Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hacken vs Brommapojkarna 0h00 ngày 16/4 (VĐQG Thụy Điển 2024)

Chủ Nhật 14/04/2024 19:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hacken vs Brommapojkarna thuộc giải VĐQG Thụy Điển: Nhận định bóng đá, dự đoán tỷ số trận đấu, chuyên gia phân tích kết quả, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Hacken vs Brommapojkarna

Hacken vs Brommapojkarna
Hacken vs Brommapojkarna

Trong 4 mùa giải VĐQG Thụy Điển gần nhất trước năm nay, Malmo đăng quang tới 3 lần. Mùa duy nhất CLB này không phải số 1 là 2022 với ngôi vị Quán quân dành cho Hacken. Mùa bóng năm ngoái, Hacken về thứ 3 chung cuộc còn hiện tại đoàn quân của HLV Pal Arne Johansen đang đứng thứ 11 BXH sau 2 vòng đấu đầu tiên thua 1 và hòa 1.

Tính tất cả các đấu trường chính thức, Hacken chỉ thắng 1 trong 9 trận gần nhất. Tại sào huyệt của mình, Hacken 9 trong 10 trận kể từ tháng 11 năm ngoái. Đó là những thống kê cho thấy sự sa sút khó tin của CLB này. Vòng 3 Allsvenskan Thụy Điển 2024 đêm mai, Hacken đá sân nhà và bài test dành cho họ là một Brommapojkarna đang có phong độ tốt.

Mùa trước, Brommapojkarna chỉ trụ hạng thành công nhờ thắng ở loạt play-off. Nhưng mùa này, họ đang cho thấy những bước tiến lớn, thể hiện qua chuỗi 9 trận bất bại. Trên sân khách, Brommapojkarna cũng "thắng" 4 trận liên tiếp vừa qua. Brommapojkarna chưa từng thắng tại sào huyệt Hacken kể từ năm 2008 nhưng đây là 90 phút mà khách sẽ có điểm.

  • Lựa chọn: Brommapojkarna

Nhận định hiệp 1 Hacken vs Brommapojkarna

10 cuộc đối đầu gần nhất giữa 2 CLB tại sân Hacken, chủ nhà đều từ hòa đến thắng khi bước vào giờ nghỉ giải lao. 5 trận sở hữu địa lợi mới đây, Hacken cũng đạt thành tích bất bại hiệp 1. Trong khi đó, Brommapojkarna đã trải qua… 12 chuyến làm khách KHÔNG thể thắng 45 phút đầu trước các đối thủ trên cơ. Hacken nửa-đầu-trận là lựa chọn đáng tin cậy hơn.

  • Lựa chọn: Hacken hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Hacken vs Brommapojkarna

Kể từ năm 2014, hai đội “đụng” nhau 6 lần trong khuôn khổ giải VĐQG Thụy Điển và 6 trận này chứng kiến cả thảy 27 pha lập công. Tức, bình quân hơn 4.5 bàn mỗi 90 phút. 5/6 vòng đấu vừa qua của Hacken tổng bàn chung cuộc là từ 3 trở lên. Với Brommapojkarna, CLB này đang cũng “nổ” tới 17 bàn chỉ trong 6 chuyến làm khách mới đây ở các giải quốc nội.

  • Lựa chọn: Trên 2 bàn

Dự đoán kết quả

Hacken vs Brommapojkarna: 2-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Hacken vs Brommapojkarna 0h00 ngày 164 (VĐQG Thụy Điển) 1
Thành tích đối đầu giữa Hacken vs Brommapojkarna

Thành tích gần đây

Nhận định Hacken vs Brommapojkarna 0h00 ngày 164 (VĐQG Thụy Điển) 2
Thành tích gần đây của Hacken
Nhận định Hacken vs Brommapojkarna 0h00 ngày 164 (VĐQG Thụy Điển) 3
Thành tích gần đây của Brommapojkarna

Đội hình dự kiến

  • Brommapojkarna: Johansson, Heggem, Abrahamsson, Björkander, Christensen, Magnusson, Odefalk, Orqvist, Jensen, Jordan, Varsic
  • Hacken: Abrahamsson, Hammar, Lode, Hovland, Lindahl, Laursen, Abdulrazak, Lindberg, Dahbo, Youssef, Hrstic

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X