Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Garcilaso vs Sporting Cristal 7h30 ngày 16/4 (VĐQG Peru 2024)

Thứ Hai 15/04/2024 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Garcilaso vs Sporting Cristal thuộc giải VĐQG Peru 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Garcilaso vs Sporting Cristal

Giữa tuần trước, Garcilaso đã thất bại trên sân của Lanus (Argentina) tại lượt thứ 2 vòng bảng Copa Sudamericana 2024 còn ở trận gần nhất tại giải VĐQG, các học trò HLV Bernardo Redin đã phải chia điểm trước ADT Tarma dù dẫn trước 2 bàn.

Sau 10 vòng ở chặng Apertura hiện tại, Garcilaso chỉ có vỏn vẹn 2 chiến thắng và thua tới 6. Kết quả này khiến họ chỉ đứng thứ 4 từ dưới lên trên BXH. Dường như chiều sâu đội hình hạn chế đang khiến đội chủ sân Inca Garcilaso de la Vega gặp khó khi không thể đảm bảo kết quả tốt trên mọi mặt trận.

Trong khi đó, Sporting Cristal đã không làm các CĐV nhà thất vọng khi hủy diệt Sport Huancayo 4 bàn không gỡ. Dường như việc sớm dừng bước ở vòng loại Copa Libertadores càng tạo điều kiện thuận lợi để Sporting Cristal có thể dồn sức lực cho đấu trường quốc nội.

8 chiến thắng, 1 trận hòa và chỉ 1 trận thua là những gì thầy trò ông Moreira làm được sau 10 lần ra sân ở chặng Apertura. Cú sảy chân duy nhất của Sporting Cristal diễn ra trên sân nhà ở vòng 8 trước FC Melgar trong trận đấu họ áp đảo hoàn toàn.

2 lần gặp nhau trước đây cũng là ở mùa giải 2023, Garcilaso đều không thể đánh bại Sporting Cristal (hòa 4-4 trên sân nhà và thua trắng 0-3 trên sân khách). Không nhận được sự ủng hộ từ thống kê đối đầu, lại có phong độ thảm họa và thua kém về chất lượng đội hình, viễn cảnh trắng tay là điều không thể tránh khỏi với thầy trò HLV Bernardo Redin.

  • Lựa chọn: Sporting Cristal

Nhận định tổng bàn thắng Garcilaso vs Sporting Cristal

Không chỉ là đội bóng có màn trình diễn tốt nhất sau chặng đường đã qua, Sporting Cristal cũng là cái tên sở hữu hàng công với hiệu suất hủy diệt nhất. 4 bàn thắng vào lưới Sport Huancayo ở vòng đấu vừa qua đã là lần thứ 29 các học trò HLV Enderson Moreira tìm thấy đường vào khung thành đối phương. Ở thời điểm hiện tại, gần như không thể ngăn các chân sút của Sporting Cristal ghi bàn và điều đó cũng đồng nghĩa kịch bản với nhiều hơn 2 bàn rất dễ xảy ra.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Garcilaso 1-2 Sporting Cristal

Thành tích đối đầu

Nhận định Garcilaso vs Sporting Cristal 7h30 ngày 164 (VĐQG Peru 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Garcilaso vs Sporting Cristal

Thành tích gần đây

Thanh tich gan day cua Garcilaso
Thành tích gần đây của Garcilaso
Nhận định Garcilaso vs Sporting Cristal 7h30 ngày 164 (VĐQG Peru 2024) 3
Thành tích gần đây của Sporting Cristal

Đội hình dự kiến

  • Garcilaso (4-2-3-1): Diego Penny; Aldair Salazar, Juan Lojas, Luis Caicedo, Carlos Stefano Diez Lino; Carlos Beltran, Edwin Alexi Gomez Gutierrez; Renny Simisterra, Erinson Ramirez, Jorge Bazan; Gaspar Gentile.
  • Sporting Cristal (4-2-3-1): Renato Solis; Gianfranco Chavez, Jhilmar Lora, Nicolas Pasquini, Gerald Tavara; Gustavo Cazonatti, Yoshimar Yotun; Joao Grimaldo, Irven Avila, Santiago Emanuel Gonzalez; Caute.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X