Thứ Sáu, 31/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fleetwood vs Bristol City 02h45 ngày 18/01 (FA Cup 2016/17)

Thứ Ba 17/01/2017 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Fleetwood vs Bristol City lúc 02h45 ngày 18/01 (Đá lại vòng 3 FA Cup 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Hòa không bàn thắng ở trận lượt đi trên sân của đối thủ Bristol City, Fleetwood Town đã thực hiện thành công ý đồ của mình khi đưa đối thủ đến trận đấu lại trên sân nhà sở trường. Dù vẫn là những người bị đánh giá thấp hơn nhưng phong độ khá ổn định ở thời điểm hiện tại giúp Fleetwood có quyền tự tin giành chiến thắng và bước tiếp tại FA Cup.
Nhan dinh Fleetwood vs Bristol City 02h45 ngay 1801 (FA Cup 201617) hinh anh
Fleetwood vs Bristol City


Trận hòa mới đây trước đội bóng hạng trên Bristol City tại FA Cup đánh dấu trận thứ 13 liên tiếp Fleetwood bất bại trên mọi đấu trường, một thành tích hết sức ấn tượng với một đội bóng vốn chỉ chơi ở giải hạng 2 nước Anh như họ. Tất nhiên việc để hòa khá nhiều trong số 13 trận đó cũng khiến Fleetwood lúc này chỉ xếp ở vị trí thứ 6 trên BXH League One.

Vì vậy điều mà đội chủ sân Highbury cần làm lúc này không gì khác ngoài gia cố hàng công để có một hiệu suất ghi bàn tốt hơn, qua đó kiếm về thêm những chiến thắng. Trở lại FA Cup với trận đấu lại trên sân nhà để tiếp đón Bristol City, Fleetwood đang cực kì tự tin với phong độ của mình, hơn thế nữa việc đội khách đang thi đấu khá bết bát cũng giúp đội chủ nhà có lý do để nghĩ đến trận bất bại thứ 14 liên tiếp.

Trận hòa 0-0 trước Fleetwood tại FA mới đây là trận thứ 8 liên tiếp Bristol City không được hưởng cảm giác chiến thắng nhưng có lẽ họ cũng nên vui khi tạm thời chấm dứt được chuỗi 7 trận thua liên tiếp trước đó của mình. Thành tích quá bết bát đã khiến Bristol City lúc này rơi xuống vị trí thứ 18 trên BXH Championship cùng khoảng cách ngày càng gần hơn so với nhóm xuống hạng, vì vậy họ cần tìm ra giải pháp trước khi quá muộn.

Với những khó khăn tại đấu trường chính – Championship, có lẽ việc đi sâu tại FA Cup cũng chỉ khiến Bristol City thêm mệt mỏi vì phải bung sức ở nhiều đấu trường, do đó sẽ là dễ hiểu nếu ở trận đấu lại với Fleetwood Town tới đây, họ tiếp tục thi đấu nhạt nhòa để rồi bị loại và sau đó tập trung toàn sức cho giải đấu chính của mình.

Nhận định: 2-1

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X