Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gimcheon Sangmu vs Ulsan Hyundai 14h30 ngày 9/3 (VĐQG Hàn Quốc 2024)

Thứ Sáu 08/03/2024 18:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gimcheon Sangmu vs Ulsan Hyundai thuộc K-League hôm nay: Chuyên gia nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, thống kê - phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Gimcheon Sangmu vs Ulsan Hyundai

Gimcheon Sangmu vs Ulsan Hyundai
Gimcheon Sangmu vs Ulsan Hyundai

Sau 1 năm chơi ở giải Hạng 2 Hàn Quốc, Gimcheon Sangmu đã giành quyền trở lại K1 League nhờ chức vô địch K2 League 2023. Hành trình thăng tiến của Gimcheon Sangmu chưa dừng lại khi ở vòng khai mạc mùa này, thầy trò HLV Sung Han-soo đã xuất sắc đánh bại Daegu 1-0 trên sân khách để có cho mình 3 điểm đầu tiên.

Ngoài Gimcheon Sangmu cũng chỉ có 3 CLB khác thắng ở trận ra quân K1 League 2024. Một trong số đó là nhà Đương kim Vô địch Ulsan Hyundai, cũng là đối thủ của Gimcheon Sangmu ở vòng 2 chiều mai. 90 phút đầu giữa tân binh và quán quân, nên không có gì đáng ngạc nhiên khi Ulsan Hyundai được đánh giá cao hơn (-0.25).

Trong mùa giải K1 League gần nhất (2022) trước năm nay, Gimcheon Sangmu đã thua cả 2 trận sân nhà gặp Ulsan Hyundai, lần lượt với các tỉ số 0-2 và 1-2. Tính từ năm 2018, Ulsan Hyundai cũng bất bại toàn bộ 11 cuộc chạm trán với Gimcheon Sangmu (thắng 9). Ulsan đang thể hiện phong độ ổn định cao (hòa-thắng liền 7 trận) rõ ràng là lựa chọn tốt hơn!

  • Lựa chọn: Ulsan Hyundai

Nhận định hiệp 1 Gimcheon Sangmu vs Ulsan Hyundai

11 trận bất bại liên tiếp của Ulsan Hyundai trước Gimcheon Sangmu mà chúng tôi nhắc tới bên trên cũng là 11 lần Ulsan từ hòa (4) tới thắng (7) khi khép lại hiệp đấu thứ nhất. Trong khi đó, Gimcheon Sangmu không thắng 45 phút đầu 4/5 trận gần đây. Khách Ulsan, vì thế, là địa chỉ đáng tin cậy ở hiệp 1 cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Ulsan Hyundai hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Gimcheon Sangmu vs Ulsan Hyundai

Ulsan Hyundai đang sở hữu mạch 5 trận liền “nổ súng” tại sào huyệt Gimcheon Sangmu, tỏng cộng 14 bàn thắng. 8/12 trận chính thức vừa qua của Ulsan, tổng bàn chung cuộc là từ 3 trở lên. Trong khi đó, 4 trận sân nhà mới đây cũng chứng kiến Gimcheon Sangmu phá lưới khách tới 10 lần. Tưng bừng bàn thắng!

  • Lựa chọn: Trên 2 bàn

Dự đoán kết quả

Gimcheon Sangmu vs Ulsan Hyundai: 2-3.

Thành tích đối đầu

Nhận định Gimcheon Sangmu vs Ulsan Hyundai 14h30 ngày 93 (VĐQG Hàn Quốc) 1
Thành tích đối đầu giữa Gimcheon Sangmu vs Ulsan Hyundai

Thành tích gần đây

Nhận định Gimcheon Sangmu vs Ulsan Hyundai 14h30 ngày 93 (VĐQG Hàn Quốc) 2
Thành tích gần đây của Gimcheon Sangmu
Nhận định Gimcheon Sangmu vs Ulsan Hyundai 14h30 ngày 93 (VĐQG Hàn Quốc) 3
Thành tích gần đây của Ulsan Hyundai

Đội hình dự kiến

  • Gimcheon Sangmu: Hyeon Mu, Min Gyu, Jae Woo, You Hyeon, Hyeon Ug, Du Jae, Dong Hyun, Bon Cheol, Min Jun, Jin Gyu, Young Wook
  • Ulsan Hyundai: Hyun Woo, Young Woo, Kee Hee, Young Kwon, Myung Jae, Chung Yong, Sung Joon, Won Sang, Yu Koo, Valeri, Adam

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X