Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định GAIS vs IFK Gothenburg 0h10 ngày 7/5 (VĐQG Thụy Điển 2024)

Thứ Hai 06/05/2024 06:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia dự đoán kết quả GAIS vs IFK Gothenburg thuộc giải VĐQG Thụy Điển 2024: Nhận định bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê hai đội.

Nhận định bóng đá GAIS vs IFK Gothenburg

GAIS vs IFK Gothenburg
GAIS vs IFK Gothenburg

Sau 12 năm ngụp lặn ở sân chơi hạng 2, GAIS đã trở lại được giải VĐQG Thụy Điển sau khi giành ngôi á quân mùa trước. Nhưng chính vì thế mà thành tích thắng 3 và thua 3 sau 6 vòng đầu tiên vừa rồi được xem là chấp nhận được với GAIS.

Vòng đấu này, GAIS có lợi thế sân nhà và tiếp đón IFK Gothenburg. Mùa trước sào huyệt Gamla Ullevi chính là điểm tựa giúp họ giành quyền thăng hạng. Nhưng rõ ràng khi lên hạng VĐQG có đẳng cấp cao hơn, GAIS khó có thể chơi quá ấn tượng tạ sào huyệt và thực tế 2 trận sân nhà đã qua của mùa giải mới 2024, họ thắng 1 và thua 1.

Bên kia sân, IFK Gothenburg là một đội bóng lâu đời tại Thụy Điển. Tuy đang có thành tích kém hơn GAIS (7 điểm/4 trận) nhưng hãy lưu ý rằng cả 2 thắng lợi mà IFK Gothenburg có được tính đến lúc này đều diễn ra trên sân khách dù không được đánh giá cao hơn giống lần tới.

Ngoài chi tiết quan trọng đó, IFK Gothenburg còn nhận được sự ủng hộ từ khía cạnh đối đầu khi thắng 7/14 lần đụng độ gần đây với GAIS (chỉ thua 2).

  • Lựa chọn: IFK Gothenburg

Nhận định hiệp 1 GAIS vs IFK Gothenburg

Chi tiết đầu tiên cần lưu ý, 5 lần làm khách trên sân GAIS gần nhất của IFK Gothenburg, có tới 4 trận kết thúc hiệp 1 mà không có bất kỳ bàn thắng nào được ghi. Chi tiết thứ 2, 4 trận vừa qua của đội chủ nhà, có 3 trận khép lại hiệp 1 với kết quả hòa không bàn thắng và chi tiết cuối cùng, trên sân khách, IFK Gothenburg trắng lưới 2 trận gần nhất hiệp 1!

  • Lựa chọn: Không có bàn thắng hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng GAIS vs IFK Gothenburg

Trên sân nhà, 3/5 trận vừa qua của GAIS kết thúc với tổng số bàn thắng không vượt quá mốc 2. Chỉ 1/5 trận gần đây của IFK Gothenburg khép lại với nhiều nhất 2 bàn. Bên cạnh đó, 3 lần đụng độ gần nhất cũng kết thúc mà không có quá 2 bàn thắng được ghi. Tổng hợp con số thống kê, có thể thấy trận đấu này sẽ không có quá 2 bàn thắng.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

GAIS vs IFK Gothenburg: 0-1

Thành tích đối đầu GAIS vs IFK Gothenburg

Nhận định GAIS vs IFK Gothenburg 0h10 ngày 75 (VĐQG Thụy Điển 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa GAIS vs IFK Gothenburg

Thành tích gần đây GAIS vs IFK Gothenburg

Nhận định GAIS vs IFK Gothenburg 0h10 ngày 75 (VĐQG Thụy Điển 2024) 2
Thành tích gần đây của đội GAIS 
Nhận định GAIS vs IFK Gothenburg 0h10 ngày 75 (VĐQG Thụy Điển 2024) 3
Thành tích gần đây của đội IFK Gothenburg

Đội hình dự kiến:

  • GAIS: Sims, Wangberg, Frej, Noren, Wendin Thomasson, Lundgren, Aberg, Milovanovic, Boudri, Amatkarijo, Ahl-Holmstrom.
  • IFK Goteborg: Bishesari, Ohlsson, Svensson, Hausner, Trondsen, Yalcouye, Andersen, Santos, Thordarsson, Carlen, Skjellerup.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X