Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gimpo vs Jeonnam Dragons 16h30 ngày 25/6 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023)

Thứ Bảy 24/06/2023 19:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gimpo vs Jeonnam Dragons thuộc giải Hạng 2 Hàn Quốc: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Gimpo vs Jeonnam Dragons

Gimpo vs Jeonnam Dragons
Gimpo vs Jeonnam Dragons

Cuối tuần qua, Gimpo có trận hòa không bàn thắng trên sân Busan Ipark, một trận hòa mà theo như giới chuyên môn nhận định là mang rất nhiều ý nghĩa. Thứ nhất, Busan Ipark chính là đối thủ cạnh tranh trực tiếp đối với Gimpo cho suất thăng hạng. Thứ 2, đó là thời điểm mà Gimpo đang rơi vào khủng hoảng với 4 trận thua liên tiếp và bị đánh bật ra khỏi vị trí thứ 3 trên bảng tổng sắp.

Trở về sân nhà để tiếp đón Jeonnam Dragons, Gimpo hướng đến mục tiêu 3 điểm và đây rõ ràng là nhiệm vụ hoàn toàn khả thi. Sự tự tin đã trở lại với thầy trò HLV Ko Jeong Woon sau trận hòa Busan Ipark và đặc biệt, họ cũng thể hiện được sự tự tin trong những lần đụng độ Jeonnam Dragons. Cụ thể, kể từ khi Jeonnam Dragons xuất hiện tại K League, họ chưa từng thắng Gimpo với 3 thất bại cùng 2 kết quả hòa.

Phía bên kia chiến tuyến, Jeonnam Dragons hành quân đến sân Gimpo lần này với rất nhiều nỗi lo. Mặc dù đang duy trì phong độ khá ổn định thời gian gần đây, nhưng họ chỉ thực sự đá tốt trên sân nhà, còn sân khách vẫn là điểm yếu của Jeonnam Dragons khi họ để thua liên tiếp cả 5 trận vừa qua. Rất có thể trận thua thứ 6 sẽ đến với Jeonnam Dragons sau khi chuyến làm khách này kết thúc.

  • Lựa chọn: Gimpo

Nhận định hiệp 1 Gimpo vs Jeonnam Dragons

Tại giải hạng 2 Hàn Quốc, 6 trận vừa qua của Gimpo, có tới 5 trận kết thúc với kết quả hòa 0-0 trước khi hiệp đấu thứ nhất kết thúc. Trên sân khách, các chân sút Jeonnam Dragons cũng tịt ngòi 4/5 trận gần đây trước giờ giải lao. Đặc biệt, 5 lần đụng độ gần nhất giữa 2 đội, cũng chỉ có 2 bàn thắng được ghi trong 45 phút đầu.

  • Lựa chọn: Ít hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Gimpo vs Jeonnam Dragons

Chỉ 1/7 trận gần đây của Gimpo kết thúc với tổng số bàn thắng vượt mốc 2. 3/4 trận vừa qua của Jeonnam Dragons cũng khép lại với kịch bản tương tự. Bên cạnh đó, toàn bộ 3 lần đụng độ gần nhất kết thúc với nhiều nhất 2 pha lập công được thực hiện. Tổng hợp con số thống kê, trận đấu dưới 2 bàn là sự lựa chọn tốt nhất.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.25 bàn

Dự đoán kết quả

Gimpo vs Jeonnam Dragons: 1-0

Thành tích đối đầu

Nhận định Gimpo vs Jeonnam Dragons 16h30 ngày 256 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Gimpo vs Jeonnam Dragons

Thành tích gần đây Gimpo vs Jeonnam Dragons

Nhận định Gimpo vs Jeonnam Dragons 16h30 ngày 256 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Gimpo
Nhận định Gimpo vs Jeonnam Dragons 16h30 ngày 256 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Jeonnam Dragons

Đội hình dự kiến:

  • Gimpo Citizen: Bong-jin, Tae-han, Kyung-rok, Jun-ah, Jeong-woo, Bon-sang, Jae-hun, Soo-beom, Min-seo, Min-ho, Suk-yong.
  • Jeonnam Dragons: Da-sol, Sun-hyuk, Kyu-hyuk, Jung-won, Ho-jeong, Tae-hyeon, Jung-min, Hoo-gwon, Seung-min, Seong-jae, Kacharava

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X