Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fluminense vs Internacional 7h30 ngày 28/9 (Copa Libertadores 2023)

Thứ Năm 28/09/2023 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fluminense vs Internacional thuộc giải Copa Libertadores hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Fluminense vs Internacional (0:1/2)

Vòng bán kết Copa Libertadores năm nay ghi nhận cuộc nội chiến giữa hai đội bóng Brazil, Fluminense và Internacional. Để có mặt tại đây, đôi bên đều đã vượt qua tứ kết một cách thuyết phục. Trong khi Fluminense toàn thắng Olimpia Asuncion của Paraguay sau hai lượt với tổng tỉ số 5-1, Internacional làm điều tương tự trước Bolivar đến từ Bolivia, ghi 3 bàn và không một lần thủng lưới.

Fluminense vs Internacional
Nhận định Fluminense vs Internacional Copa Libertadores 2023

Fluminense sẽ đá sân nhà ở lượt đi. Đây là "chìa khóa" để đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Fernando Diniz mở ra cánh cửa chiến thắng, tạo cho mình lợi thế trước khi bước vào lượt về.

Nhiều năm qua, Fluminense thường xuyên thắng trận khi đón tiếp Internacional tại lãnh địa Maracana. Đơn cử 5 lần gần nhất, cùng thuộc khuôn khổ giải vô địch quốc gia Brazil, CLB bang Rio de Janeiro có 4 trận khiến Internacional rơi vào cảnh tay trắng.

Phong độ sân nhà của Fluminense thời gian gần đây cũng hết sức ấn tượng, nhờ đó các cổ động viên vững tin vào kết quả xán lạn trước Internacional. Fluminense toàn thắng 7 trận mới nhất sắm vai chủ nhà (2 ở Copa Libertadores và 5 thuộc giải vô địch quốc gia).

Hành trình trên, Fluminense ghi tổng cộng 12 bàn nhưng lọt lưới đúng 2 lần, thông số phần nào cho thấy một đội hình có tính tổ chức, ổn định và đề cao sự chặt chẽ trong lối chơi. Nhờ vậy, gặp Internacional, Fluminense hứa hẹn từ hòa đến thắng.

Fluminense có thêm hậu thuẫn nhờ việc đối thủ trước mặt, Internacional, đá sân khách khá tệ. Trong 3 trận làm khách mới nhất, tập thể được dẫn dắt bởi chiến lược gia Eduardo Coudet chỉ hòa 2, thua 1 và đặc biệt, ghi đúng 1 bàn.

Ba trận thuộc giải vô địch quốc gia, Internacional cùng chia điểm với Flamengo và Goias sau kết quả 0-0, ngoài ra nhận thất bại 1-2 trước Atletico Paranaense.

Trông xa hơn, Internacional thắng vỏn vẹn 1/8 chuyến du đấu trở lại đây, còn lại hòa 3, thua 4. Phong độ thấp như vậy khiến Wanderson cùng đồng đội dễ lép vế rồi thua cuộc trong 90 phút tại Maracana.

Nhận định hiệp 1 Fluminense vs Internacional

Fluminense đang có chuỗi 8 trận sân nhà không bị thủng lưới trong hiệp một. Internacional cũng tránh được cảnh nhận bàn thua trước giờ nghỉ ở 6/7 chuyến làm khách mới đây. Khả năng phòng ngự của hai CLB dễ khiến 45 phút đầu trở nên chặt chẽ, khan hiếm bàn thắng.

Tỷ lệ tổng bàn thắng Fluminense vs Internacional

3/4 cuộc chạm trán gần đây giữa hai đội cũng như 3 lần mới nhất Fluminense đón tiếp Internacional không có hơn 2 tình huống lập công. 7/9 trận sân nhà vừa qua của Fluminense và 3/4 chuyến du đấu gần nhất bên phía Internacional không có đến 3 bàn thắng. Theo nhận định bóng đá hôm nay, trận bán kết lượt đi không phải dịp để kì vọng hơn 2 bàn được ghi.

Dự đoán kết quả Fluminense vs Internacional: 1-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Nhận định Fluminense vs Internacional 7h30 ngày 289 (Copa Libertadores 2023) 1
Thành tích gần đây của Fluminense 
Nhận định Fluminense vs Internacional 7h30 ngày 289 (Copa Libertadores 2023) 2
Thành tích gần đây của Internacional
Nhận định Fluminense vs Internacional 7h30 ngày 289 (Copa Libertadores 2023) 3
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Fluminense: Fabio; Xavier, Nino, Melo, Barbosa; Keno, Andre, Gomes, Lima; Kennedy, Cano.
  • Internacional: Rochet; Bustos, Mallo, Mercado, Rene; Aranguiz, Gabriel, Mauricio, Wanderson; Henrique, Adriano.

Lịch thi đấu Copa Libertadores 2023:

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X