Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Farul Constanta vs HJK Helsinki 0h00 ngày 25/8 (Conference League 2023/2024)

Thứ Năm 24/08/2023 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Farul Constanta vs HJK Helsinki thuộc vòng playoff Conference League đêm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê chi tiết

Nhận định bóng đá Farul Constanta vs HJK Helsinki

Farul Constanta vs HJK Helsinki
Farul Constanta vs HJK Helsinki

Trận đấu giữa Farul Constanta và HJK Helsinki sẽ diễn ra vào ngày 24/8/2023 tại sân Stadionul Central (Ovidiu) thuộc khuôn khổ lượt đi vòng Playoff giải Europa Conference League 2023/24. Đây là một trận đấu đầy hấp dẫn và quan trọng với cả hai đội bóng, khi mà chiến thắng sẽ giúp họ có lợi thế lớn trước trận lượt về.

Farul Constanta đã có màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải trước khi vô địch giải Romania và giành quyền vào vòng loại Champions League. Tuy vậy, đáng tiếc là đội bóng này đã bị Sheriff Tiraspol (Moldova) đánh bại và rơi xuống Conference League. Tại đây, họ vượt qua Urartu (Armenia) và FC Flora Tallinn (Estonia) để vào Playoff.

Trong khi đó, HJK Helsinki là đội bóng hàng đầu của Phần Lan. Nhờ chức vô địch quốc nội năm ngoái nên giành quyền vào vòng loại Champions League. Nhưng họ đã bị đánh bại bởi Molde, đại diện Na Uy. Rơi xuống Europa League, đội bóng này tiếp tục bị Qarabag (Azerbaijan) loại nên phải chơi ở Conference League.

Ở trận đấu này, Farul Constanta dù có lợi thế sân nhà nhưng không có phong độ tốt ở giải quốc nội khi thua 3 trận liên tiếp. Trong khi đó, HJK Helsinki vừa có liền 4 chiến thắng và đang đua vô địch. Vậy nên, khả năng cao đội khách sẽ có kết quả tốt.

  • Lựa chọn: HJK Helsinki +1

Tổng bàn thắng trận Farul Constanta vs HJK Helsinki

Thời gian qua, hàng thủ Farul Constanta thi đấu khá toang khi để lọt lưới đến 9 bàn ở 3 trận gần nhất. Nếu đội chủ nhà không cải thiện mặt này, khả năng cao trận đấu tới sẽ xuất hiện nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 3

Dự đoán kết quả

Farul Constanta vs HJK Helsinki: 2 - 2.

Thành tích đối đầu Farul Constanta vs HJK Helsinki

Hai đội chưa gặp nhau lần nào

Thành tích gần đây của Farul Constanta vs HJK Helsinki

Nhận định Farul Constanta vs HJK Helsinki 0h00 ngày 2508 (Conference League 20232024) 1
Thành tích gần đây của Farul Constanta
Nhận định Farul Constanta vs HJK Helsinki 0h00 ngày 2508 (Conference League 20232024) 2
Thành tích gần đây của HJK Helsinki

Đội hình dự kiến Farul Constanta vs HJK Helsinki

  • Farul Constanta (4-3-3): Mihai Aioani, Dan Sirbu, Ionuț Larie, Mihai Popescu, David Kiki, Andrei Artean, Tudor Băluță, Constantin Grameni, Adrian Mazilu, Nicolae Carnat, Enes Sali
  • HJK Helsinki (3-4-3): Niki Mäenpää, Kristopher Da Graca, Aapo Halme, Niko Hämäläinen, Kevin Kouassivi-Benissan, Filip Rogić, Lucas Lingman, Tuomas Ollila, Atomu Tanaka, Anthony Olusanya, Topi Keskinen

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X