Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Fortaleza vs Corinthians 5h00 ngày 15/9 (VĐQG Brazil 2023)

Thứ Tư 13/09/2023 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fortaleza vs Corinthians thuộc khuôn khổ giải VĐQG Brazil: Nhận định bóng đá chi tiết, dự đoán kết quả, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Fortaleza vs Corinthians

Fortaleza vs Corinthians
Fortaleza vs Corinthians

Trong thập niên 2000, cụ thể hơn là từ 2005 đến nay, Fortaleza đụng độ Corinthians tổng cộng 17 lần và họ lép vế so với đối thủ khi chỉ có 3 chiến thắng bên cạnh 10 thất bại cùng 7 kết quả hòa. Tuy nhiên, yếu tố này khả năng không thể tác động đến kết quả của trận đấu giữa 2 đội rạng sáng mai khi thời điểm hiện tại, những gì cả 2 đang thể hiện là hoàn toàn trái ngược.

Với Corinthians, họ đang phải đối mặt với rất nhiều vấn đề. Tại Copa Sudamericana, thầy trò HLV phải rất vất vả mới vượt qua Estudiantes của Argentina trên chấm phạt đền. Còn ở mặt trận Brazil Serie A, Corinthians cũng vừa trải qua chuỗi 3 trận liền không thắng. Trên bảng tổng sắp, Corinthians đang chơi vơi ở vị trí thứ 13, một vị trí không phản ánh đúng thực lực của á quân Brazil mùa trước.

Ngược lại, Fortaleza đang thi đấu rất lên chân. Trên tất cả các mặt trận, họ có tới 5 chiến thắng trong 6 lần ra sân gần đây. Tại tổ ấm mang tên Governador Placido Castelo, Fortaleza cũng sở hữu chuỗi 3 trận thắng liên tiếp vừa qua và đương nhiên, cả 3 trận họ đều mang đến niềm vui trọn vẹn cho giới túc cầu. Ngoài ra, 3 trận tiếp Corinthians trên sân nhà gần nhất, Fortaleza cũng đều ca khúc khải hoàn.

  • Lựa chọn: Fortaleza

Nhận định hiệp 1 Fortaleza vs Corinthians

Trên sân nhà, Fortaleza đang nhập cuộc rất tốt khi thắng liên tiếp 2 trận gần đây trước khi hiệp đấu thứ nhất kết thúc. Trong khi đó, trên sân khách, Corinthians thua liên tiếp 3 trận vừa qua trước giờ giải lao. 2 trận tiếp Corinthians sân nhà gần nhất, Fortaleza cũng đánh bại đối thủ trong 45 phút đầu. Chủ nhà hiệp 1, vì thế là sự lựa chọn tốt nhất.

  • Lựa chọn: Fortaleza hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Fortaleza vs Corinthians

Trong khuôn khổ giải VĐQG Brazil, 3/5 trận gần đây của Fortaleza kết thúc với nhiều nhất 2 bàn. Toàn bộ 6 trận vừa qua của Corinthians cũng khép lại với nhiều nhất 2 lần lưới rung. Đặc biệt, 8 lần đụng độ gần nhất đều kết thúc mà không có quá 2 pha lập công được thực hiện. Rất có thể trận đấu này cũng có kịch bản tương tự.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.25 bàn

Dự đoán kết quả

Fortaleza vs Corinthians: 2-0

Thành tích đối đầu

Nhận định Fortaleza vs Corinthians 5h00 ngày 159 VĐQG Brazil 2023 1
Thành tích đối đầu giữa Fortaleza vs Corinthians

Thành tích gần đây

Nhận định Fortaleza vs Corinthians 5h00 ngày 159 VĐQG Brazil 2023 2
Thành tích gần đây của Fortaleza
Nhận định Fortaleza vs Corinthians 5h00 ngày 159 VĐQG Brazil 2023 3
Thành tích gần đây của Corinthians

Đội hình dự kiến

  • Fortaleza: Ricardo; Tinga, Britez, Titi, Pacheco; Welison, Caio; Y.Pikachu, Galhardo, Guilheme; Lucero.
  • Corinthians: Cassio; Mendez, Gil, Verissimo, Santos; Giuliano, Moscardo; Rojas, G.Silva, Gassova; Alberto

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X