Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dunkerque vs Auxerre 1h45 ngày 30/4 (Hạng 2 Pháp 2023/24)

Chủ Nhật 28/04/2024 18:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dunkerque vs Auxerre thuộc giải Hạng 2 Pháp đêm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Dunkerque vs Auxerre

Dunkerque vs Auxerre
Dunkerque vs Auxerre

Sau khi chấm dứt chuỗi 3 trận không thắng liên tiếp (thua 2) bằng việc đánh bại Amiens 1-0 trên sân khách, Dunkerque lại thất bại như thói quen khi làm khách của đối thủ đồng cân đồng lạng Bordeaux. Trận thua này khiến khoảng cách với vị trí xuống hạng gần nhất của Troyes lúc này chỉ còn 4 điểm và Ligue 2 2023/24 vẫn còn 4 vòng đấu nữa sẽ hạ màn đồng nghĩa viễn cảnh xuống hạng vẫng vẫn lơ lửng trên đầu thầy trò HLV Luis Castro.

Thực tế trong giai đoạn từ giữa tháng 1 tới giữa tháng 3, Dunkerque chính là đội có phong độ cao nhất ở giải hạng 2: bất bại 10 trận liên tiếp (thắng 7) nhưng sau khi tiến gần hơn tới mục tiêu trụ hạng, họ lại đánh mất sự tập trung. Những thất bại liên tiếp trên sân nhà trước Annecy hay Guingamp không quá mạnh mới đây cũng là tín hiệu đáng báo động.

Trong khi đó, Auxerre vừa xây chắc ngôi đầu BXH cùng tấm vé thăng hạng trực tiếp bằng chiến thắng dễ dàng 4-0 trên sân nhà trước Laval. Sau khi thua liền 2 trận, thầy trò HLV Christophe Pelissier đã ít nhiều xốc lại được tinh thần cho chặng nước rút. Tuy vậy quãng thời gian gần đây, Auxerre trình diễn khá tệ trên sân khách khi thua 3/4 trận gần nhất thuộc giải hạng 2 Pháp.

Dẫu vậy, Auxerre lại nhận được sự ủng hộ từ lịch sử khi thắng 5/6 lần gặp nhau trước đây. Sự vượt trội của Auxerre một lần nữa sẽ được thể hiện bằng kết quả trên bảng điện tử.

  • Lựa chọn: Auxerre

Nhận định tổng bàn thắng Dunkerque vs Auxerre

Với hàng công chỉ có 31 lần điền tên lên bảng điện tử, Dunkerque đương nhiên không có cơ sở để chơi mạo hiểm trước đối thủ đang dẫn đầu BXH. Tuy nhiên phong độ đang trên đà sa sút, kể cả chủ động chơi phòng ngự thì các học trò HLV Luis Castro cũng khó có một thế trận chặt chẽ trước Auxerre. Nhất là khi các vị khách đang sở hữu thống kê ghi bàn tốt nhất giải với 63 lần xé lưới đối phương. Kịch bản với nhiều hơn 2 bàn thắng rất có thể sẽ xảy ra trên sân Marcel Tribut.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Dunkerque 1-2 Auxerre

Thành tích đối đầu

Dunkerque vs Auxerre
Thành tích đối đầu giữa Dunkerque vs Auxerre

Thành tích gần đây Dunkerque vs Auxerre

Nhận định Dunkerque vs Auxerre 1h45 ngày 304 (Hạng 2 Pháp 202324) 1
Thành tích gần đây của đội Dunkerque
Nhận định Dunkerque vs Auxerre 1h45 ngày 304 (Hạng 2 Pháp 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Auxerre

 

Đội hình dự kiến:

  • Dunkerque (4-3-3): Mohamed Kone; Benjaloud Youssouf, Alioune Ba, Opa Sangante, Bram Lagae; Julien Anziani, Jean-Philippe Gbamin, Enzo Bardeli; Gessime Yassine, Abdourahamane Bah, Gaetan Courtet.
  • Auxerre (4-2-3-1): Brad Stuver; Matt Hedges, Julio Cascante, Leo Vaisanen, Jon Gallagher; Alexander Ring, Jhojan Jimenez; Ethan Finlay, Owen Wolff, Sebastian Driussi; Emiliano Rigoni.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X