Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán nổi bật cho loạt trận ngày 23/04 và rạng sáng ngày 24/04

Thứ Ba 23/04/2024 18:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngày 23/04, rạng sáng ngày 24/04 sẽ diễn ra rất nhiều những trận đấu hấp dẫn, cùng điểm qua những nhận định, dự đoán cho một số trận đấu nổi bật nhất.

Ít nhất 3 bàn trận Al Hilal vs Al Ain (01h00 ngày 24/4)

Nhận định, dự đoán nổi bật cho loạt trận ngày 2304 và rạng sáng ngày 2404 1
Trận Al Hilal vs Al-Ain dễ có nhiều bàn thắng

Al Hilal phải đối mặt với thách thức cực lớn trên hành trình giành quyền dự trận chung kết AFC Champions League mùa này. Đó là vượt qua cách biệt thua 2-4 Al-Ain lượt đi bán kết tuần trước. Đội chủ nhà sẽ chơi tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng, nhưng đội khách cũng chơi phản công cực hay. Tính tất cả các đấu trường, Al Hilal đang sở hữu mạch 17 trận sân nhà liên tiếp “nổ” từ 2 bàn trở lên. Thống kê bình quân thậm chí lên tới hơn 3.1 pha lập công mỗi 90 phút. Về phía Al-Ain, 3 trận chính thức vừa qua của CLB này đều chạm hoặc vượt mốc 4 bàn. Không có gì bất ngờ nếu trận lượt về giữa 2 đội tiếp tục xuất hiện “mưa gôn”.

Guingamp không thua Angers (01h45 ngày 24/4)

4 vòng đấu bất bại liên tiếp giúp Angers trụ vững ở vị trí thứ 2 BXH giải Hạng 2 Pháp 2023/24. Khoảng cách giữa Angers và đầu bảng Auxerre đang là 3 điểm nhưng phía sau họ St.Etienne cũng đang bám rất sát khi chỉ kém 1 điểm. Ở trận đấu tiếp theo, Angers sẽ làm khách trước Guingamp, đối thủ mà họ thắng 1-0 ở trận lượt đi sân nhà hồi cuối tháng 12 năm ngoái. Dù vậy, cần lưu ý là Angers chưa từng ca khúc khải hoàn tại sào huyệt Guingamp trong thế kỷ 21.

Cụ thể, 12 trận gần nhất đá tại sân Stade de Roudourou của Guingamp, Angers hòa được 5 còn lại là 7 thất bại. Hiệu suất thi đấu xa nhà của Angers trong năm 2024 cũng không thực sự đáng tin cậy khi họ "thua" 7/8 trận đã đấu. Về phía Guingamp, đội bóng của Stéphane Dumont vẫn còn nguyên cơ hội cạnh tranh Top 5 nhằm lấy suất play-off thăng hạng. Guingamp vừa đứt mạch bất bại 6 trận liên tiếp tại Ligue 2 khi thua Bastia tuần trước nhưng với ưu thế địa lợi vòng này, chủ nhà sáng cửa có 3 điểm hoặc ít nhất là không thua. 

Arsenal đánh bại Chelsea (02h00 ngày 24/04)

Nhận định, dự đoán nổi bật cho loạt trận ngày 2304 và rạng sáng ngày 2404 2
Arsenal được đánh giá cao hơn Chelsea

Cả Arsenal và Chelsea đều còn mục tiêu ở Ngoại hạng Anh mùa này, Pháo thủ cần chiến thắng để đua vô địch với Man City và Liverpool, trong khi The Blues cũng cần điểm để hy vọng kết thúc mùa giải trong Top 7, qua đó trở lại đấu trường châu Âu mùa tới. Chelsea đã cầm hòa Arsenal trên sân nhà ở lượt đi, nhưng trận đấu tới họ sẽ phải làm khách. Arsenal chơi khá tốt trên sân nhà ở mùa giải năm nay, họ sẽ gặp không ít khó khăn như trận đấu với Wolves, nhưng với quyết tâm cao độ cùng đội hình với nhiều cầu thủ có thể tạo ra đột biến, có lý do để tin rằng đội chủ nhà sẽ vượt khó thành công.

Ít nhất 3 bàn

2 trận gần đây và 4/5 trận gần nhất giữa hai đội đều có chung kịch bản: Trên 3 lần lưới rung. Mức TXBT 3.25 cũng ủng hộ một trận đấu có nhiều bàn thắng. Tuy nhiên, hãy nên chờ đợi nó giảm xuống 3 bàn hoặc thấp hơn nữa trước khi cổ vũ mưa gôn.

Arsenal hơn ít nhất 2 góc sau 45 phút đầu tiên

Chelsea không thường xuyên cày góc khi xa nhà, trong khi đó Arsenal gặp áp lực buộc phải thắng. Được chơi tại Emirates sẽ thích thích đội chủ nhà chơi tấn công sớm, nhiều khả năng Pháo thủ sẽ hơn The Blues ít nhất 2 góc trong 45 phút đầu tiên.

Nhiều hơn 2.5 bàn trận Leicester vs Southampton (2h00 ngày 24/4)

Riêng tính chất quan trọng của trận đấu mà bên nào cũng hạ quyết tâm giành 3 điểm là đủ vẽ ra kịch bản hấp dẫn của cuộc chơi. Thực tế, 4/5 màn đụng độ mới nhất giữa đôi bên cùng 5/6 lần xuất quân gần đây của Southampton đều không dưới 3 tình huống lưới rung. Tuy Leicester đang nắm trong tay hàng thủ mạnh thứ 2 Championship 2023/24 song đội bóng này đã thủng lưới 6/7 trận sân nhà vừa qua, khiến cả 6 trận đều kết thúc trong tình cảnh nhiều bàn.

Ít hơn 3 bàn trận Lazio vs Juventus (02h00 ngày 24/4)

Juventus là đội ghi bàn ít trên sân khách. Bù lại, đoàn quân của Max Allegri phòng ngự rất tốt. Với lợi thế 2 bàn, nhận định bóng đá tin rằng Juventus nhiều khả năng sẽ lựa chọn phòng ngự trong thời gian dài và điều này khiến trận đấu dễ có ít bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X