Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hannover vs Schalke 18h30 ngày 7/4 (Hạng 2 Đức 2023/24)

Chủ Nhật 07/04/2024 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hannover vs Schalke thuộc giải Hạng 2 Đức hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, thông tin dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Hannover vs Schalke

Hannover vs Schalke
Hannover vs Schalke

Vòng trước, Hannover đã có chiến thắng thuyết phục 3 bàn không gỡ trên sân của một Magdeburg đang cần điểm cho cuộc đua trụ hạng. Nhìn vào diễn biến trên sân ngày hôm đó, 3 điểm là hoàn toàn xứng đáng với thầy trò HLV Stefan Leitl khi họ dứt điểm tới 21 lần, tạo ra số bàn thắng kỳ vọng (xG) 2.72. Vậy là sau mạch 4 trận không thắng liên tiếp (thua 1), Hannover vừa đưa ra lời khẳng định rằng họ sẽ chiến đấu đến cùng cho vị trí thứ 3 (đá Playoff thăng hạng).

Khoảng cách 5 điểm với đội đứng thứ 3 Hamburger có thể không nhỏ nhưng lưu ý mùa giải năm nay vẫn còn 7 vòng đấu nữa mới hạ màn. Tại giải hạng 2 Đức 2023/24, Heinz-von-Heiden-Arena thường xuyên là nơi đi dễ khó về với mọi đối thủ bởi tại sân nhà, Hannover mới có duy nhất 1 lần trắng tay sau 13 lần đón khách (thắng 7).

Trong khi đó, trận hòa như thua trước Karlsruher SC trên sân nhà Veltins Arena cuối tuần qua khiến Schalke chưa thể yên tâm trong cuộc đua trụ hạng. Như vậy đã 3 vòng đấu, thầy trò HLV Karel Geraerts không thắng. Trên BXH lúc này, “Hoàng đế xanh” chỉ nhiều hơn vị trí đá Playoff trụ hạng (thứ 16/18) đúng 1 điểm ít ỏi.

Từng là một tên tuổi lớn tại Bundesliga trong nhiều năm trời song khi xuống hạng 2, Schalke cũng chẳng thể hiện được nhiều. Trong đó không thể không nhắc đến màn trình diễn yếu kém trên sân khách: thắng có 2 và thua tới 10 sau 13 lần đi khách mùa này.

Toàn thắng trước Hannover ở 5 lần gặp nhau gần nhất (2 ở Bundesliga 1 và 3 ở Bundesliga 2), Schalke rõ ràng nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ thống kê đối đầu. Thế nhưng đây là thời điểm đội bóng vùng Ruhr khó nghĩ tới một kết quả khả quan. Từ phong độ đến sân bãi, tất cả đều nói lên đây sẽ là thất bại tiếp theo dành cho đội chủ sân Veltins Arena.

  • Lựa chọn: Hannover

Nhận định tổng bàn thắng Hannover vs Schalke

So với những cái tên đang góp mặt ở cuộc đua giành vé thăng hạng, Hannover sở hữu thống kê ghi bàn khá ổn với 50 lần điền tên lên bảng điện tử. Trong khi đó hàng thủ với 54 bàn thua lại đang là thảm họa của Schalke. Cũng có tới 35 lần vào lưới nhặt bóng trong số đó của các học trò HLV Karel Geraerts diễn ra trên sân khách và rất có thể đây là 90 phút mà họ tiếp tục phải nhận ít nhất 2 bàn thua.

  • Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

Dự đoán kết quả

Hannover 3-1 Schalke

Thành tích đối đầu

Nhận định Hannover vs Schalke 18h30 ngày 74 (Hạng 2 Đức 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Hannover vs Schalke

Thành tích gần đây Hannover vs Schalke

Nhận định Hannover vs Schalke 18h30 ngày 74 (Hạng 2 Đức 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Hannover 
Nhận định Hannover vs Schalke 18h30 ngày 74 (Hạng 2 Đức 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Schalke

Đội hình dự kiến:

  • Hannover (4-4-2): Ron-Robert Zieler; Jannik Dehm, Phil Neumann, Marcel Halstenberg, Bright Arrey-Mbi; Enzo Leopold, Fabian Kunze, Louis Schaub, Sebastian Ernst; Havard Nielsen, Nicolo Tresoldi.
  • Schalke (3-4-1-2): Marius Muller; Tomas Kalas, Ron Schallenberg, Derry John Murkin; Brandon Soppy, Yusuf Kabadayi, Paul Seguin, Thomas Ouwejan; Kenan Karaman; Bryan Lasme, Simon Terodde.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X