Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định FC Seoul vs Jeonbuk 13h00 ngày 8/10 (VĐQG Hàn Quốc 2023)

Thứ Bảy 07/10/2023 23:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
FC Seoul vs Jeonbuk thuộc giải VĐQG Hàn Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số chi tiết, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá FC Seoul vs Jeonbuk

FC Seoul vs Jeonbuk
FC Seoul vs Jeonbuk

Trận đấu giữa FC Seoul và Jeonbuk, vòng cuối cùng của giải K-League 2023, sẽ diễn ra vào lúc trưa Chủ nhật tuần này tại sân FC Seoul World Cup Stadium. Cả hai đội bóng hiện đang tranh chấp trực tiếp cho suất cuối cùng cho nhóm vào Playoff tranh chức vô địch.

FC Seoul là đội bóng tên tuổi nhất bóng đá Hàn Quốc khi có đến 6 chức vô địch K-League trong lịch sử, lần đăng quang gần nhất vào năm 2016. Nhưng sau mốc thời gian đó đội bóng thủ đô lại thi đấu sa sút và thường xuyên kết thúc ở mùa giải ở nửa dưới bảng xếp hạng. Mùa này, FC Seoul đã tiến bộ hơn khá nhiều, đang đứng thứ 5 với 47 điểm sau 32 trận.

Nhưng hiện tại, phong độ của đội bóng lại đang chững lại khi chỉ giành 2 chiến thắng trong 10 trận gần nhất. FC Seoul chỉ còn hơn đội xếp thứ 7 là Jeonbuk Jeonbuk Hyundai Motors chỉ 1 điểm. Và nếu họ bị đối thủ này đánh bại đồng thời Incheon (cũng có cùng 47 điểm) có ít nhất 1 trận hòa thì sẽ bị đẩy xuống nhóm đá Playoff trụ hạng.

Bên kia chiến tuyến, Jeonbuk Hyundai Motor là đội bóng mạnh nhất Hàn Quốc suốt thời gian qua khi vô địch 7 trong 9 mùa giải gần nhất. Tuy vậy, mùa giải trước họ sa sút chỉ giành ngôi á quân. Còn mùa này, thậm chí đội bóng này còn chơi tệ hơn nữa, không những hết cơ hội vô địch mà còn có nguy cơ phải xuống chơi ở nhóm Playoff trụ hạng. Hiện phong độ của Jeonbuk đang rất thấp, mới chỉ thắng 1 trong 7 trận gần nhất.

Nhận định về trận này, ta thấy Seoul không có thành tích quá tốt trên sân nhà khi chỉ thắng 1, trong khi hòa đến 5 trong 8 trận sân nhà gần nhất. Do đó, khả năng cao trận tới cũng sẽ kết thúc với tỷ số hòa, là điều mà đội chủ nhà nhắm đến.

  • Lựa chọn: FC Seoul +1/4

Tổng bàn thắng trận FC Seoul vs Jeonbuk

Vấn đề lớn nhất của Jeonbuk là khả năng ghi bàn quá tệ, chỉ có được 5 bàn thắng trong 7 trận gần nhất. Bù lại hàng thủ đội bóng lại chơi khá tốt, nhận về 9 bàn thua trong từng ấy trận. Theo thống kê, 5/7 trận trên của họ đã kết thúc với tổng bàn thắng thấp hơn 3 trái. Khả năng cao điều này sẽ lặp lại ở trận tới.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/2

Dự đoán kết quả

FC Seoul vs Jeonbuk: 1 - 1

Thành tích đối đầu FC Seoul vs Jeonbuk

Nhận định FC Seoul vs Jeonbuk 13h00 ngày 810 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa FC Seoul vs Jeonbuk

Thành tích gần đây của FC Seoul vs Jeonbuk

Nhận định FC Seoul vs Jeonbuk 13h00 ngày 810 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của đội FC Seoul
Nhận định FC Seoul vs Jeonbuk 13h00 ngày 810 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Jeonbuk

Đội hình dự kiến FC Seoul vs Jeonbuk

  • FC Seoul (4-4-2): Cheol-won Choi, Su-il Park, Osmar Barba, Ju-sung Kim, Tae-seok Lee, Willyn, Sung-Yueng Ki, Seung-mo Lee, Sang-Ho Na, Stanislav Iljutcenko, Yo-han Go
  • Jeonbuk (5-4-1): Jeong Min-ki, H. B. Ahn, J. R. Koo, J. H. Hong, T. Petrášek, U. J. Jeong, Kyo-won Han, Nana Boateng, Seong-ung Maeng, Seon-min Moon, Gustavo

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X