Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fagiano Okayama vs Renofa Yamaguchi 12h00 ngày 10/3 (Hạng 2 Nhật Bản 2024)

Thứ Bảy 09/03/2024 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fagiano Okayama vs Renofa Yamaguchi thuộc giải Hạng 2 Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Fagiano Okayama vs Renofa Yamaguchi

Fagiano Okayama vs Renofa Yamaguchi
Fagiano Okayama vs Renofa Yamaguchi

Giữa tuần vừa rồi, Fagiano Okayama đã dễ dàng vượt qua thử thách đầu tiên ở cúp Liên đoàn mang tên Tegevajaro Miyazaki, đội bóng đang thi đấu ở giải hạng 3. Chiến thắng tưng bừng vừa rồi càng tăng sự hưng phấn cho thầy trò HLV Takashi Kiyama khi trở lại J2-League, giải đấu họ đang có khởi đầu khá tốt.

Ngày ra quân, Fagiano Okayama có một thế trận áp đảo hoàn toàn cùng chiến thắng tưng bừng 3 sao trên sân nhà trước Tochigi SC. Không thể có 3 điểm tiếp theo trên sân của Iwaki ở vòng 2 (hòa 1-1) song đó vẫn là kết quả không đến nỗi nào bởi chí ít, Okayama vẫn chưa thua. Tính ra phong độ của đội chủ sân City Light lúc này đang là rất ổn với 4 trận bất bại liên tiếp. Tính rộng ra, các học trò ông Kiyama chỉ để thua ở 2/10 trận gần nhất. 

Trong khi đó, Renofa Yamaguchi dù bị đánh giá thấp hơn Blaublitz Akita nhưng đã tận dụng rất tốt lợi thế sân nhà để giữ lại 3 điểm trọn vẹn trong trận đấu diễn ra cuối tuần qua, qua đó sở hữu 4 điểm sau 2 vòng đấu đầu tiên. Chiến thắng vừa rồi đến đúng thời điểm với thầy trò HLV Ryo Shigaki bởi trước đó, họ đã trải qua 6 trận liên tiếp toàn hòa và thua ở J2-League.

Thế nhưng nên nhớ hôm đó, Renofa Yamaguchi có điểm tựa mang tên Ishin Me-Life. Đừng quên chiến dịch 2023, điểm yếu của đội quân được dẫn dắt bởi ông Shigaki chính là phong độ sân khách (sau 21 chuyến hành quân chỉ có vỏn vẹn 4 chiến thắng và thua tới 11 lần). Từ cuối tháng 7 năm ngoái tới nay, đội bóng này có chuỗi 9 trận không thắng liên tiếp (thua 6) khi xa nhà.

Ngoài lợi thế từ sân bãi, Fagiano Okayama cũng nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ lịch sử. Trong 10 lần gặp nhau gần nhất, chiến thắng chưa một lần gọi tên Refona Yamaguchi (hòa 5, thua 5). Quá khứ lẫn hiện tại đều đang chống lại thầy trò HLV Ryo Shigaki, thật khó để tin họ sẽ làm nên chuyện.

  • Lựa chọn: Fagiano Okayama

Nhận định tổng bàn thắng Fagiano Okayama vs Renofa Yamaguchi

Sở hữu một trong những hàng thủ tệ nhất ở J2-League mùa giải năm ngoái với 67 bàn thua sau 42 vòng đấu nhưng qua 2 trận đấu ở chiến dịch 2024, có thể thấy sự tiến bộ nơi mặt trận phòng ngự của Refona Yamaguchi (chỉ phải nhận 1 bàn thua trước Yokohama, đội rớt hạng từ J1-League và giữ sạch lưới trước Blaublitz Akita). Đây là trận đấu mà Fagiano Okayama nắm trong tay mọi lợi thế để giữ lại 3 điểm nhưng không có nghĩa các học trò HLV Takashi Kiyama sẽ có 90 phút tưng bừng.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Fagiano Okayama 2-0 Renofa Yamaguchi

Thành tích đối đầu

Nhận định Fagiano Okayama vs Renofa Yamaguchi 12h00 ngày 103 (Hạng 2 Nhật Bản 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Fagiano Okayama vs Renofa Yamaguchi

Thành tích gần đây

1 (2)
Thành tích gần đây của Fagiano Okayama
Nhận định Fagiano Okayama vs Renofa Yamaguchi 12h00 ngày 103 (Hạng 2 Nhật Bản 2024) 3
Thành tích gần đây của Renofa Yamaguchi

Đội hình dự kiến

  • Fagiano Okayama (3-4-2-1): Svend Brodersen; Kaito Abe, Daichi Tagami, Yoshitake Suzuki; Takahiro Yanagi, Rui Sueyoshi, Ibuki Fujita, Ryo Tabei; Takaya Kimura, Hiroto Iwabuchi; Gleyson.
  • Renofa Yamaguchi (4-4-2): Kentaro Seki; Takayuki Mae, Dai Hirase, Byeom-Yong Kim, Kaili Shimbo; Masakazu Yoshioka, Kensuke Sato, Kohei Tanabe, Kota Kawano; Yamato Wakatsuki, Tsubasa Umeki.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X