Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gifu vs Omiya Ardija 17h00 ngày 13/3 (Cúp Liên Đoàn Nhật Bản 2024)

Thứ Ba 12/03/2024 21:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gifu vs Omiya Ardija thuộc Cúp Liên Đoàn Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Gifu vs Omiya Ardija

Gifu vs Omiya Ardija
Gifu vs Omiya Ardija

Gifu không phải là tập thể giàu kinh nghiệm tại Cúp Liên Đoàn Nhật Bản. Từ 2007 đến 2023, họ đều không đủ điều kiện tham dự giải đấu. Bởi vậy, sẽ rất khó để đoàn quân của Yusaku Ueno kỳ vọng vào việc tiến xa ở sân chơi này năm nay. Thực tế, việc đụng độ Omiya Ardija ngay vòng 1 đã là rào cản rất lớn với các cầu thủ có trụ sở tại Gifu, Nhật Bản.

Cần biết rằng, Gifu đang chinh chiến ở giải Hạng 3 Nhật Bản, trong khi Omiya Ardija thi đấu tại J2 League. Sự chênh lệch giữa 2 bên còn được thể hiện rõ ở màn trình diễn thời gian gần đây. Cụ thể, tập thể dưới quyền chiến lược gia Yusaku Ueno đã phải nhận 4/7 thất bại mới nhất trên mọi đấu trường, còn Omiya Ardija thắng 6/9 lần xuất quân vừa rồi.

Chưa kể, thầy trò HLV Naoki Soma đang có phong độ cao khi phải rời xa tổ ấm của mình. Thống kê cho thấy, 3/4 chuyến du đấu đã qua chứng kiến đội bóng này ca khúc khải hoàn. Họ cũng có thành tích đối đầu áp đảo trước Gifu với 6/7 cuộc đụng độ gần đây đều bất bại, thắng 5 trong số đó. Bởi vậy, vẫn nên đặt niềm tin vào các cầu thủ khách sắp tới.

  • Lựa chọn: Omiya Ardija

Nhận định hiệp 1 Gifu vs Omiya Ardija

11, là số bàn thắng được ghi trước giờ nghỉ ở 7 màn đọ sức gần nhất giữa Gifu vs Omiya Ardija. Tính trung bình mỗi 45 phút có 1.57 bàn. Bên cạnh đó, liên tiếp 4 trận mới đây mà Gifu tham gia cùng với 6/9 lần ra sân vừa qua bên phía Omiya Ardija đều xuất hiện các tình huống lưới rung trong hiệp thi đấu đầu tiên.

  • Lựa chọn: Tối thiểu 1 bàn

Nhận định tổng bàn thắng Gifu vs Omiya Ardija

Cơn mưa bàn thắng hứa hẹn sẽ đổ xuống sân vận động Gifu Nagaragawa trong 90 phút sắp tới. Cần biết rằng, 3/4 trận vừa rồi có sự góp mặt của Gifu chứng kiến số tình huống lưới rung không dưới ngưỡng 3. Điều tương tự cũng đã xảy ra ở liên tiếp 2 chuyến hành quân xa nhà gần đây bên phía các cầu thủ Omiya Ardija.

  • Lựa chọn: Trên 2 bàn

Dự đoán kết quả

Gifu vs Omiya Ardija: 1-2

Thành tích đối đầu 

Nhận định Gifu vs Omiya Ardija 17h00 ngày 133 (Cúp Liên Đoàn Nhật Bản 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Gifu vs Omiya Ardija

Thành tích gần đây Gifu vs Omiya Ardija

Nhận định Gifu vs Omiya Ardija 17h00 ngày 133 (Cúp Liên Đoàn Nhật Bản 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Gifu
Nhận định Gifu vs Omiya Ardija 17h00 ngày 133 (Cúp Liên Đoàn Nhật Bản 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Omiya Ardija

Đội hình dự kiến:

  • Gifu: Shu Mogi, Kentaro, Yuki Wada, Genichhi, Ryoma, Takua, Kawakami, Kowwa Ynaha, Arakaki, Daigo
  • Omiya Ardija: Kasahara, Shinzato, Motegi, Hakamata, Urakami, Nuki, Ishikawa, Kojima, Angelotti, Shibayama, Muroi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X