Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Heracles vs Waalwijk 17h15 ngày 5/5 (VĐQG Hà Lan 2023/24)

Chủ Nhật 05/05/2024 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Heracles vs Waalwijk thuộc khuôn khổ giải VĐQG Hà Lan hôm nay: Nhận định chi tiết, chuyên gia dự đoán kết quả bóng đá, thông tin phân tích tỷ số, thống kê hai đội.

Nhận định bóng đá Heracles vs Waalwijk

Heracles vs Waalwijk
Heracles vs Waalwijk

Heracles vừa phải nhận thất bại thứ 2 liên tiếp tại giải VĐQG Hà Lan sau khi phơi áo 1-3 trên sân của Zowlle. Song kể cả như vậy, thầy trò HLV Erwin van de Looi vẫn không rơi vào tình thế hiểm nghèo trong cuộc đua trụ hạng khi mà cách biệt với vị trí phải đá playoff trụ hạng thuộc về chính Waalwijk vẫn đang lên tới 7 điểm trước 3 vòng cuối.

So với những đội bóng đang góp mặt ở nhóm cuối, số trận thắng sau 31 lần ra sân đã qua ở giải đấu cao nhất xứ sở hoa Tulip của thầy trò ông de Looi là hoàn toàn vượt trội (9). Không những thế, có tới 6 khúc khải hoàn trong số đó được diễn ra trên sân nhà.

Bên kia chiến tuyến, Waalwijk vừa đánh rơi 2 điểm đầy đáng tiếc trên sân nhà trước Utrecht khi để đối thủ đứng thứ 7 trên BXH gỡ hòa vào phút chót. Như vậy đội bóng miền Nam Hà Lan chưa thể chấm dứt mạch toàn hòa (3) và thua (2) trước đó.

Waalwijk còn là một trong những đội đá sân khách tệ nhất ở Eredivisie mùa giải năm nay: thắng đúng 2/15 chuyến hành quân đã tiến hành,  thậm chí thua tới 11. Trong đó mạch trận không thắng khi “đi khách” của đội bóng đang đứng thứ 16 trên BXH đã lên đến con số 9 (thua 7).

Trong trận lượt đi ngay trên sân nhà, Waalwijk phơi áo 1-2. Ở 12 lần làm khách tại Asito trong khuôn khổ giải đấu chính thức trước đây, Waalwijk cũng chỉ có đúng 2 lần ra về với niềm vui trọn vẹn (thua 8). Động lực giành 3 điểm để chính thức trụ hạng thành công qua đó chấm dứt cảnh đêm dài lắm mộng khiến Heracles xứng đáng có được niềm tin ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Heracles

Nhận định tổng bàn thắng Heracles vs Waalwijk

Chỉ sở hữu số bàn thắng ở mức trung bình với 41 lần điền tên lên bảng điện tử nhưng không khó để nhận ra Heracles là đội bóng có lối chơi khá cởi mở ở giải VĐQG Hà Lan mùa này. Bằng chứng, số bàn thua của các học trò HLV Erwin van de Looi lúc này đã là 65 và chẳng có gì bất ngờ nếu đây là ngày họ tiếp tục nâng cao thống kê này. Phía đối diện, Waalwijk với hành trang là 28 lần vào lưới nhặt bóng trên sân khách cũng không đảm bảo cho một ngày thi đấu an toàn nơi hàng thủ. Sẽ là kịch bản với ít nhất 3 lần lưới rung trên sân Asito.

  • Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

Dự đoán kết quả

Heracles 3-2 Waalwijk

Thành tích đối đầu

Nhận định Heracles vs Waalwijk 17h15 ngày 55 (VĐQG Hà Lan 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Heracles vs Waalwijk

Thành tích gần đây Heracles vs Waalwijk

Nhận định Heracles vs Waalwijk 17h15 ngày 55 (VĐQG Hà Lan 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Heracles
Nhận định Heracles vs Waalwijk 17h15 ngày 55 (VĐQG Hà Lan 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Waalwijk

Đội hình dự kiến:

  • Heracles (4-2-3-1): Michael Brouwer; Navajo Bakboord, Justin Hoogma, Kelvin Leerdam, Fredrik Oppegård; Brian De Keersmaecker, Marko Vejinovic; Ajdin Hrustic, Sem Scheperman, Bryan Limbombe; Jizz Hornkamp.
  • Waalwijk (4-2-3-1): Etienne Vaessen; Jurien Gaari, Shawn Adewoye, Dario Van Den Buijs, Thierry Lutonda; Yassin Oukili, Godfried Roemeratoe; Chris Lokesa, Reuven Niemeijer, Mats Seuntjens; David Min.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X