Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định HJK Helsinki vs Farul Constanta 23h00 ngày 31/8 (Conference League 2023/24)

Thứ Tư 30/08/2023 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HJK Helsinki vs Farul Constanta thuộc vòng playoff Conference League: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá HJK Helsinki vs Farul Constanta

Soi-Keo-HJK-Helsinki-vs-Farul-Constanta-Conference-League
HJK Helsinki vs Farul Constanta

Farul Constanta bắt đầu chiến dịch đấu trường châu lục mùa này bằng việc tham dự vòng sơ loại Champions League. Tuy nhiên, họ đã không thể vượt qua Sheriff Tiraspol và phải xuống chơi tại Conference League. Nhưng có lẽ đó là điều may mắn với đại diện của bóng đá Romania khi mà mặt trận "Cúp C3" phù hợp với tiềm lực cũng như chất lượng đội hình của họ hơn.

Điều này được thể hiện bằng những kết quả tốt mà Farul Constanta có được. Cụ thể, 5 lần ra sân đã qua tại Conference League 2023/24, thầy trò HLV Gheorghe Hagi toàn thắng. Trong đó có khúc khải hoàn ở trận lượt đi vòng loại trực tiếp vừa qua, khi họ tiếp đón HJK Helsinki tại sào huyệt của mình. Kết quả đó giúp Farul Constana nắm giữ lợi thế lớn ở cuộc tái đấu tới đây.

Xét về phong độ hiện tại, đại diện Romania cũng thể hiện thuyết phục hơn so với đối thủ. Thống kê chỉ ra, 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường thì Farul Costanta thu về tới 5 chiến thắng ở cả tỉ số lẫn tỷ lệ. Bên kia chiến tuyến, HJK Helsinki lại không có duyên tại đấu trường châu lục. Cụ thể, họ thất bại cả 4 lần xuất quân gần nhất ở các cúp châu Âu. Khách khả tín!

  • Lựa chọn: Farul Constanta

Nhận định hiệp 1 HJK Helsinki vs Farul Constanta

Chỉ 3 trong 9 lần ra sân liên tiếp vừa qua của HJK Helsinki, kết thúc hiệp một với tỉ số hòa không bàn thắng. 5/6 trận sân nhà gần nhất của đại diện bóng đá Phần Lan, lưới rung trước khi bước vào giờ nghỉ. Về phía Farul Constanta, 7/11 trận mới đây của đội bóng này trên mọi đấu trường cũng có kết quả tương tự. Hiệp 1 cặp đấu này sẽ có nhiều hơn 1 bàn!

Nhận định tổng bàn thắng HJK Helsinki vs Farul Constanta

Dữ liệu cho thấy, 7 trận gần nhất của HJK Helsinki thì chỉ duy nhất 1 lần kết thúc 90 phút với số pha lập công dưới 3. Bên kia chiến tuyến, 8/10 trận mới đây của Farul Costanta, tổng tình huống lưới rung chung cuộc chạm hoặc vượt quá mức 3. Đó cũng là kịch bản ở lượt đi giữa hai đội hôm 25/8 vừa qua. Với các dữ kiện vừa nêu, khả năng cao cặp đấu này sẽ tưng bừng bàn thắng!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

HJK Helsinki vs Farul Constanta: 1-2

Thành tích đối đầu

Nhận định HJK Helsinki vs Farul Constanta 23h00 ngày 318 Conference League 202324 1
Thành tích đối đầu giữa HJK Helsinki vs Farul Constanta

Thành tích gần đây

Nhận định HJK Helsinki vs Farul Constanta 23h00 ngày 318 Conference League 202324 2
Thành tích gần đây của HJK Helsinki
Nhận định HJK Helsinki vs Farul Constanta 23h00 ngày 318 Conference League 202324 3
Thành tích gần đây của Farul Constanta

Đội hình dự kiến

  • HJK Helsinki: Ost, Raitala, Tenho, Toivo, Soiri, Lingman, Kanellopoulos, Benissan, Keskinen, Radulovic, Tanaka
  • Farul Constanta: Aioani, Kiki, Borza, Popescu, Larie, Nedelcu, Budescu, Artean, Baluta, Alibec, Mazilu

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X