Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán nổi bật cho loạt trận rạng sáng ngày 12/04

Thứ Năm 11/04/2024 20:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rạng sáng ngày 12/04 sẽ diễn ra rất nhiều những trận đấu hấp dẫn, cùng điểm qua những nhận định, dự đoán cho một số trận đấu nổi bật nhất.

Ít nhất 1 bàn trong hiệp 1 trận Olympiacos vs Fenerbahce (23h45 ngày 11/4)

nhan dinh bong da du doan Olympiacos vs Fenerbahce conference league hom nay
Trận Olympiacos vs Fenerbahce được dự đoán sẽ có bàn thắng trong hiệp 1

10/11 trận gần đây của Olympiakos đều có bàn thắng trong hiệp đầu, trong đó 5 trận xuất hiện từ 2 bàn trở lên. Với Fenerbahce, 6/7 trận vừa qua của đội khách cũng có bàn thắng trước giờ nghỉ. Kịch bản tương tự cũng diễn ra ở 3/4 trận đối đầu gần nhất.

Ít hơn 3 bàn trận Viktoria Plzen vs Fiorentina (23h45 ngày 11/4)

Tại Italia, Fiorentina nổi tiếng là đội bóng chơi chặt chẽ và thực dụng. Phong cách đó không thay đổi khi họ bước ra trời Âu dù cho đối thủ không đáng gờm bằng. Thống kê chỉ ra 11/13 trận sân khách mới đây của Fiorentina trên mọi giải đấu có tối đa 2 tình huống lưới rung. Trong khi đó, Plzen thừa khôn ngoan để hiểu mình phải chơi như thế nào trước ứng viên vô địch số 1. Bản thân đội bóng Séc mới thủng lưới có 3 bàn ở "cúp C3" năm nay và cả 3 bàn thua đều trên sân khách đồng nghĩa họ đang có thành tích sạch lưới tại sào huyệt. Thông tin này càng củng cố quan điểm rằng cuộc chơi khó hấp dẫn.

Liverpool thắng hiệp 1 trước Atalanta (02h00 ngày 12/4)

Anfield thực sự là một pháo đài của Liverpool mùa này. The Kop đã thắng 22 trong 25 trận đấu trên sân nhà mùa này. Atalanta dĩ nhiên là đội bóng khó chơi nhưng ở trận đấu quan trọng sắp tới, Liverpool có thể lựa chọn lối chơi nhanh và giành chiến thắng ngay từ hiệp một.

Hai đội ghi bàn

Nhận định, dự đoán nổi bật cho loạt trận rạng sáng ngày 1204 1
Trận Liverpool vs Atalanta dễ xảy ra kịch bản hai đội ghi bàn

Liverpool là đội ghi bàn rất tốt và hầu như chắc chắn có được bàn thắng trên sân nhà Anfield. Ở bên kia chiến tuyến, Atalanta cũng ghi bàn ở 26/30 trận tại Serie A mùa này. Vì vậy, có thể tin tưởng vào việc cả hai đội đều có bàn thắng.

AC Milan đánh bại Roma (02h00 ngày 12/04)

Roma đúng là đang chơi tốt dưới thời De Rossi, nhưng họ vẫn bị đánh giá thấp hơn so với Milan, đội đang có chuỗi 7 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Rossoneri cũng đang chơi cực tốt trên sân nhà, họ cũng vượt trội so với đội khách về kết quả đối đầu. Nói tóm lại, Milan có quá nhiều cơ hội để giành chiến thắng ở trận đấu này.

Cả hai đội ghi bàn trận Aston Villa vs Lille (02h00 ngày 12/04)

Trên sân nhà, Aston Villa sẽ phải chơi chủ động để hy vọng tìm kiếm bàn thắng, trong khi đó hàng công Lille cũng chơi khá tốt gần đây. Cả 5 trận gần đây của Lille, họ đều tìm thấy mành lưới đối phương. Khả năng cả hai đội cùng ghi bàn ở trận đấu này là khá sáng.

Ít nhất 3 bàn trận Leverkusen vs West Ham (02h00 ngày 12/4)

Nhận định, dự đoán nổi bật cho loạt trận rạng sáng ngày 1204 2
Trận Leverkusen vs West Ham được dự đoán sẽ có nhiều bàn thắng

Bayer Leverkusen đã ghi ít nhất 2 bàn ở 7 trận sân nhà gần nhất. Trong khi đó, West Ham cũng ghi được bàn trong 6 trận gần đây. Vì vậy, nhận định bóng đá dự đoán trận đấu tới dễ xuất hiện nhiều bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X