Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán nổi bật cho loạt trận rạng sáng ngày 10/04

Thứ Ba 09/04/2024 19:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rạng sáng ngày 10/04 sẽ diễn ra rất nhiều những trận đấu hấp dẫn, cùng điểm qua những nhận định, dự đoán cho một số trận đấu nổi bật nhất.

Ít hơn 3 bàn trận Millwall vs Leicester (1h45 ngày 10/4)

nhan dinh bong da du doan Millwall vs Leicester hang nhat anh championship hom nay
Trận Millwall vs Leicester được dự đoán không có nhiều hơn 2 bàn

Từ cuối năm 2023 tới giờ, Leicester chỉ 1/9 trận sân khách ghi trên 2 bàn. Trong khi Milwall đang sở hữu hàng công tệ thứ 3 giải đấu (38 bàn/41 trận, tức là trung bình chưa đến 1 pha lập công/trận) và phong độ hiện ở mức thấp nên càng không thể mong đợi gì nhiều. Thống kê cũng chỉ ra 2/4 màn đụng độ gần nhất giữa đôi bên cùng 5/6 lần ra sân vừa qua của Milwall đều có dưới 3 tình huống lưới rung.

Nhiều hơn 2.5 bàn trận Sheffield Wednesday vs Norwich (01h45 ngày 10/4)

Hàng công Norwich khá mạnh (73 bàn thắng/41 trận) trong khi hàng thủ Sheffield Wed lại tệ thứ 5 Hạng nhất Anh mùa này (64 bàn thua). Nhưng trên sân nhà, Sheffield Wed luôn chiến đấu rất nhiệt đặc biệt khi rơi vào tình thế phải đua trụ hạng. Chẳng thế mà họ chỉ tịt ngòi 2/12 màn tiếp khách vừa qua thuộc Championship. Phía đối diện, Norwich mới chỉ có vài trận sân khách giữ được sạch lưới mùa này và 5/6 trận vừa qua của "Hoàng yến" cũng khép lại với tối thiểu 3 tình huống làm bàn, giống như toàn bộ 8 lần so tài cao thấp gần đây giữa đôi bên.

Southampton đánh bại Coventry (01h45 ngày 10/4)

Coventry thua có 2/10 chuyến hành quân xa nhà vừa qua tại hạng đấu số 2 xứ sở sương mù. Phía đối diện, Southampton lại thắng đánh bại có 1/4 đội khách gần nhất viếng thắm St'Mary. Song chính vì thế mà việc Southampton vẫn được xếp mức -3/4 lại trở nên tích cực. Dù sao ở những trận sân nhà mùa này có mẫu tương tự (-3/4 hoặc -1), tỷ lệ thắng của Southampton cũng khá ổn (4/6), nhiều khả năng chiến thắng sẽ thuộc về đội chủ nhà.

Tối đa 2 bàn trận Preston vs Huddersfield (01h45 ngày 10/4)

Nhận định, dự đoán nổi bật cho loạt trận rạng sáng ngày 1004 1
Trận Preston vs Huddersfield cũng được dự đoán không có nhiều bàn thắng

Preston không sở hữu hàng công quá mạnh (52 bàn thắng/40 trận) và dạo gần đây lại còn vận hành kém hiệu quả: ghi 5 bàn/6 trận và 4 trong số đó khép lại với tối đa 2 tình huống lưới rung. 5/7 lần ra sân mới nhất của Huddersfield có kịch bản tương tự. Đội chủ nhà còn được dự đoán không thắng nên chuyện cuộc chơi ít bàn càng trở nên hợp lý.

Ít nhất 2 bàn trận Arsenal vs Bayern (02h00 ngày 10/04)

4 trong 5 lần gặp nhau gần đây giữa hai đội, xuất hiện ít nhất 3 pha lập công. Arsenal với lợi thế sân nhà sẽ phải chơi chủ động để tìm kiếm lợi thế, họ hoàn toàn có khả năng ghi bàn trước hàng thủ đang gặp nhiều vấn đề của Hùm xám. Đội khách cũng sở hữu những chân sút hàng đầu trong đội hình, khả năng cả hai đội cùng ghi bàn là khá cao. Mức TXBT ở trận đấu này ở mức 2.5. Hai đội sẽ chủ động thăm dò nhau, bởi vậy nên chờ đợi mức TXBT giảm xuống 2 bàn hoặc thấp hơn nữa, trước khi cổ vũ mưa bàn thắng. 

Tối đa 4 thẻ phạt

Trọng tài Glenn Nyberg rút trung bình 0.13 thẻ đỏ và 3.41 thẻ vàng/trận, đó là con số không quá cao. Trong đội hình của hai đội đều có những cầu thủ nếu phải nhận thẻ vàng sẽ bị treo giò ở trận lượt về, bởi vậy họ sẽ tránh va chạm đến mức thấp nhất có thể. Đây cũng mới là trận lượt đi, bởi vậy những tình huống va chạm trên mức cần thiết nhiều khả năng sẽ không xảy ra. Nhận định bóng đá dự đoán rằng trận đấu này sẽ có tối đa 4 thẻ phạt.

Real Madrid từ hòa đến thắng Man City (02h00 ngày 10/4)

Nhận định, dự đoán nổi bật cho loạt trận rạng sáng ngày 1004 2
Real được chơi trên sân nhà, được nghỉ nhiều hơn Man City

Man City đang có phong độ cao, họ thắng 10 trận liên tiếp ở Champions League, bất bại trong hơn 20 trận gần đây ở mọi giải đấu. Tuy nhiên, Real cũng đang có phong độ tốt, họ cũng chơi ấn tượng trên sân nhà. Quan trọng nhất, Los Blancos có 9 ngày nghỉ còn Man xanh vừa phải đá 3 trận chỉ trong vòng một tuần ở Ngoại hạng Anh, yếu tố này có thể giúp đội bóng của TBN giành một kết quả tốt trước Man xanh.

Cả hai đội ghi bàn và ít nhất 3 bàn trận Leeds vs Sunderland (2h00 ngày 10/4)

Cả 3 vòng đấu mới đây của Leeds đều chạm hoặc vượt mốc 3 bàn. Tại Elland Road, Leeds đang sở hữu mạch 18 trận liên tiếp “nổ súng” trên mọi đấu trường, trung bình gần 2.5 pha lập công mỗi 90 phút. Trong khi đó, 4 vòng đấu làm khách vừa qua của Sunderland cũng chứng kiến bình quân 3 bàn/trận. Đủ cơ sở để tin vào kịch bản +3 bàn trận này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X