Thứ Sáu, 31/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Eswatini vs Libya 20h00 ngày 17/11 (Vòng loại World Cup 2026)

Thứ Năm 16/11/2023 23:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Eswatini vs Libya thuộc vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Phi: Nhận định bóng đá chi tiết, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Eswatini vs Libya

Eswatini vs Libya
Eswatini vs Libya

Vòng loại World Cup khu vực châu Phi lần này có sự đổi mới lớn về thể thức thi đấu. Theo đó, 53 đội được chia thành 9 bảng, 1 bảng có 6 đội (trừ 1 bảng chỉ có 5) thi đấu vòng tròn 2 lượt. 9 đội đầu bảng và 4 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất sẽ giành vé dự World Cup mà không cần thi đấu thêm vòng nào nữa.

Eswatini đang đứng thứ 146 trên bảng xếp hạng FIFA, một vị trí khá thấp, thua cả Indonesia. Nguyên nhân chính là bởi đất nước này luôn phải đối mặt với nhiều vấn đề xã hội nghiêm trọng, đặc biệt là đói nghèo và dịch bệnh nên bóng đá không được ưu tiên phát triển.

Trong khi đó, Libya đang đứng thứ 126 trên bảng xếp hạng FIFA, cao hơn đối thủ 20 bậc. Thời gian qua, đất nước này luôn bất ổn do tình hình chính trị nên bóng đá cũng không phát triển mạnh. 10 năm gần đây gần như sạch bóng ở các giải đấu quốc tế.

Xét về thực lực, Libya nhỉnh hơn một chút với phong độ đáng tốt hơn trong thời gian qua. Trận này, hai đội sẽ thi đấu ở Nam Phi nên Eswatini không có lợi thế sân bãi. Vì thế nên đặt niềm tin vào Lybia hơn.

  • Lựa chọn: Libya -1/2

Tổng bàn thắng trận Eswatini vs Libya

Từ trước đến nay, các trận đấu giữa các đội bóng châu Phi thường diễn với nhịp độ chậm chạp, không có nhiều bàn thắng xuất hiện. Theo thống kê ở các giải đấu chính thức, 10/13 trận gần nhất của Eswatini và 8/11 trận qua của Lybia chỉ có tối đa 2 bàn thắng được ghi. Do đó, thật khó trông chờ cuộc so tài tới của 2 bên có nhiều pha lập công.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2

Dự đoán kết quả

Eswatini vs Libya: 0 - 1

Thành tích đối đầu Eswatini vs Libya

Hai đội chưa gặp nhau lần nào

Thành tích gần đây của Eswatini vs Libya

Nhận định Eswatini vs Libya 20h00 ngày 1711 Vòng loại World Cup 2026 châu Phi 1
Thành tích gần đây của Eswatini
Nhận định Eswatini vs Libya 20h00 ngày 1711 Vòng loại World Cup 2026 châu Phi 2
Thành tích gần đây của Libya

Đội hình dự kiến Eswatini vs Libya

  • Eswatini (4-3-3): Khanya­kwezwe Shabalala, Mlamuli Msibi, Sibonga­khonkhe Quiton, Samkelo Ginindza, Kwakhe Thwala, Mzwandile Mabelesa, Nelizo Dlamini, Sifiso Matse, Justice Figuareido, Mxolisi Mkhonto, Bongwa Owa Matsebula
  • Libya (4-2-3-1): Aymen Al Tihar, Osama Al Sourait, Ali Yusuf, Taher Ben Amer, Sobhi Al Mabrouk, Zeyad Al Elouani, Abdulsalam Diga, Muayid Jaddour, Noureddine Al Gleib, Fahad Al Mesmari, Abdulm­uyasser Bousheiba

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X