Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định FC Seoul vs Pohang Steelers 12h00 ngày 13/4 (VĐQG Hàn Quốc 2024)

Thứ Sáu 12/04/2024 20:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
FC Seoul vs Pohang Steelers thuộc giải VĐQG Hàn Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả của chuyên gia, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá FC Seoul vs Pohang Steelers

FC Seoul vs Pohang Steelers
FC Seoul vs Pohang Steelers

Kiểm soát bóng tới 74% nhưng vẫn bất lực trong việc tìm thấy đường vào khung thành đối phương, FC Seoul đành phải chấp nhận chia điểm với chủ nhà Daegu. Sau trận thua 0-2 trước Gwangju ở ngày ra quân mùa giải năm nay, tình hình đã khả quan hơn với thầy trò HLV Kim Gi-dong khi họ bất bại ở 5 vòng vừa qua. Tuy nhiên chỉ 2 trong số đó là chiến thắng.

Chỉ về đích ở vị trí thứ 7 chung cuộc mùa trước, FC Seoul đương nhiên không được kỳ vọng quá nhiều khi bước vào chiến dịch 2024 nên thành tích vừa rồi rõ ràng là chấp nhận được. Thêm nữa, thầy trò ông Kim cũng cải thiện đáng kể màn trình diễn sân nhà khi 3 màn tiếp khách mùa này, FC Seoul giành số điểm gần như tuyệt đối: 7/9.

Tuy vậy, họ sắp phải đón tiếp Pohang Steelers đang là đương kim Á quân của giải đấu. Mới đây, thầy trò HLV Park Tae-Ha có một chuyến đi khách thành công khi đánh bại Daejeon Citizen 2-1 trong thế trận hoàn toàn áp đảo.

Cũng khởi đầu mùa giải 2024 bằng một trận thua (0-1 trên sân của ĐKVĐ Ulsan Hyundai) nhưng đó cũng là thất bại duy nhất của Pohang Steelers tính đến lúc này. 5 trận tiếp theo, họ mang về 4 chiến thắng và 2 trong số đó diễn ra trên sân khách.

Về mặt đối đầu trực tiếp, FC Seoul đang tỏ ra áp đảo khi thắng 4/10 lần gặp nhau gần nhất trong khi con số này bên phía Pohang Steelers chỉ là 1. Tuy nhiên 3 lần chạm trán trong năm 2023 đều bất phân thắng bại.

  • Lựa chọn: Hòa

Nhận định tổng bàn thắng FC Seoul vs Pohang Steelers

Đều có khởi đầu khá tốt ở K-League 1 mùa giải năm nay nhưng cả FC Seoul và Pohang Steelers đều không phải những đội bóng có hàng công quá bùng nổ. Trong khi đội bóng thủ đô có 8 lần điền tên lên bảng điện tử thì các nhà đương kim Á quân mới có 9 lần tìm thấy đường vào khung thành đối phương. Điểm mạnh từ hàng thủ của hai bên (cùng để lọt lưới ít nhất giải với 4 lần) chắc chắn sẽ được phát huy tối đa. 5/6 trận đã qua của FC Seoul chứng kiến không quá 2 lần lưới rung và kịch bản này nhiều khả năng sẽ được tái hiện.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

FC Seoul 1-1 Pohang Steelers

Thành tích đối đầu

Nhận định FC Seoul vs Pohang Steelers 12h00 ngày 134 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa FC Seoul vs Pohang Steelers

Thành tích gần đây FC Seoul vs Pohang Steelers

Nhận định FC Seoul vs Pohang Steelers 12h00 ngày 134 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 2
Thành tích gần đây của đội FC Seoul
Nhận định FC Seoul vs Pohang Steelers 12h00 ngày 134 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Pohang Steelers

Đội hình dự kiến:

  • FC Seoul (4-2-3-1): Cheol-won Choi; Dong-Jin Park, Wan-kyu Kwon, Kim Ju-sung, Tae-Seok Lee; Takuya Shigehiro, Sung-Yueng Ki; Sang-woo Kang, Aleksandar Palocevic, Sang-hyeob Im; Stanislav Iljutcenko.
  • Pohang Steelers (4-4-2): In-jae Hwang; Dong-hee Lee, Jonathan Aspropotamitis, Chan-Yong Park, Wanderson; Ryun-Sung Kim, Jun-ho Kim, Chan-Hee Han, Yun-Sang Hong; Yong-jun Heo, Jorge Teixeira

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X