Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Elche vs Oviedo 1h30 ngày 6/4 (Hạng 2 Tây Ban Nha 2023/24)

Thứ Sáu 05/04/2024 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Elche vs Oviedo thuộc giải Hạng 2 Tây Ban Nha: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, thông tin dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Elche vs Oviedo

Elche vs Oviedo
Elche vs Oviedo

Elche dường như vẫn chưa thể gượng dậy sau thất bại ngược 2-3 trong chuyến làm khách của Levante (dẫn trước 2-0 sau 50 phút và để đối thủ ngược dòng). Chẳng thế mà đoàn quân Sebastian Beccacece tiếp tục có màn trình diễn đáng quên khi phơi áo 0-1 trước Ferrol. Điều đáng nói hôm đó, đội bóng vùng Valencia kiểm soát bóng tới 62% nhưng chỉ tạo ra số bàn thắng kỳ vọng (xG) là 0.15, kém xa con số 1.43 của đối thủ.

Trên BXH giải hạng 2 TBN lúc này, Elche đang đứng thứ 5 và kém đội đứng thứ 2 Eibar (có vé thăng hạng trực tiếp lên La Liga) có 2 điểm ít ỏi nhưng cũng nên nhớ rằng đội đứng thứ 11 Levante cũng chỉ ít hơn họ đúng 5 điểm. Sau 33 lần ra sân ở La Liga 2 mùa này, Elche đã phải nhận 10 thất bại nhưng chỉ 2 trong số đó diễn ra trên sân nhà. Ngược lại thống kê 9 chiến thắng/16 lần đón khách là con số tương đối ổn.

Không giống như Elche, Ovideo đã đứng dậy ngay sau trận thua Alcorcon 0-1 khi vượt qua Villarreal B với tỷ số 2-1. Nhờ vậy, các học trò HLV Luis Carrion đã thu hẹp khoảng cách với Valladolid (đứng thứ 6) xuống còn 1 điểm. Cơ hội giành suất đá Playoff, thậm chí giành 1 trong 2 tấm vé thăng hạng trực tiếp (Top 2) vẫn còn rất nhiều với đội bóng tới từ công quốc Asturias.

Tuy nhiên không phải ngẫu nhiên mà các CĐV của Oviedo cảm thấy bất an ở chuyến đi lần này dù phong độ gần đây của thầy trò ông Carion là khá thuyết phục (thắng 3/5 vòng gần nhất). Nguyên nhân nằm ở bản lĩnh sân khách. Thống kê không hề biết nói dối khi ở 16 lần rời xa sào huyệt Nuevo Carlos Tartiere, Oviedo chỉ có 3 chiến thắng (thua 7).

Trong trận lượt đi trên sân nhà, Oviedo cũng từng toát mồ hôi hột mới đánh bại Elche bằng bàn thắng muộn ở phút 89 sau khi để đối thủ hai lần vượt lên dẫn trước. Khi phải hành quân tới sân của đại diện vùng Valencia, mọi thứ chắc chắn sẽ khó khăn hơn nhiều và chẳng có gì bất ngờ nếu tâm lý yếu kém trên sân khách của thầy trò HLV Luis Carrion sẽ được phơi bày.

  • Lựa chọn: Elche

Nhận định tổng bàn thắng Elche vs Oviedo

Là những cái tên đang sáng cửa cạnh tranh những tấm vé thăng hạng cả trực tiếp lẫn gián tiếp, Elche và Oviedo cũng sở hữu lối chơi khá tương đồng khi cùng đề cao sự an toàn. Đại diện vùng Valencia mới có 35 pha lập công sau 33 vòng đấu trong khi con số này bên phía các vị khách cũng chỉ là 42 và mặt trận phòng ngự đều không phải nhận trung bình quá 1 bàn thua mỗi trận (29 lần vào lưới nhặt bóng). Rất khó để hy vọng vào một màn rượt đuổi hấp dẫn giống như trận lượt đi.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Elche 1-0 Oviedo

Thành tích đối đầu

Nhận định Elche vs Oviedo 1h30 ngày 64 (Hạng 2 Tây Ban Nha 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Elche vs Oviedo

Thành tích gần đây Elche vs Oviedo

Nhận định Elche vs Oviedo 1h30 ngày 64 (Hạng 2 Tây Ban Nha 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Elche
Nhận định Elche vs Oviedo 1h30 ngày 64 (Hạng 2 Tây Ban Nha 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Oviedo

Đội hình dự kiến:

  • Elche (4-4-2): Matias Dituro; Josan, Mario Gaspar, Pedro Bigas, Jose Salinas; Rodrigo Mendoza, John Donald, Nicolas Castro, Tete Morente; Mourad El Ghezouani, Nicolas Mercau.
  • Oviedo (4-4-2): Leonardo Roman Riquelme; Viti, Oier Luengo, Dani Calvo, Abel Bretones Cruz; Jonathan Dubasin, Jimmy, Santiago Colombatto, Sebas Moyano; Jaime Seoane , Alemao.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X