Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gwangju vs Daegu 14h30 ngày 31/3 (VĐQG Hàn Quốc 2024)

Chủ Nhật 31/03/2024 04:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gwangju vs Daegu thuộc giải VĐQG Hàn Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Gwangju vs Daegu

Gwangju vs Daegu
Gwangju vs Daegu

Vòng trước, Gwangju đã hừng hực khí thế hành quân đến tổ ấm của Pohang Steelers nhưng với một thế trận không quá tốt, Gwangju đã phải nhận thất bại đầu tiên trong mùa giải mới (thua 0-1). Dù vậy với việc đánh bại Seoul 2 bàn không gỡ ở ngày ra quân và vượt qua Gangwon trong trận cầu có 6 bàn thắng được ghi (thắng 4-2) ở vòng 2, Gwangju vẫn có sự khởi đầu tốt ở chiến dịch 2024.

Còn nhớ năm ngoái, Gwangju về đích thứ 3 chung cuộc và trở thành đại diện của Hàn Quốc ở AFC Champions League mùa tới. Tuy nhiên khoảng cách lên tới 17 điểm so với đội vô địch Ulsan Hyundai cho thấy thầy trò HLV Lee Jung-Hyo còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn trở thành đối trọng trên đường đua danh hiệu. Không có thống kê sân nhà quá tốt nhưng nếu chỉ xét phạm vi 10 trận gần nhất được chơi tại sào huyệt, Gwangju có 6 chiến thắng và chỉ thua 2.

Bên kia chiến tuyến, Daegu sau khi được góp mặt ở nhóm Championship (tranh chức vô địch) ở giai đoạn 2 mùa trước thì giờ lại đang lạc nhịp ở mùa giải mới. 3 lần ra sân ở K-League 1 2024, thầy trò HLV Choi Won-Kwon chưa thể có chiến thắng nào. Sau 2 trận thua trước Gimcheon Sangmu (0-1) và Pohang Steelers (1-3), đội bóng này chỉ có 1 điểm "yếu thế" trên sân nhà trước Suwon FC, đội suýt rớt hạng mùa trước.

Trong mùa giải vừa qua, Daegu cũng là đội đá sân khách tệ nhất trong top 6. Cụ thể ở 19 chuyến hành quân, thầy trò ông Choi chỉ có 6 chiến thắng và trắng tay tới 8 lần. Thất bại 1-3 trước Pohang Steelers ở vòng 2 vừa qua cũng là trận thua thứ 5 sau 9 lần xa nhà gần nhất (thắng 2).

Khá có duyên trong những lần làm khách tại Gwangju Football Stadium gần đây (bất bại với 5 chiến thắng ở 6 lần từ mùa giải 2017) thế nhưng phong độ đang là rào cản cực lớn dành cho Daegu. Đối chiếu với màn trình diễn cũng như khả năng tận dụng lợi thế sân nhà của Gwangju, đây là chuyến đi mà viễn cảnh trắng tay khó tránh khỏi với thầy trò HLV Choi Won-Kwon.

  • Lựa chọn: Gwangju

Nhận định tổng bàn thắng Gwangju vs Daegu

Ghi 6 bàn sau 3 vòng đấu đầu tiên, Gwangju đang sở hữu hàng công có thống kê tốt nhất giải, chỉ đứng sau ĐKVĐ Ulsan HD (7 bàn). Việc được chơi trên sân nhà lại càng khiến các học trò HLV Lee Jung-Hyo tự tin chơi tấn công trước đối thủ kỵ giơ. Trong khi đó thành tích sân khách khá tệ của Daegu lại có sự “đóng góp” không nhỏ từ hàng thủ với 6 bàn thua ở 3 chuyến hành quân gần nhất. Hoàn toàn có cơ sở để chờ đợi kịch bản với nhiều hơn 2 lần lưới rung ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Gwangju 2-1 Daegu

Thành tích đối đầu

Nhận định Gwangju vs Daegu 14h30 ngày 313 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Gwangju vs Daegu

Thành tích gần đây Gwangju vs Daegu

Nhận định Gwangju vs Daegu 14h30 ngày 313 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Gwangju
Nhận định Gwangju vs Daegu 14h30 ngày 313 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Daegu

 

Đội hình dự kiến:

  • Gwangju (4-4-2): Kyeong-Min Kim; Lee Min-ki, Alexandar Popovic, Yeong-kyu Ahn, Hyeon-Seok Doo; Hyeok-Joo An, Kyoung-rok Choi, Ho-Yeon Jeong, Ji-Sung Eom; Kun-Hee Lee, Lee Heui-kyun.
  • Daegu (3-4-3): Young-Eun Choi; Jin-Hyeok Kim, Kang-San Kim, Myeong-Seok Go; Jae-Won Hwang, Kyohei Yoshino, Victor Bobsin, Chul Hong; Jae-Hyeon Go, Edgar Bruno, Lucas Barcelos.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X