Thứ Tư, 29/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán nổi bật cho loạt trận ngày 06/03 và rạng sáng ngày 07/03

Thứ Tư 06/03/2024 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngày 06/03, rạng sáng ngày 07/03 sẽ diễn ra rất nhiều những trận đấu hấp dẫn, cùng điểm qua những nhận định, dự đoán cho một số trận đấu nổi bật nhất.

Ít nhất 9 tình huống phạt góc trận Sporting Lisbon vs Atalanta (0h45 ngày 7/3)

nhan dinh bong da du doan Sporting Lisbon vs Atalanta cup c2 chau au europa league hom nay
Trận Sporting Lisbon vs Atalanta được kỳ vọng sẽ có ít nhất 9 tình huống phạt góc

Cả Sporting Lisbon vs Atalanta đều là những đội bóng “cày góc” rất tốt. Được chơi trên sân nhà ở trận lượt đi vòng 1/8 Europa League, Sporting Lisbon chắc chắn sẽ chơi tấn công, trong khi đó Atalanta không phải là đội bóng chuyên về phòng thủ, họ chắc chắn sẽ có những tình huống đáp trả thích đáng. Nhận định bóng đá dự đoán trận đấu này sẽ có ít nhất 9 tình huống phạt góc trong 90 phút thi đấu. 

Ít nhất 3 bàn

Atalanta nổi tiếng là đội chơi thiên về tấn công kể cả trên sân khách nên thường không quá chú trọng vào phòng ngự với quan điểm "lấy công bù thủ". Chẳng thế mà 3 trận vòng bảng Europa League trước đó của đội bóng này trên sân đối phương đều khép lại với ít nhất 3 tình huống lưới rung. Bên kia sân, Sporting có ưu thế sân nhà, lại đang sở hữu phong độ ổn định nên đời nào để đối thủ "muốn làm gì thì làm". 3/4 trận sân nhà vừa qua của đội bóng này ở sân chơi Europa League 2023/24 cũng không dưới 2 pha làm bàn. Xét trên mọi đấu trường thì kết cục đó cũng chiếm chủ đạo khi Sporting có ưu thế sân bãi. Xem ra trận lượt đi quá hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả bữa tiệc bàn thắng.

Cả hai đội ghi bàn trận Middlesbrough vs Norwich (2h45 ngày 7/3)

Middlesbrough bị chọc thủng lưới ở 11 vòng đấu gần nhất ở Championship, trong khi đó hàng thủ Norwich cũng phải nhận 51 bàn thua ở  và đã 15 chuyến làm khách tại Championship, đội bóng này không thể giữ sạch lưới một lần nào. Trận đấu này hoàn toàn có thể xảy ra kịch bản cả hai đội cùng ghi bàn, và số bàn thắng chạm mốc 3.

Ít nhất 3 bàn trận Southampton vs Preston (2h45 ngày 7/3)

Southampton đang sở hữu hàng công mạnh thứ 3 Championship 2023/24 với trung bình sắp chạm 2 bàn/trận. Riêng tại sân nhà Southampton mà đã thắng thì gần như toàn bộ số thắng lợi (10/11) họ ghi trên 1 bàn. Chiều ngược lại, Preston mà đã thua sân khách thì chủ yếu (6/7) bị chọc thủng lưới ít nhất 2 lần. Ngoài ra 5 màn đụng độ gần nhất giữa đôi bên, 7/8 lần ra sân vừa qua của Southampton cùng 3/4 trận mới đây của Preston đều chung kết cục: tối thiểu 3 tình huống lưới rung.

Dưới 3.5 bàn trận Man City vs Copenhagen (03h00 ngày 07/03)

Nhận định, dự đoán nổi bật cho loạt trận ngày 0603 và rạng sáng ngày 0703 1
Trận Man City vs Copenhagen được dự đoán sẽ không có nhiều hơn 3.5 bàn

Copenhagen cần phải giành chiến thắng mới có cơ hội đi tiếp, nhưng chắc chắn họ sẽ không dám mạo hiểm chơi đôi công với Man City. Đội khách sẽ chơi rình rập và chọn thời điểm phù hợp để tăng tốc, trong khi đó Man xanh với lợi thế quá lớn ở trận lượt đi cũng không việc gì phải dồn lên để tìm kiếm bàn thắng. Sẽ là một thế trận mà Man City kiểm soát bóng, hai đội sẽ chơi rình rập để chờ đợi cơ hội ghi bàn. Trong thế trận như vậy trận đấu sẽ không dễ xuất hiện ít nhất 4 bàn.

Real Madrid đánh bại Leipzig (03h00 ngày 07/03)

Leipzig để thua ở trận lượt đi, họ sẽ phải chơi tấn công ở trận lượt về mới có hy vọng giành vé đi tiếp. Đây là cơ hội để Real Madrid giăng bẫy chờ đối thủ sa lưới. Với một HLV giàu kinh nghiệm như Carlo Ancelotti, ông biết phải làm thế nào trong những trận đấu như thế này. Nhiều khả năng Real sẽ chủ động chơi phòng ngự phản công, họ muốn đảm bảo sự chắc chắn bên phần sân nhà, trước khi tận dụng sự sáng tạo của hàng tiền vệ và tốc độ của hàng công để kết liễu đối phương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X