Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Herediano vs Guapiles 9h00 ngày 22/2 (VĐQG Costa Rica 2023/24)

Thứ Ba 20/02/2024 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Herediano vs Guapiles 9h00 ngày 22/2 VĐQG Costa Rica 2023/24, Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, Nhận định kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu

Nhận định bóng đá Herediano vs Guapiles

Herediano vs Guapiles
Herediano vs Guapiles

Tinh thần lên cao sau màn ngược dòng trước Toluca để giành quyền đi tiếp tại Concacaf Champions Cup 2024, Herediano vừa có chiến thắng 2-1 trên sân nhà trước Guanacasteca để xây chắc ngôi đầu BXH ở giai đoạn Clausura.

Việc chỉ cán đích ở vị trí thứ 3 trong giai đoạn Apetura và thua Saprissa tại trận chung kết tranh chức vô địch thực sự là khó nuốt trôi với các CĐV của Herediano. Chính vì thế khi bước vào chặng Clausura, thầy trò Altamirano đã quyết tâm ngay từ những vòng đấu đầu tiên. Thống kê không hề biết nói dối khi đội chủ sân Eladio Rosabal Cordero đang chễm chệ ở ngôi đầu với thành tích thắng 6/7 lần xuất quân.

Trong khi đó Guapiles vừa phải nhận trận thua thứ 3 liên tiếp khi phơi áo 1-3 trên sân của Puntarenas FC và tiếp tục sa lầy dưới đáy BXH. Mới đi qua 7 vòng đấu nhưng có thể khẳng định đoàn quân của HLV Breansse Camacho không còn cơ hội cho một vị trí trong top 4.

Nhìn lại những gì đã thể hiện ở giai đoạn Apetura (với chỉ 5 chiến thắng sau 22 vòng đấu), có thể nói Guapiles gần như không có tiến bộ, thậm chí còn sa sút khi độc chiếm vị trí thứ 12/12 với thống kê 1 thắng, 1 hòa cùng 5 bại.

Thêm vào đó, Estadio Eladio Rosabal Cordero cũng đang là nơi đi dễ khó về dành cho các vị khách. Lần gần nhất Guapiles đánh bại Herediano trên sân của đối thủ đã diễn ra cách đây gần 12 năm. Với những lợi thế đang có, đây sẽ là một thế trận cũng như chiến thắng áp đảo dành cho thầy trò Hector Altamirano.

  • Lựa chọn: Herediano

Nhận định tổng bàn thắng Herediano vs Guapiles

Đang dẫn đầu BXH nhưng không thể nói mặt trận tấn công của Herediano đang chơi tốt (chỉ có 10 bàn thắng sau 7 trận). Thế nhưng sự cải thiện ở khâu ghi bàn trong thời gian gần đây chính là điểm tựa cho mạch trận thăng hoa của các học trò HLV Altamirano (nổ súng 7 lần ở 3 trận gần nhất). Nhìn sang phần sân đối diện, hàng thủ với 19 bàn thua cùng hiệu suất trung bình gần 3 bàn thua/trận lại đang là thảm họa dành cho các vị khách Guapiles. Chỉ cần duy trì phong độ cùng tinh thần đang có, Herediano sẽ mang lại một bữa tiệc cho các CĐV nhà.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Herediano 4-1 Guapiles

Herediano vs Guapiles
Đối đầu Herediano vs Guapiles
Herediano vs Guapiles
Thành tích gần đây của Herediano
Herediano vs Guapiles
Thành tích gần đây của Guapiles

Đội hình dự kiến:

  • Herediano (5-4-1): Aaron Cruz; Aaron Arias, Fernan Tristan, Getsel Montes, Everardo Rubio, Haxzel Quiros; Elias Aguilar, Orlando Galo, Gerson Torres, Deyver Vega; Francisco Rodriguez.
  • Guapiles (4-5-1): Alejandro Gomez; Jhamir Ordain, Luis Hernandez, Oscar Linton, Jordan Smith; Starling Matarrita, Denilson Mason, Adan Climaco, Emanuel Carvajal, Jefferson Sanchez; Lorenzo Orellano

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X