Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Haiti vs Mexico 9h00 ngày 30/6 (CONCACAF Gold Cup 2023)

Thứ Năm 29/06/2023 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Haiti vs Mexico thuộc giải CONCACAF Gold Cup hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Haiti vs Mexico

Haiti và Mexico có thể xem là hai đội tuyển gây ấn tượng nhất tại lượt đầu vòng bảng Gold Cup năm nay. Về phía Haiti, họ chạm trán khách mời Qatar, mang tâm thế cửa dưới nhưng thắng 2-1. Haiti còn bị dẫn trước song đã thể hiện tinh thần tốt cùng đấu pháp hợp lí để hái "quả ngọt".

Haiti vs Mexico
Nhận định Haiti vs Mexico CONCACAF Gold Cup 2023

Trong khi đấy, Mexico dù được dẫn dắt bởi huấn luyện viên tạm quyền Jaime Lozano (thay Diego Cocca cầm quân vỏn vẹn 7 trận) nhưng vẫn biết cách thị uy sức mạnh trước Honduras. Ở mỗi hiệp gặp đối thủ này, Mexico đều ghi hai bàn qua đó thắng chung cuộc 4-0. Kết quả tưng bừng đưa "El Tri" lên ngôi đầu bảng B sau lượt mở màn và rộng cửa vào tứ kết.

Mexico và Haiti sẽ đụng nhau ở lượt thứ hai. Bên nào giành chiến thắng gần như chắc chắn sẽ đi tiếp. Trong quá khứ, Mexico từng thắng 8 sau tổng cộng 12 lần so tài với Haiti trên mọi đấu trường (còn lại hòa 3 và Haiti chỉ thắng 1). Gần nhất là hai trận thuộc khuôn khổ Gold Cup 2009 và 2019, Mexico đều khiến Haiti rơi vào cảnh tay trắng.

Từ ưu thế đối đầu cùng sự nhỉnh hơn về tầm vóc lẫn chất lượng đội hình, nhiều khả năng Mexico sẽ thâu tóm ba điểm sau 90 phút sắp tới. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa đoàn quân của Jaime Lozano sẽ thắng cả TLCA, vốn ghi nhận mức chấp hơn một trái dành cho họ.

Sở dĩ vậy bởi Haiti thời gian qua cho thấy sự đáng gờm, chẳng những khó bị khuất phục mà còn đạt tần suất thắng rất cao. Màn lội ngược dòng trước Qatar đánh dấu thắng lợi thứ 6/7 lần ra sân trở lại đây cũng như trận bất bại thứ 8 liên tiếp của thầy trò Johny Placide. Xem ra Haiti là một tập thể gắn kết, có lối chơi hiệu quả nên hoàn toàn có thể tạo khó khăn cho Mexico.

Thêm nữa, Haiti thi đấu khá tốt ở những lần mang tâm thế cửa dưới. Trong 3 trận gần nhất như vậy, họ chỉ một lần thua TLCA, 1-4 trước Canada tại Gold Cup cách đây hai năm. Thực ra khi đấy Haiti không quá lép vế. Cho tới phút 73 Haiti chỉ bị Canada dẫn 2-1. Khoảng thời gian sau đó, Haiti chịu 2 quả phạt đền và dính một thẻ đỏ nên không tránh khỏi cảnh thua đậm. Hai trận còn lại, Haiti thua Mỹ với tỉ số tối thiểu 0-1 và hạ Qatar mới đây. Xem ra Haiti sẽ không phải đối tượng dễ bị Mexico bắt nạt.

Nhận định hiệp 1 Haiti vs Mexico

Hiệp một xuất hiện bàn thắng là kịch bản đã xảy ra trong phần lớn những trận Haiti lẫn Mexico góp mặt thời gian qua. Nhận định bóng đá được biết, 5 lần ra sân trở lại đây của Mexico và 13/16 trận gần nhất bên phía Haiti có bàn trước giờ nghỉ. Dữ kiện đó ủng hộ khán giả kì vọng trận cầu tới sẽ có bàn thắng sớm.

Tỷ lệ tổng bàn thắng Haiti vs Mexico

Ghi bàn là thế mạnh của Haiti trong thời gian qua. Minh chứng, đội bóng của Placide "nổ súng" tối thiểu 2 lần/trận trong 6/7 màn so tài mới đây. Bên kia chiến tuyến, Mexico đã cho thấy sự nguy hiểm của tuyến đầu khi nã vào lưới Honduras 4 lần dù vắng hai họng pháo Raul Jimenez và Hirving Lozano. Phong độ tấn công của đôi bên hứa hẹn tạo ra hơn 2 bàn.

Dự đoán kết quả Haiti vs Mexico: 1-2

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Nhận định - dự đoán Haiti vs Mexico 9h00 ngày 306 (CONCACAF Gold Cup 2023) 1
Thành tích gần đây của Haiti 
Nhận định - dự đoán Haiti vs Mexico 9h00 ngày 306 (CONCACAF Gold Cup 2023) 2
Thành tích gần đây của Mexico
Nhận định - dự đoán Haiti vs Mexico 9h00 ngày 306 (CONCACAF Gold Cup 2023) 3
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Haiti: A.Pierre; Arcus, Ade, Metusala, Christian; Saba, Alceus; Picault, Etienne, Nazon; Pierrot.
  • Mexico: Ochoa; J. Sanchez, Alvarez, Vasquez, Gallardo; Herrera, Chavez, Romo; Lainez, Martin, Pineda.

BXH CONCACAF Gold Cup 2023:

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X