Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gamba Osaka vs Kashima Antlers 13h00 ngày 28/4 (VĐQG Nhật Bản 2024)

Chủ Nhật 28/04/2024 03:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gamba Osaka vs Kashima Antlers thuộc giải VĐQG Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá chi tiết, phân tích kết quả trận đấu, chuyên gia dự đoán tỷ số.

Nhận định bóng đá Gamba Osaka vs Kashima Antlers

Gamba Osaka vs Kashima Antlers
Gamba Osaka vs Kashima Antlers

Thất bại 1-2 trên sân của đối thủ đang chơi ở giải hạng 3 như Ryukyu vào giữa tuần vừa rồi rõ ràng là kết quả khó chấp nhận với Gamba Osaka kể cả khi họ không mấy mặn mà với sân chơi Cúp Liên đoàn Nhật. Dù sao thầy trò HLV Dani Poyatos cũng đã trải qua giai đoạn đầu mùa tương đối ổn ở đấu trường VĐQG Nhật Bản.

Chiến thắng tối thiểu trên sân của đối thủ khá mạnh Urawa Red Diamonds vòng gần nhất là thắng lợi thứ 4 sau 9 vòng đầu tiên (thua 2). Trong chuỗi trận này, không thể không nhắc đến khả năng đá sân nhà ấn tượng: bất bại ở 4 lần đón khách (thắng 3).

Trong khi đó, Kashima Antlers lại gây thất vọng bằng trận thua 2-4 trên sân của Sagan Tosu. Ngày hôm đó họ sớm mở điểm ngay từ phút 11 nhưng các học trò HLV Ranko Popovic đã không thể chống đỡ nổi sức ép mà đội chủ nhà tạo ra.

So với Gamba Osaka, Kashima Antlers cũng có khởi đầu không tệ ở giải VĐQG mùa này với 4 thắng, 1 hòa cùng 4 thua sau 9 vòng. Thế nhưng cũng nên nhớ rằng cả 4 trận thua của thầy trò ông Popovic đến lúc này đều diễn ra trên sân khách. Nếu chỉ tính ở J1-League, Kashima Antlers có duy nhất 1 chiến thắng (và thua 7) sau 10 chuyến hành quân vừa qua.

Về cả thực lực lẫn thống kê đối đầu (Gamba Osaka chỉ thắng 2/10 lần đối đầu trong khi con số này bên phía Kashima Antlers là 7), đội chủ sân Panasonic Stadium Suita đều không hề vượt trội, thậm chí lép vế. Thế nhưng khác biệt ở khả năng đá sân nhà cũng như màn trình diễn sân khách cực tệ của đối thủ chính là cơ sở để tin rằng đây là vòng đấu mà 3 điểm là mục tiêu trong tầm tay của thầy trò HLV Dani Poyatos.

  • Lựa chọn: Gamba Osaka

Nhận định tổng bàn thắng Gamba Osaka vs Kashima Antlers

Khởi đầu tại giải VĐQG tốt là thế nhưng sự hạn chế trên mặt trận tấn công của Gamba Osaka là điều không khó để nhận ra với 8 bàn thắng sau 9 trận. Thế nhưng điều đó cũng đồng nghĩa các học trò HLV Dani Poyatos đang cho thấy sự lỳ lợm ở mặt trận phòng ngự với chỉ 7 bàn thua. Khả năng tận dụng lợi thế sân nhà chính là cơ sở để tin rằng Gamba Osaka sẽ có thêm một ngày thi đấu sạch lưới. Kịch bản với không quá 2 lần lưới rung vì thế rất dễ xảy ra.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Gamba Osaka 1-0 Kashima Antlers

Thành tích đối đầu

Nhận định Gamba Osaka vs Kashima Antlers 13h00 ngày 284 (VĐQG Nhật Bản 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Gamba Osaka vs Kashima Antlers

Thành tích gần đây Gamba Osaka vs Kashima Antlers

Nhận định Gamba Osaka vs Kashima Antlers 13h00 ngày 284 (VĐQG Nhật Bản 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Gamba Osaka 
Nhận định Gamba Osaka vs Kashima Antlers 13h00 ngày 284 (VĐQG Nhật Bản 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Kashima Antlers

Đội hình dự kiến:

  • Gamba Osaka (4-2-3-1): Jun Ichimori; Riku Matsuda, Genta Miura, Shinnosuke Nakatani, Keisuke Kurokawa; Tokuma Suzuki, Neta Lavi; Takeru Kishimoto, Kota Yamada, Juan Matheus Alano Nascimento; Takashi Usami.
  • Kashima Antlers (4-2-3-1): Tomoki Hayakawa; Kimito Nono, Naomichi Ueda, Ikuma Sekigawa, Koki Anzai; Kei Chinen, Kaishu Sano; Shintaro Nago, Shoma Doi, Aleksandar Cavric; Yuma Suzuki.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X