Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gimpo vs Jeonnam Dragons 11h30 ngày 22/10 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023)

Thứ Bảy 21/10/2023 21:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gimpo vs Jeonnam Dragons thuộc giải Hạng 2 Hàn Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Gimpo vs Jeonnam Dragons

Gimpo vs Jeonnam Dragons
Gimpo vs Jeonnam Dragons

Giai đoạn cuối mùa giải, Gimpo thi đấu rất ổn định. 6 vòng đấu vừa qua, họ không thua, có 4 chiến thắng, trong đó có những trận thắng mang tính điểm nhấn trước Seongnam, Anyang, Seoul E Land và có 5 trận, họ mang đến lợi nhuận tối đa cho giới túc cầu. Hiện tại, Gimpo đang có mặt ở vị trí thứ 3 BXH, kém vị trí thứ 2 của Gimcheon 4 điểm và ít hơn ngôi đầu của Busan IPark 7 điểm.

Vòng đấu này, Gimpo tiếp đón Jeonnam Dragons trên sân nhà. Xét về phong độ, đội khách cũng đang thi đấu rất tốt khi thắng 3 trong 4 vòng đấu vừa qua. Tuy nhiên, với vị trí thứ 6 trên bảng tổng sắp và ít hơn chính Gimpo 9 điểm, rất khó để Jeonnam Dragons có thể chen chân vào cuộc đua giành vé thăng hạng. Ngoài ra, lịch sử cũng không ủng hộ họ trong những lần đụng độ Gimpo.

Theo con số thống kê, kể từ khi xuất hiện tại sân chơi hạng 2 Hàn Quốc, Jeonnam Dragons mới chỉ có 6 lần chạm trán Gimpo. Kết quả, họ chỉ duy nhất 1 lần được hưởng niềm vui chiến thắng và nhận 3 thất bại. Cũng cần nhắc lại, trên sân nhà, Gimpo đang đá cực hay với 3 chiến thắng liên tiếp và nhiệm vụ có 3 điểm đối với thầy trò HLV Ko Jeong Won là hoàn toàn khả thi.

  • Lựa chọn: Gimpo

Nhận định hiệp 1 Gimpo vs Jeonnam Dragons

Mặc dù đang đá tương đối tốt, nhưng hiệp 1 lại không là điểm mạnh của Gimpo. Bằng chứng, 4 trận gần đây, họ không một lần có chiến thắng trước giờ nghỉ. Trong khi đó, Jeonnam Dragons nhập cuộc tương đối tốt khi bất bại 4 trận vừa qua trước giờ giải lao. Ngoài ra, 5 lần đụng độ gần nhất, Gimpo cũng chỉ một lần có chiến thắng trong 45 phút đầu.

  • Lựa chọn: Jeonnam Dragons hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Gimpo vs Jeonnam Dragons

Có tới 4/6 trận sân nhà gần đây của Gimpo kết thúc với ít nhất 3 pha lập công được thực hiện. Toàn bộ 2 trận vừa qua của Jeonnam Dragons cũng khép lại với kịch bản tương tự. 5 lần đụng độ gần nhất, có 3 trận kết thúc với tổng số bàn thắng lớn hơn 2. Đó là những con số thống kê đủ mạnh để nhận định, trận đấu sẽ có ít nhất là 3 bàn thắng.

Dự đoán kết quả

Gimpo vs Jeonnam Dragons: 2-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Gimpo vs Jeonnam Dragons 11h30 ngày 2210 Hạng 2 Hàn Quốc 2023 1
Thành tích đối đầu giữa Gimpo vs Jeonnam Dragons

Thành tích gần đây

Nhận định Gimpo vs Jeonnam Dragons 11h30 ngày 2210 Hạng 2 Hàn Quốc 2023 2
Thành tích gần đây của Gimpo
Nhận định Gimpo vs Jeonnam Dragons 11h30 ngày 2210 Hạng 2 Hàn Quốc 2023 3
Thành tích gần đây của Jeonnam Dragons

Đội hình dự kiến

  • Gimpo: Bong-jin, Tae-han, Kyung-rok, Jun-ah, Jeong-woo, Bon-sang, Jae-hun, Soo-beom, Min-seo, Min-ho, Suk-yong.
  • Jeonnam: Da-sol, Sun-hyuk, Kyu-hyuk, Jung-won, Ho-jeong, Tae-hyeon, Jung-min, Hoo-gwon, Seung-min, Seong-jae, Kacharava

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X