Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Hacken vs Klaksvik 0h00 ngày 3/8 (Champions League 2023/24)

Thứ Ba 01/08/2023 21:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hacken vs Klaksvik thuộc vòng loại Champions League: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Hacken vs Klaksvik

Hacken vs Klaksvik
Hacken vs Klaksvik

Kịch bản Klaksvik vượt qua vòng loại thứ nhất Champions League cho đến thời điểm hiện tại có thể được coi là bất ngờ  khi họ đánh bại Ferencvarosi của Hungary với tổng tỉ số  3-0 sau 2 lượt trận. Bất ngờ ở chỗ, đại điện đến từ đảo Faroe hoàn toàn thua kém đối thủ về thực lực lẫn kinh nghiệm trận mạc. Và lượt đi trên sân nhà, họ tiếp tục thi đấu tốt khi cầm chân Hacken không bàn thắng.

Mặc dù vậy, rất khó để Klaksvik có thể tiếp tục cuộc phiêu lưu của mình ở đấu trường Champions League khi lượt về, họ phải làm khách trên sân của á quân Thụy Điển. Phong độ tốt là thế, nhưng rõ ràng là chất lượng đội hình là điều mà Klaksvik không thể so sánh với đối thủ. Bên cạnh đó, Hacken cũng đang rất hưng phấn trong lần đầu tiên bơi ra sân chơi số một châu lục.

Ở vòng sơ loại thứ nhất đụng độ The New Saint đến từ Xứ Wales, Hacken đã không để đối thủ có cơ hội tạo nên bất ngờ. Lượt đi, họ tận dụng tối đa lợi thế sân nhà với chiến thắng 3-1 và lượt về, Hacken tiếp tục đánh bại đối thủ với tỷ số cách biệt 2-0. Như vậy, tính ở các giải đấu chính thức, Hacken đang sở hữu chuỗi 8 trận thắng liên tiếp trên sân nhà và cả 8 trận, họ đều thắng theo Châu Á.

  • Lựa chọn: Hacken

Nhận định hiệp 1 Hacken vs Klaksvik

Sẽ là không bất ngờ nếu Hacken có chiến thắng trong hiệp 1 trận đấu này. Trên sân nhà, đại diện Thụy Điển đang nhập cuộc rất tốt khi thắng 4/5 trận gần đay trước giờ giải lao. Trong khi đó, tại các cúp Châu Âu, 5 trận sân khách gần nhất, Klaksvik chỉ thắng vỏn vẹn 1 trận trong 45 phút đầu. Chủ nhà hiệp 1 trở thành sự lựa chọn tốt nhất.

  • Lựa chọn: Hacken hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Hacken vs Klaksvik

Trên sân nhà, các chân sút Hacken đang thi đấu rất hiệu quả với 23 bàn thắng chỉ trong 7 trận vừa qua và cả 7 trận đều kết thúc với từ 3 bàn trở lên. Trong khi đó, 3/5 trận gần đây của Klaksvik cũng có ít nhất 3 lần lưới rung. Thế nên dù  lượt đi không có bàn thắng, nhưng lượt về rạng sáng mai khả năng sẽ có ít nhất 3 pha lập công.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Hacken vs Klaksvik: 3-0

Thành tích đối đầu

Nhận định Hacken vs Klaksvik 0h00 ngày 38 (Champions League 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Hacken vs Klaksvik

Thành tích gần đây Hacken vs Klaksvik

Nhận định Hacken vs Klaksvik 0h00 ngày 38 (Champions League 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Hacken
Nhận định Hacken vs Klaksvik 0h00 ngày 38 (Champions League 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Klaksvik

Đội hình dự kiến:

  • Hacken: Abrahamsson; Fridriksson, Sandberg, Hovland, Lund; Rygaard, Gustafson, Dahbo; Sadiq, Trpchevski, Sana.
  • Klaksvik: Johansson; Petersen, Faero, Forren; Danielsen, Hansson, Kassi, Andreasen, Joensen; Kronberg, Frederiksberg.

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X