Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gangwon vs Suwon Bluewings 17h30 ngày 22/7 (VĐQG Hàn Quốc 2023)

Thứ Sáu 21/07/2023 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gangwon vs Suwon Bluewings thuộc giải VĐQG Hàn Quốc: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Gangwon vs Suwon Bluewings

Gangwon vs Suwon Bluewings
Gangwon vs Suwon Bluewings

Gangwon đang trải qua những thời khắc vô cùng khó khăn. Tại cúp QG, họ sớm bị loại bởi Pohang, trong khi đó ở mặt trận chính K League, thầy trò HLV Yoom Jong Hwan cũng đối mặt với cuộc khủng hoảng phong độ với chuỗi 13 trận liền không thắng, trong đó có 7 thất bại. Hiện tại, Gangwon đã rơi xuống vị trí áp chót BXH, chỉ hơn đội đang xếp ở vị trí cuối cùng Suwon Bluewings một điểm.

Chiều nay, Gangwon đụng độ chính Suwon Bluewings và đây chính là trận “chung kết ngược”. Không may đối với Gangwon, thời điểm hiện tại, Suwon Bluewings lại đang có tín hiệu khởi sắc. Theo con số thống kê, 4 vòng đấu gần đây tại giải VĐQG Hàn Quốc, thầy trò HLV Kim Byung Soo không thua, trong đó họ cầm hòa cả Daegu, Pohang và đặc biệt là chiến thắng oanh liệt 3-1 trước ĐKVĐ Ulsan cách đây vài ngày.

Trong thập niên 2000, 2 đội có tổng cộng 31 lần đụng độ tại K League. Kết quả, Suwon Bluewings hoàn toàn áp đảo với 16 chiến thắng, chỉ 6 lần thất bại bên cạnh 9 lần 2 đội chia điểm. Ngoài ra, 15 lần làm khách trên sân Gangwon gần nhất, Suwon Bluewings cũng chỉ nhận 3 trận thua và 10 lần ca khúc khải hoàn - những con số thống kê đủ mạnh để đặt niềm tin vào Suwon Bluewings.

  • Lựa chọn: Suwon Bluewings

Nhận định hiệp 1 Gangwon vs Suwon Bluewings

Trên sân nhà, Gangwon chỉ thắng vỏn vẹn 1/10 trận vừa qua trước khi hiệp đấu thứ nhất kết thúc. Ngược lại, Suwon Bluewings đang nhập cuộc tương đối tốt với 4 trận bất bại và có 2 chiến thắng trước giờ giải lao. Bên cạnh đó, 2 lần đụng độ gần nhất, Suwon Bluewings cũng đều giải quyết đội chủ nhà ngay trong 45 phút đầu tiên.

  • Lựa chọn:  Suwon Bluewings hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Gangwon vs Suwon Bluewings

Liên tiếp 5 trận gần đây của Gangwon tại K League kết thúc với không quá 2 pha lập công được thực hiện. 5/7 trận vừa qua của Suwon Bluewings cũng khép lại với kịch bản tương tự. Lần đụng độ gần nhất, Suwon Bluewings đánh bại Gangwon 2-0 ngay trên sân đối phương. Rất có thể trận đấu này cũng sẽ không có quá 2 bàn.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Gangwon vs Suwon Bluewings: 0-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Gangwon vs Suwon Bluewings 17h30 ngày 227 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Gangwon vs Suwon Bluewings

Thành tích gần đây Gangwon vs Suwon Bluewings

Nhận định Gangwon vs Suwon Bluewings 17h30 ngày 227 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Gangwon
Nhận định Gangwon vs Suwon Bluewings 17h30 ngày 227 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Suwon Bluewings

Đội hình dự kiến:

  • Gangwon: Sang-Hun, Suk-Young, Seung-Yong, Young-Bin, In-Soo, Woo-Seok, Kook-Young, Min-Woo, Hyun-Jun, Dae-Woo, Park -Hyeok.
  • Suwon Bluewings: Jong-Sung, Hyung-Mo, Hyun-Muk, Myeong-Seok, Ki-Je, Saric, Bulthuis, Seung-Woo, Ho-Ik, Hyun-Gyu, Se-Jin.

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X