Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán nổi bật cho loạt trận ngày 25/02 và rạng sáng ngày 26/02

Chủ Nhật 25/02/2024 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngày 25/02, rạng sáng ngày 26/02 sẽ diễn ra rất nhiều những trận đấu hấp dẫn, cùng điểm qua những nhận định, dự đoán cho một số trận đấu nổi bật nhất.

Ít nhất 9 tình huống phạt góc trận Juventus vs Frosinone (18h30 ngày 25/2)

Nhận định, dự đoán nổi bật cho loạt trận ngày 2502 và rạng sáng ngày 2602 1

Cả 5 trận gần nhất của Juventus đều có ít nhất 9 tình huống phạt góc

Sau những kết quả không tốt gần đây, Juventus cần 3 điểm trước Frosinone để trở lại cuộc đua vô địch ở Serie A. Với lợi thế sân nhà, đội bóng thành Turin sẽ chơi tấn công ngay từ đầu. Trong khi đó Frosinone phản công khá tốt, họ lên bóng rất nhiều ở hai biên. Trận đấu này hứa hẹn sẽ có ít nhất 9 tình huống phạt góc trong 90 phút. Theo thống kê, 5 trận gần nhất của Juventus và 4/6 trận gần đây của Frosinone đều có ít nhất 9 tình huống phạt góc. Ngoài ra 2/3 lần đối đầu gần đây giữa hai đội cũng có chung kịch bản.

Wolves đánh bại Sheffield và giữ sạch lưới (20h30 ngày 25/2)

Wolves được đánh giá cao hơn hẳn Sheffield, với lực lượng, phong độ tốt hơn cộng thêm lợi thế sân nhà, nhiều khả năng Bầy sói sẽ giành 3 điểm. Cũng có thể kỳ vọng đội chủ nhà giữ sạch lưới, bởi Wolves đã giữ sạch lưới 6/8 trận sân nhà gần nhất trước Sheffield United trên mọi đấu trường.

Ít nhất 3 bàn trận Cagliari vs Napoli (21h00 ngày 25/2)

Phong độ không quá tốt gần đây nhưng hàng công của Cagliari vẫn chơi khá tốt, họ chỉ tịt ngòi 1/7 vòng vừa qua ở Serie A và 5 trận trong số đó khép lại với ít nhất 3 tình huống lưới rung. Trong khi đó Napoli dù đã tịt ngòi cả 5 chuyến làm khách gần nhất song vấn đề là đội bóng mới thay tướng nên chưa chắc cái dớp đó sẽ còn tồn tại, nhất là khi hàng thủ Cagliari thuộc vào diện kém nhất giải đấu (46 bàn thua). Bản thân Napoli khá có duyên khi chơi bóng tại Unipol Domus: Ghi bàn trong toàn bộ 8 chuyến viếng thăm nơi này gần đây (4 trận còn nổ súng trên 2 lần). Trận này xem ra đầy hứa hẹn sẽ sôi nổi.

Liverpool vô địch cúp Liên đoàn Anh (22h00 ngày 25/2)

Nhận định, dự đoán nổi bật cho loạt trận ngày 2502 và rạng sáng ngày 2602 2
 Liverpool có nhiều cơ hội vô địch cúp Liên đoàn Anh hơn Chelsea

Ở trận gặp Luton, Liverpool ra sân với đội hình chắp vá, họ còn nhận bàn thua sớm. Tuy nhiên, đoàn quân của Klopp đã chứng tỏ tinh thần thi đấu tuyệt vời khi ngược dòng đánh bại đối thủ 4-1. Bây giờ khi Nunez và Salah trở lại, sức mạnh của Lữ đoàn đỏ được cải thiện đáng kể. Chiến thắng 4-1 trước Chelsea gần đây cũng tiếp thêm sự tự tin cho đội bóng thành phố Cảng, giúp họ hy vọng có thể hạ gục The Blues và giành danh hiệu đầu tiên ở mùa giải năm nay.

Cả hai đội cùng ghi bàn và trận đấu có ít nhất 3 pha lập công

Hàng công của hai đội đang chơi tốt gần đây. Liverpool ghi 12 bàn trong 4 trận gần đây, trong khi đó Chelsea cũng có 9 pha lập công. Với việc cả hai đội đều thiếu vắng một số trụ cột ở hàng thủ, khả năng họ không thể giữ sạch lưới tại Wembley là rất cao. Nhận định bóng đá tin rằng nếu cả hai đội cùng ghi bàn, khả năng trận chung kết cúp Liên đoàn Anh có ít nhất 3 bàn là rất sáng.

Tối đa 3 bàn trận Dortmund vs Hoffenheim (23h30 ngày 25/02)

Chỉ 1 trong 4 trận gần đây giữa hai đội xuất hiện nhiều hơn 3 bàn thắng. 2 trận gần nhất mà Dortmund tiếp Hoffenheim trên sân nhà chỉ có 1 pha lập công. Nhiều khả năng trận đấu tới NHM sẽ không được chứng kiến quá nhiều những pha lập công.

Cả hai đội ghi bàn trận AC Milan vs Atalanta (2h45 ngày 26/2)

Nhận định, dự đoán nổi bật cho loạt trận ngày 2502 và rạng sáng ngày 2602 3
Trận AC Milan vs Atalanta dễ xảy ra kịch bản cả hai đội cùng ghi bàn

Cả hai lần đụng độ trước đó giữa đôi bên mùa này đều diễn ra hấp dẫn với tối thiểu 3 tình huống lưới rung/trận. Trên sân nhà, AC Milan đang sở hữu chuỗi 12 màn tiếp khách ghi bàn liên tiếp trên mọi đấu trường nhưng cũng chỉ vài trận giữ sạch lưới nên 9 trận trong số đó khép lại với trên 2 pha làm bàn. Trong khi đó, Atalanta đang có phong độ cao, vừa giỏi kiếm điểm vừa ghi bàn hiệu quả với 6 trận liên tiếp ghi không dưới 2 bàn mỗi 90 phút. Khả năng cả hai đội cùng ghi bàn và trận đấu chạm mốc 3 bàn là khá sáng.

Cả hai đội cùng ghi bàn trận Real Madrid vs Sevilla (03h00 ngày 26/2)

Cả 6 lần đụng độ gần nhất giữa hai đội đều có hiện tượng cả hai đội đều ghi bàn, dẫn đến việc 5/6 trận xuất hiện ít nhất 3 bàn thắng. Nhiều khả năng kịch bản ở trận đấu tới sẽ lặp lại khi mà hàng công hai đội ghi bàn khá tốt, trong khi hàng thủ của cả hai bên đều thiếu vắng một vài cầu thủ quan trọng. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X