Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Greuther Furth vs St.Pauli 18h00 ngày 19/8 (Hạng 2 Đức 2023/24)

Thứ Sáu 18/08/2023 20:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Greuther Furth vs St.Pauli thuộc giải Hạng 2 Đức hôm nay: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Greuther Furth vs St.Pauli

Greuther Furth vs St.Pauli
Greuther Furth vs St.Pauli

Thành tích cán đích ở vị trí thứ 12/18 bảng tổng sắp mùa trước đối với Greuther Furth rõ ràng là một thất bại bởi họ là ứng cử viên cho tấm vé thăng hạng. Mùa giải năm nay, dù đã khởi đầu rất ấn tượng với chiến thắng 5-0 trước Paderborn trong ngày khai mạc, nhưng Greuther Furth lại nhận thất bại 1-2 trên sân Holstein Kiel ở lượt đấu thứ 2 và đêm nay, họ sẽ trở về sân nhà để tiếp đón St.Pauli.

Đây là thử thách thực sự đối với thầy trò HLV Zorniger bởi thời điểm hiện tại, St Pauli được đánh giá rất cao về thực lực. Mùa trước, đội khách suýt chút nữa đã có thể giành vé đá play off nếu không sẩy chân ở những vòng đấu cuối. Tuy nhiên, St Pauli cũng đã phần nào bộc lộ điểm yếu khi đụng độ các đội bóng có thực lực khi họ bị Dusseldorf cầm hòa ở lượt trận thứ 2.

Ngoài ra, yếu tố sân bãi cũng đóng vai trò hết sức quan trọng. Cụ thể, 2 trận gần đây được thi đấu tại sào huyệt Sportpark Ronhof, thầy trò HLV Zorniger toàn thắng, ghi tới 9 bàn và không để thủng lưới. Đặc biệt, sân nhà cũng là nơi mà Greuther Furth luôn thể hiện được sự sự tin khi đụng độ St Pauli. Theo đó, 5 trận tiếp đối thủ gần nhất, Greuther Furth không thua và có 4 chiến thắng.

  • Lựa chọn: Greuther Furth

Nhận định hiệp 1 Greuther Furth vs St.Pauli

Tại Bundesliga 2, 5 trận gần đây, Greuther Furth không thua và có 3 chiến thắng trước khi hiệp đấu thứ nhất kết thúc. Ngược lại, St Pauli không thắng 5 trận vừa qua trong 45 phút đầu. 5 trận tiếp St Pauli sân nhà gần nhất, Greuther Furth cũng chỉ 1 lần thất bại và 3 lần ca khúc khải hoàn trước giờ nghỉ. Chọn chủ nhà hiệp 1 là chính xác!

  • Lựa chọn: Greuther Furth hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Greuther Furth vs St.Pauli

Như đã đề cập đến, trên sân nhà, Greuther Furth ghi tới 9 bàn trong 2 trận gần đây. Xa hơn, 3 trận vừa qua tại Sportpark Ronhof đều kết thúc với ít nhất 3 pha lập công được thực hiện. Bên cạnh đó, 7/8 trận sân khách gần đây của St Pauli có ít nhất 3 bàn và toàn bộ 7 lần đụng độ gần nhất giữa 2 đội có ít nhất 3 lần lưới rung.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Greuther Furth vs St.Pauli: 2-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Greuther Furth vs StPauli 18h00 ngày 198 (Hạng 2 Đức 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Greuther Furth vs St.Pauli

Thành tích gần đây Greuther Furth vs St.Pauli

Nhận định Greuther Furth vs StPauli 18h00 ngày 198 (Hạng 2 Đức 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Greuther Furth
Nhận định Greuther Furth vs StPauli 18h00 ngày 198 (Hạng 2 Đức 202324) 3
Thành tích gần đây của đội St.Pauli

Đội hình dự kiến:

  • Greuther Furth: Linde; Asta, Jung, Itter, John; Dietz, Hrgota, Christiansen, Green; Ache, Petrkov.
  • St.Pauli: Vasilj, Nemeth, Smith, Mets, Saliakas, Irvine, Hartel, Ritzka, Saad, Albers, Afolayan

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X