Thứ Sáu, 31/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Hannover vs Elversberg 18h00 ngày 29/7 (Hạng 2 Đức 2023/24)

Thứ Sáu 28/07/2023 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hannover vs Elversberg thuộc giải Hạng 2 Đức: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả chi tiết, thông tin phân tích trận đấu, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Hannover vs Elversberg

Hannover vs Elversberg
Hannover vs Elversberg

Mùa giải năm ngoái, Hannover cán đích ở vị trí thứ 10 trên bảng tổng sắp, một vị trí vô thưởng, vô phạt và được coi là “thất bại” đối với đội bóng này. Thế nên mùa giải năm nay, họ đặt mục tiêu có mặt trong TOP 3 để có vé đá play off thăng hạng. Theo nhận định của giới chuyên môn, đây không là tham vọng quá xa vời bởi Hannover vốn là một trong những gương mặt thân quen của Bundesliga

Trận mở màn, Hannover đụng độ Elversberg. Trong lịch sử, 2 đội mới chỉ một lần chạm trán tại cúp QG Đức năm 2010 và kết quả là Hannover bị cầm hòa không bàn thắng. Tuy nhiên, kịch bản đó khó có thể lặp lại ở trận đấu này. Nên nhớ, Elversberg vừa mới giành quyền thăng hạng và không thể so sánh với Hannover về kinh nghiệm. Ngoài ra, 5 trận sân khách gần đây, Elversberg cũng nhận tới 3 thất bại.

Về phía đội chủ nhà, họ đã có màn khởi động cực tốt. Hannover hội quân từ khá sớm, vào ngày 29/6 và họ có tới 7 trận giao hữu. Thành tích thu được là rất đáng ghi nhận khi thầy trò HLV Stefan Leitl toàn thắng. Trong đó, Hannover vượt qua những đối thủ mạnh như Holstein Kiel, FC Cologne và cả Villarreal. Đáng chú ý, có tới 6 trận, họ mang đến lợi nhuận tối đa cho giới túc cầu.

  • Lựa chọn: Hannover

Nhận định hiệp 1 Hannover vs Elversberg

Với điểm tựa sân bãi và phong độ đang lên, sẽ là không bất ngờ nếu Hannover đánh bại Elversberg ngay trong hiệp 1 trận đấu này. Tập thể được dẫn dắt bởi HLV Stefan Leitl đang nhập cuộc rất tốt khi thắng liên tiếp 3 trận gần đây trước giờ nghỉ. Ngược lại, Elversberg thua 3/5 trận sân khách gần nhất trong 45 phút đầu tiên.

  • Lựa chọn: Hannover hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Hannover vs Elversberg

Hàng công Hannover đang hoạt động rất hiệu quả, đặc biệt là trên sân nhà với 9 bàn thắng trong 3 trận gần đây và cả 3 trận đều kết thúc với tổng số bàn thắng vượt mốc 2. Nếu tính ở các trận đấu chính thức, 4/6 lần ra sân vừa qua của Elversberg cũng khép lại với ít nhất 3 bàn. Rất có thể trận đấu này cũng sẽ diễn ra với kịch bản tương tự.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Hannover vs Elversberg: 2-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Hannover vs Elversberg 18h00 ngày 297 (Hạng 2 Đức 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Hannover vs Elversberg

Thành tích gần đây  

Nhận định Hannover vs Elversberg 18h00 ngày 297 (Hạng 2 Đức 202324) 2
Thành tích gần đây của Hannover
Nhận định Hannover vs Elversberg 18h00 ngày 297 (Hạng 2 Đức 202324) 3
Thành tích gần đây của Elversberg

Đội hình dự kiến

  • Hannover: Zieler, Arrey-Mbi, Krajnc, Neumann, Derrick Kohn, Ernst, Besuschkow, Muroya, Teuchert, Nielsen, Beier
  • Elversberg: Lehnmann, Menke, Conrad, Piechowski, Correia, Dragon, Rochelt, Sahin, Feil, Mustafa, Tekerci.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X