Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán FC Seoul vs Daegu 17h30 ngày 19/8 (VĐQG Hàn Quốc 2023)

Thứ Sáu 18/08/2023 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia phân tích trận đấu FC Seoul vs Daegu thuộc giải VĐQG Hàn Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá FC Seoul vs Daegu

FC Seoul vs Daegu
FC Seoul vs Daegu

Sau quãng thời gian hồi đầu mùa thi đấu cực kỳ hưng phấn, Seoul đang xuống dốc một cách hết sức khó hiểu. Liên tiếp 4 vòng đấu vừa qua, đội bóng đến từ thủ đô không thắng, trong đó có 2 thất bại đáng xấu hổ trước tân binh Daejeon và Incheon. Hiện tại, Seoul đã rơi xuống vị trí thứ 4 trên bảng tổng sắp, xếp trên Gwangju nhờ hiệu số phụ và ít hơn vị trí thứ 3 của Jeonbuk 3 điểm.

Vòng đấu này, Seoul tiếp đón Daegu trên sân nhà. Dù phong độ đang gặp vấn đề, song giới chuyên môn nhận định khả năng thầy trò HLV Ahn Ik Soo sẽ trở lại mạch chiến thắng. Yếu tố đầu tiên ủng hộ Seoul, đó là thành tích đối đầu. Trong thập niên 2000, 2 đội đụng độ tổng cộng 42 lần và Seoul chỉ 13 lần thất bại. Trên sân nhà, họ cũng chỉ thua 6/21 trận tiếp Daegu gần nhất và có 10 chiến thắng.

Yếu tố thứ 2, đó là bản thân Daegu cũng đang phải đối mặt với khủng hoảng phong độ với chuỗi 5 trận không thắng, trong đó có 4 trận họ thất bại trong việc mang đến niềm vui cho giới túc cầu. Đặc biệt, điểm yếu trên sân khách của Daegu vẫn chưa được cải thiện khi 7 trận gần đây, họ chỉ một lần được hưởng niềm vui chiến thắng, hòa 1 và nhận tới 5 thất bại.

  • Lựa chọn: Seoul

Nhận định hiệp 1 FC Seoul vs Daegu

Trên sân nhà, Seoul đang nhập cuộc rất ấn tượng với chỉ 1/5 trận thua gần đây và có 3 chiến thắng trước khi hiệp 1 kết thúc. Ngược lại, Daegu thua liên tiếp 2 trận vừa qua trong 45 phút đầu. Ngoài ra, trận tiếp Daegu sân nhà gần nhất, Seoul cũng hạ đội khác tới 3-0 trước giờ nghỉ. Chủ nhà hiệp 1, vì thế là sự lựa chọn tối ưu.

  • Lựa chọn: Seoul hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng FC Seoul vs Daegu

Liên tiếp 2 trận gần đây của Seoul kết thúc với ít nhất 3 pha lập công được thực hiện. 3/5 trận sân khách vừa qua của Daegu cũng khép lại với kịch bản tương tự. Bên cạnh đó, có tổng cộng 15 bàn thắng được ghi trong 5 lần đụng độ gần nhất giữa 2 đội. Tổng hợp con cố thống kê, kịch bản trận đấu có ít nhất 3 bàn là dễ xảy ra.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

FC Seoul vs Daegu: 2-1

Thành tích đối đầu

Nhận định FC Seoul vs Daegu 17h30 ngày 198 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa FC Seoul vs Daegu

Thành tích gần đây FC Seoul vs Daegu

Nhận định FC Seoul vs Daegu 17h30 ngày 198 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của đội FC Seoul
Nhận định FC Seoul vs Daegu 17h30 ngày 198 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Daegu

Đội hình dự kiến:

  • Seoul: Jong-Beom, Soo-Il, Ju-Sung, Han-Beom, Tae-Seok, Sung-Yueng, Osmar, Sang-Hyub, Ui-Jo, Na Sang-Ho, Kim Sin-Jin
  • Daegu: Barcellos, Jin-woo, Vinicius, Seung-hoon, Jeong-woon, Jae-Won, Jin-yong, Jin-Hyuk, Hong Chul, Santos, Jae-hyeon

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X