Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Heracles vs Feyenoord 20h30 ngày 17/12 (VĐQG Hà Lan 2023/24)

Chủ Nhật 17/12/2023 12:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Heracles vs Feyenoord thuộc giải VĐQG Hà Lan hôm nay: Nhận định bóng đá chi tiết, thông tin dự đoán kết quả, chuyên gia phân tích tỷ số, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Heracles vs Feyenoord

Heracles vs Feyenoord
Heracles vs Feyenoord

Feyenoord vẫn đang giữ vị trí thứ 2 BXH giải VĐQG Hà Lan 2023/24, nhưng phải thừa nhận họ đang thất thế toàn diện trong cuộc đua vô địch với PSV Eindhoven. Thành tích 15 vòng đầu mùa này của Feyenoord (35 điểm) là nhỉnh hơn cùng kỳ mùa trước - mùa giải mà họ vô địch, nhưng chẳng là gì khi đặt bên cạnh thành tích "bách chiến bách thắng" (45 điểm tuyệt đối) của đối thủ.

Nhưng mùa giải vẫn còn 19 vòng đấu phía trước và cơ hội cho Feyenoord dù nhỏ, nhưng không phải là không có. Điều quan trọng là cho tới khi PSV sảy chân, Feyenoord phải làm tốt công việc của mình, ít nhất là như cách họ thể hiện với việc giành chiến thắng ở 4/5 vòng đấu gần nhất.

Và đội chủ nhà Heracles đang đứng thứ 14/18 BXH giải Hà Lan và thua 6/7 trận vừa qua, rõ ràng là đối thủ vừa miếng để Feyenoord tiếp đà chiến thắng. Mùa trước Feyenoord hạ Heracles cả 2 lượt đi-về, phá lưới đối thủ tới 6 lần. 5/6 chuyến làm khách vừa qua ở giải giải quốc nội, Feyenoord cũng ca khúc khải hoàn với tổng hiệu số bàn +12. Đặt cửa khách!

  • Lựa chọn: Feyenoord

Nhận định hiệp 1 Heracles vs Feyenoord

5 cuộc chạm trán mới nhất giữa 2 CLB, Feyenoord luôn từ hòa tới thắng 45 phút đầu. Đó cũng là kịch bản hiệp 1 trong 5 vòng đấu gần đây của đại gia thành Rotterdam. Với Heracles, đội bóng này đã trải qua 11 trận sân nhà không thắng khi bước vào giờ nghỉ giải lao. Khách hiệp 1 là lựa chọn tất nhiên!

  • Lựa chọn: Feyenoord hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Heracles vs Feyenoord

14, đó là số bàn thắng Feyenoord ghi được trong 5 chuyến làm khách mới đây tại Heracles. Một thống kê quan trọng cho biết, nhà ĐKVĐ Hà Lan cũng “nổ” tổng cộng 38 bàn trong 15 vòng đấu xa nhà liên tiếp tại giải VĐQG. Về phần Heracles, họ đã nhận tới 34 bàn thua mùa này – là 1 trong 2 hàng thủ tệ nhất giải. Mưa gôn một chiều!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Heracles vs Feyenoord: 0-4.

Thành tích đối đầu

Nhận định Heracles vs Feyenoord 20h30 ngày 1712 (VĐQG Hà Lan) 1
Thành tích đối đầu giữa Heracles vs Feyenoord

Thành tích gần đây Heracles vs Feyenoord

Nhận định Heracles vs Feyenoord 20h30 ngày 1712 (VĐQG Hà Lan) 2
Thành tích gần đây của đội Heracles
Nhận định Heracles vs Feyenoord 20h30 ngày 1712 (VĐQG Hà Lan) 3
Thành tích gần đây của đội Feyenoord

Đội hình dự kiến:

  • Heracles: Brouwer; Wieckhoff, Sonnenberg, Hoogma; Roosken; Keersmaecker, Bruns, Ouahim; Limbombe, Satriano, Hansson
  • Feyenoord: Bijlow; Geertruida, Trauner, Hancko, Lopez; Wieffer, Timber; Minteh, Stengs, Paixao; Gimenez

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X