trận đấu vòng bảng. Sau thất bại tan nát 0-5 trước Dominican ở lượt đi, khả năng cao họ sẽ tiếp tục chịu thêm một trận thua với tỷ số đậm nữa ở lượt về sắp tới.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 3 1/4

Dự đoán kết quả

Dominican vs Barbados: 4 - 0

Thành tích đối đầu Dominican vs Barbados

Nhận định Dominican vs Barbados 7h00 ngày 1710 CONCACAF Nations League 1
Thành tích đối đầu giữa Dominican vs Barbados

Thành tích gần đây của Dominican vs Barbados

Nhận định Dominican vs Barbados 7h00 ngày 1710 CONCACAF Nations League 2
Thành tích gần đây của Dominican
Nhận định Dominican vs Barbados 7h00 ngày 1710 CONCACAF Nations League 3
Thành tích gần đây của Barbados

Đội hình dự kiến Dominican vs Barbados

  • Dominican (3-4-3): Xavier Valdez, Yoan Melo, Luiyi de Lucas, Michael Sambataro, César García, Heinz Mörschel, Jean Carlos López, Edison Azcona, Dorny Romero, Edarlyn Reyes, Ronaldo Vásquez
  • Barbados (4-1-4-1): Liam Brathwaite, Shane Codrington, Krystian Pearce, Ramón Griffith, Andre Applewhaite, Ranaldo Trim, Abdullah Javai, Jomo Harris, Nadre Butcher, Thierry Gale, Hallam Hope

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X