Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fluminense vs Al Ahly SC 1h00 ngày 19/12 (FIFA Club World Cup 2023)

Thứ Hai 18/12/2023 01:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fluminense vs Al Ahly SC bán kết FIFA Club World Cup 2023: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Fluminense vs Al Ahly SC

Các đội bóng đến từ Brazil có thành tích rất tốt tại FIFA Club World Cup khi đã 4 lần nâng cao chiếc cúp vô địch. Năm nay, Fluminense là cái tên góp mặt ở sân chơi này sau chiến thắng 2-1 trước Boca Juniors ở chung kết Copa Libertadores vào tháng 11. Tại giải VĐQG Brazil, họ thi đấu không mấy thành công khi đứng thứ 7 trên bảng tổng sắp với 56 điểm sau 38 trận.

Đáng nói, Fluminense kết thúc mùa giải với 2 thất bại. Đây rõ ràng là sự chuẩn bị không hề tích cực của đội bóng trước chuyến đi tới Saudi Arabia. Tuy nhiên các đội bóng châu Phi không có quá nhiều thành công trong lịch sử ở FIFA Club World Cup. Thành tích tốt nhất thuộc về Mazembe (năm 2010) và Raja (năm 2013) khi hai đội này về đích với tư cách á quân.

Al Ahly SC ít nhất sẽ cố gắng lặp lại thành công đó. Người Ai Cập đã chơi tốt trong những tuần gần đây khi không thua trong 9 trận. Tại FIFA Club World Cup, họ đã giành chiến thắng 3-1 trước Al Ittihad. Đội Ả Rập Saudi dù được đánh giá cao hơn, nhưng Al Ahly SC đã chơi hoàn hảo và khiến NHM bất ngờ. Rõ ràng, với kinh nghiệm cùng sự hưng phấn, Al Ahly SC tự tin sắp tới.

  • Lựa chọn Al Ahly SC

Nhận định hiệp 1 Fluminense vs Al Ahly SC

10, là tổng số pha lập công xuất hiện trong khoảng thời gian trước giờ nghỉ ở 9 trận gần nhất mà Fluminense tham gia. Tính trung bình mỗi 45 phút có hơn 1.0 bàn thắng. Bên cạnh đó, lưới đều rung ở hiệp thi đấu đầu tiên ở 5/7 chuyến hành quân xa nhà mới đây bên phía Al Ahly SC. Do đó, hiệp 1 tới sẽ tưng bừng bàn thắng.

Nhận định tổng bàn thắng Fluminense vs Al Ahly SC

Những trận đấu có sự góp mặt của Fluminense thời gian qua diễn ra hết sức cởi mở. Đơn cử, 3 trong số 4 lần ra sân gần đây chứng kiến số pha lập công được ghi không dưới ngưỡng 3. Mặt khác, lượt đấu mới nhất bên phía Al Ahly SC cũng khép lại với 4 bàn thắng. Vì vậy, cặp đấu này sẽ nhiều hơn 2.25 tình huống lưới rung.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.25 bàn

Dự đoán kết quả

Fluminense vs Al Ahly SC: 2-2 (trong 90 phút)

Thành tích đối đầu 

Hai đội chưa từng đụng độ

Thành tích gần đây Fluminense vs Al Ahly SC

Nhận định Fluminense vs Al Ahly SC 1h00 ngày 1912 (FIFA Club World Cup 2024) 1
Thành tích gần đây của đội Fluminense
Fluminense vs Al Ahly SC
Thành tích gần đây của đội Al Ahly SC

Đội hình dự kiến:

  • Fluminense: Fabio; Guga, Nino, Melo, Marcelo; Andre, Martinelli; Arias, Ganso, Keno; Cano
  • Al Ahly SC: El Shenawy; Hany, Ibrahim, Abdelmonem, Maaloul; Kouka, Ateya, Ashour; Tau, Kahraba, El Shahat

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X