Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gwangju vs Daejeon Citizen 14h30 ngày 6/5 (VĐQG Hàn Quốc 2024)

Chủ Nhật 05/05/2024 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Gwangju vs Daejeon Citizen thuộc giải VĐQG Hàn Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Gwangju vs Daejeon Citizen

Gwangju vs Daejeon Citizen
Gwangju vs Daejeon Citizen

Gwangju là hiện tượng lớn của K1 League mùa trước. Dự giải với tư cách là một tân binh vừa thăng hạng nhưng Gwangju đã xuất sắc về đích trong Top 3 chung cuộc, cũng là thành tích cao nhất lịch sử CLB. Nhưng đó là Gwangju của năm ngoái còn hiện tại, đội bóng này đang “xuống dốc” không phanh.

Sau 9 trận đã đấu tại giải VĐQG Hàn Quốc mùa này, Gwangju “ăn” được đúng 9 điểm, đứng áp chót BXH. Điều đáng nói là ở chỗ: Gwangju ấy khởi đầu mùa bóng đẹp như mơ với 2 khúc khải hoàn liên tiếp nhưng sau đó thua một lèo 6 trận và mới chỉ tìm lại được chiến thắng khi hạ Jeju United 3-1 hôm 1/5 vừa qua.

Lịch thi đấu vòng 11 chiều mai của Gwangju là 90 phút sân nhà tiếp đón Daejeon Citizen. Mùa trước Gwangju bất bại 3 cuộc đụng độ với Daejeon, thắng 2 và hòa 1. Tại sào huyệt của mình Gwangju cũng từ hòa (3) tới thắng (3) đối thủ này trong 6 trận liên tiếp. Nhưng vẫn phải nhấn mạnh thêm một lần nữa, đó đều là những thống kê thuộc về thì quá khứ.

Bởi, hiện tại Gwangju là tập thể đã thua cả 3 vòng đấu gần nhất sân nhà. Trong khi đối thủ của họ, Daejeon Citizen lại đang thể hiện phong độ khởi sắc với chuỗi 4 trận liền bất bại. Gwangju được đánh giá cao hơn (-0.5) nhưng đội khách Daejeon đủ khả năng để giành ít nhất 1 điểm ở trận chiến này.

  • Lựa chọn: Daejeon Citizen

Nhận định hiệp 1 Gwangju vs Daejeon Citizen

11 trận gần đây tiếp đón Daejeon Citizen, Gwangju đều từ hòa tới thắng hiệp 1, thậm chí có tới 10 lần trong số này họ sạch lưới khi bước vào giờ nghỉ giải lao. Thực tế, Gwangju cũng chỉ thua 45 phút đầu ở duy nhất 1 trong 12 trận sân nhà mới nhất gặp đối thủ dưới cơ. Với Daejeon Citizen, 15/17 chuyến làm khách vừa qua họ bất khả thắng nửa-đầu-trận.

  • Lựa chọn: Gwangju hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Gwangju vs Daejeon Citizen

Chỉ 3 trong 12 cuộc đối đầu gần nhất giữa 2 CLB chứng kiến tổng bàn chung cuộc vượt mốc 2. Trong 9 trận sân nhà tiếp Daejeon Citizen kể từ năm 2015, Gwangju trải qua duy nhất 1 lần “thủng” hơn 1 bàn. Về phía Daejeon Citizen, họ chỉ đạt hiệu suất ghi bình quân gần 1 bàn/trận trong tất các chuyến hành quân xa trong năm 2024.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Gwangju vs Daejeon Citizen: 1-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Gwangju vs Daejeon Citizen 14h30 ngày 65 (VĐQG Hàn Quốc) 1
Thành tích đối đầu giữa Gwangju vs Daejeon Citizen

Thành tích gần đây Gwangju vs Daejeon Citizen

Nhận định Gwangju vs Daejeon Citizen 14h30 ngày 65 (VĐQG Hàn Quốc) 2
Thành tích gần đây của đội Gwangju
Nhận định Gwangju vs Daejeon Citizen 14h30 ngày 65 (VĐQG Hàn Quốc) 3
Thành tích gần đây của đội Daejeon Citizen

Đội hình dự kiến:

  • Gwangju: Kyeong Min, Hyeon Seok, Calver, Lescher, Min Gi, Asani, Ho Yeon, Kang Hyeon, Young Jae, Heo Yool, Hee Gyun
  • Daejeon Citizen: Chang Geun, Deok Geun, Hyun Woo, Krivotsyuk, Yoon Sung, Se Jong, Joon Ho, Young Jae, In Kyun, Kang Hyun, Sang Eun 

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X