Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định HJK Helsinki vs Honka 22h15 ngày 5/4 (VĐQG Phần Lan 2023)

Thứ Tư 05/04/2023 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HJK Helsinki vs Honka thuộc giải VĐQG Phần Lan: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ châu Á, thống kê handicap về trận đấu.

Nhận định bóng đá HJK Helsinki vs Honka

HJK Helsinki vs Honka
HJK Helsinki vs Honka

HJK Helsinki vừa trải qua một mùa giải rất thành công. Giai đoạn lượt đi, họ cán đích ngôi đầu bảng và được xét là vô địch lần một. Giai đoạn tiếp theo, thầy trò HKV Koskela vẫn duy trì phong độ ổn định khi cán đích ở vị trí số 1 và giành ngôi vô địch toàn mùa. Cách đây vài ngày, HJK Helsinki hoàn tất cú đúp danh hiệu với chiến thắng 2-1 trước AC Oulu trong trận chung kết cúp QG Phần Lan.

Đêm nay, HJK Helsinki bắt đầu chiến dịch bảo vệ ngôi vương khi đụng độ Honka. Với điểm tựa sân bãi và màn trình diễn hiện tại, giới chuyên môn dự đoán HJK Helsinki sẽ khởi đầu với 3 điểm trọn vẹn. Nên nhớ, tại tổ ấm mang tên mới Bolt Arena, HJK Helsinki thắng 6/7 trận gần trong khuôn khổ giải VĐQG. Ngoài ra, họ cũng thắng liên tiếp 2 trận tiếp đón Honka trên sân nhà gần nhất.

Phía bên kia sân, Honka cũng thi đấu rất tốt ở mùa trước khi cán đích ở vị trí thứ 3 trên bảng tổng sắp. Nhưng sở dĩ họ không nhận được cái nhìn thiện cảm từ giới túc cầu bởi quá trình chuẩn bị của Honka đang gặp rất nhiều vấn đề. Tại cúp QG Phần Lan, họ sớm bị loại với 2 trận thua liên tiếp trước Inter Turku và chính HJK Helsinki. 2 trận giao hữu gần nhất, Honka cũng đều không thắng.

Nhận định HJK Helsinki vs Honka 22h15 ngày 54 (VĐQG Phần Lan 2023) 1
HJK Helsinki vs Honka
  • Lựa chọn: HJK Helsinki

Nhận định hiệp 1 HJK Helsinki vs Honka

Trên sân nhà, trong khuôn khổ giải VĐQG Phần Lan, HJK Helsinki nhập cuộc rất tốt khi có 3 chiến thắng và không một lần bại trận trước giờ nghỉ ở 5 lần ra sân gần nhất. Ngược lại, 2 trận làm khách sân HJK Helsinki gần đây, Honka đều bại trận trong 45 phút đầu. Từ những cơ sở vững chắc đó, có thể nhận định, HJK Helsinki là sự lựa chọn tốt nhất hiệp 1.

  • Lựa chọn: HJK Helsinki hiệp 1

Tỷ lệ tổng bàn thắng HJK Helsinki vs Honka

Có tới 8/9 trận vừa qua của HJK Helsinki kết thúc với ít nhất 3 pha lập công được thực hiện. 5/6 trận gần đây của Honka cũng có từ 3 bàn thắng trở lên. Ngoài ra, 2 lần đụng độ gần nhất, HJK Helsinki đều vượt qua đối thủ với các tỷ số 2-1, 3-1. Tổng hợp con số thống kê, trận đấu có ít nhất là 3 bàn thắng được ghi.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

HJK Helsinki vs Honka: 2-1

Thành tích đối đầu

Nhận định HJK Helsinki vs Honka 22h15 ngày 54 (VĐQG Phần Lan 2023) 2
Thành tích đối đầu giữa HJK Helsinki vs Honka

Thành tích gần đây HJK Helsinki vs Honka

Nhận định HJK Helsinki vs Honka 22h15 ngày 54 (VĐQG Phần Lan 2023) 3
Thành tích gần đây của đội HJK Helsinki
Nhận định HJK Helsinki vs Honka 22h15 ngày 54 (VĐQG Phần Lan 2023) 4
Thành tích gần đây của đội Honka

Đội hình dự kiến:

  • HJK Helsinki: Alho, Djalo, Hasani, Lingman, Carlos Murillo, O'Shaughnessy, Chapinal, Riski, Schuller, Tenho, Vayrynen
  • Honka: Uusitalo, Aalto, Heikkila, Ivanov, Levanen, Voutilainen, Hervas, Paz Kaufmann, Savage, Dongou, Sejdiu

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X