Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dorados vs Atletico Morelia 10h05 ngày 7/3 (Hạng 2 Mexico 2023/24)

Thứ Tư 06/03/2024 12:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dorados vs Atletico Morelia thuộc giải Hạng 2 Mexico hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Dorados vs Atletico Morelia

Dorados vs Atletico Morelia
Dorados vs Atletico Morelia

Niềm vui ngắn chẳng tày gang, ngay sau chiến thắng tưng bừng 3 sao trước Correcaminos, Dorados đã trở lại với thói quen bại trận khi phơi áo 0-1 trong chuyến làm khách trên sân của Atletico La Paz. Nói là thói quen thua trận bởi sau 7 lần ra sân ở giai đoạn Apertura mùa giải năm nay, thầy trò HLV Rafael Garcia đã phải nhận 4 thất bại.

Thực tế sự sa sút của Dorados đã bắt đầu từ chặng Clausura vừa qua, nơi họ có vỏn vẹn 2 chiến thắng nhưng phải nhận tới 12 trận thua sau 17 lần ra sân để rồi cán đích dưới đáy BXH. Sân nhà cũng không phải điểm mạnh với thầy trò ông Garcia khi họ để thua tới 8/15 lần đón khách gần nhất.

Bên kia chiến tuyến, Atletico Morelia cũng bắt đầu mùa giải 2023/24 tệ hại chẳng kém. Trận thua 0-1 trên sân nhà trước Cimarrones de Sonora cuối tuần qua đã là thất bai thứ 4 của các học trò HLV Israel Hernandez sau 7 lần ra sân (chỉ thắng 1).

Song khác Dorados, Atletico Morelia đã góp mặt ở chung kết Playoff giai đoạn Clausura vào năm ngoái (thua Tapatio với tổng tỷ số 2-3 sau hai lượt trận,) nên sự sa sút hiện tại của Atletico Morelia khiến người ta không khỏi bất ngờ. Trong 11 chuyến hành quân gần đây, đội bóng của ông Hernandez chỉ có duy nhất 1 chiến thắng (thua 4).

Với thành tích toàn thắng ở 4 lần gặp nhau gần nhất, Atletico Morelia đang nhận được sự ủng hộ từ thống kê đối đầu. Chất lượng đội hình cũng là yếu tố khiến các vị khách được đánh giá cao hơn đối thủ nhưng đây là thời điểm phong độ khó có thể đảm bảo cho mục tiêu chiến thắng. Một kết quả bất phân thắng bại phản ánh đúng tình hình hiện tại của hai bên.

  • Lựa chọn: Hòa

Nhận định tổng bàn thắng Dorados vs Atletico Morelia

Chỉ sở hữu thống kê ghi bàn ở mức tròn vai (Dorados có 8 lần điền tên lên bảng điện tử sau 7 trận trong khi con số này bên phía nhà đương kim Á quân Clausura 2022/23 chỉ là 7), thật khó để hy vọng Dorados và Atletico Morelia sẽ mang đến một màn trình diễn giàu tính cống hiến, nhất là ở thời điểm phong độ đều bị đặt dấu hỏi. Lần gặp nhau trên sân Estadio Banorte giữa hai đội ở mùa giải năm ngoái cũng chứng kiến duy nhất 1 lần lưới rung và viễn cảnh với không quá 2 bàn thắng là khá rõ ràng.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Dorados 1-1 Atletico Morelia

Thành tích đối đầu

Nhận định Dorados vs Atletico Morelia 10h05 ngày 73 (Hạng 2 Mexico 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Dorados vs Atletico Morelia

Thành tích gần đây Dorados vs Atletico Morelia

Nhận định Dorados vs Atletico Morelia 10h05 ngày 73 (Hạng 2 Mexico 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Dorados
Nhận định Dorados vs Atletico Morelia 10h05 ngày 73 (Hạng 2 Mexico 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Atletico Morelia

 

Đội hình dự kiến:

  • Dorados (5-3-2): Jonathan Vaal; Luis Ruiz, Jaciel Rubio, Abraham Flores, Felipe Felix, Juan Sancho; Emilio Sanchez, Kevin Herrera, Cesar Castillo; Daniel Valdez, Cristian Canozales.
  • Atletico Morelia (4-4-2): Antonio Torres; Diego Garcia, Jose Ruiz, Leobardo Lopez, Enrique Cedillo; Ulises Cardona, Angel Tecpanecatl, Paul Galvan, Fernando Illescas; Gustavo Ramirez, Alonso Flores.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X