Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Holstein Kiel vs Kaiserslautern 18h00 ngày 27/4 (Hạng 2 Đức 2023/24)

Thứ Bảy 27/04/2024 00:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia dự đoán kết quả Holstein Kiel vs Kaiserslautern thuộc giải Hạng 2 Đức hôm nay: Nhận định bóng đá, thông tin phân tích tỷ số, thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá Holstein Kiel vs Kaiserslautern

Holstein Kiel vs Kaiserslautern
Holstein Kiel vs Kaiserslautern

Cú nước rút ngoạn mục thắng 6 trận liên tiếp từ đầu tháng Ba của Holstein Kiel đã giúp CLB này vượt mặt St.Pauli để chiếm vị trí số 1 BXH giải Hạng 2 Đức. Trước 4 vòng đấu cuối cùng, Holstein Kiel có 61 điểm, hơn 1 so với St.Pauli. Nhưng quan trọng hơn chính là cách biệt lên tới 6 điểm giữa họ và đội thứ 3 Dusseldorf. Cần biết, Top 2 chung cuộc giải Hạng 2 sẽ có suất lên hạng trực tiếp Bundesliga.

Tính toán cơ bản cho thấy Holstein Kiel sẽ chắc chắn thăng hạng nếu giành được 7 điểm trong 4 trận còn lại. Thực tế có thể không cần đến mức như vậy, nhưng nhìn vào phong độ mà Holstein Kiel thể hiện trong gần 2 tháng qua thì chuyện họ lấy suất Bundesliga chỉ là sớm hay muộn mà thôi. Tất nhiên, một chiến thắng trên sân nhà trước Kaiserslautern vòng này sẽ giúp thầy trò Marcel Rapp tiến gần hơn tới mục tiêu đề ra.

Với Kaiserslautern, CLB này đang vùng vẫy trong cuộc đua trụ hạng. “Kaisers” hiện đứng áp chót BXH với 30 điểm, kém 1 điểm so với vị trí phải đá play-off và cách suất an toàn cuối cùng 2 điểm. Cơ hội vẫn còn cho “Kaisers” nhưng vấn đề là đoàn quân của HLV Friedhelm Funkel đang thể hiện phong độ rất tệ. Đã 5 vòng đấu liên tiếp, “Kaisers” không biết thắng khi thua 3 và hòa 2. Quá khó để khách tạo ra bất ngờ tại Holstein-Stadion!

  • Lựa chọn: Holstein Kiel

Nhận định hiệp 1 Holstein Kiel vs Kaiserslautern

Bình quân có tới 2 bàn thắng được ghi mỗi 45 phút đầu từ 5 cuộc chạm trán trong quá khứ giữa 2 CLB. 7 vòng đấu sân nhà mới nhất của Holstein Kiel, số tình huống lưới rung xuất hiện trước giờ nghỉ là 13. Với Kaiserslautern, 4 trận liên tiếp của đội bóng này đều có bàn trước giờ nghỉ giải lao. Đủ cơ sở để tin vào một hiệp đầu tưng bừng các pha lập công!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Holstein Kiel vs Kaiserslautern

3, 4, 4, 3 và 3. Đó là số bàn thắng cụ thể từng trận trong 5 cuộc đụng độ của 2 đội kể từ năm 2017. Tại sào huyệt của mình, Holstein Kiel đang “nổ” rất đều chân, tổng cộng 24 pha lập công trong 10 trận liên tiếp. Về phía “Kaisers”, 3 trong 4 vòng đấu làm khách vừa qua của họ cũng chạm hoặc vượt mốc 3 bàn chung cuộc.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Holstein Kiel vs Kaiserslautern: 3-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Holstein Kiel vs Kaiserslautern 18h00 ngày 274 (Hạng 2 Đức) 1
Thành tích đối đầu giữa Holstein Kiel vs Kaiserslautern

Thành tích gần đây Holstein Kiel vs Kaiserslautern

Nhận định Holstein Kiel vs Kaiserslautern 18h00 ngày 274 (Hạng 2 Đức) 2
Thành tích gần đây của đội Holstein Kiel
Nhận định Holstein Kiel vs Kaiserslautern 18h00 ngày 274 (Hạng 2 Đức) 3
Thành tích gần đây của đội Kaiserslautern

Đội hình dự kiến:

  • Holstein Kiel: Weiner, Schulz, Erras, Bekel, Porath, Ivezic, Sander, Rothe, Skrzybski, Makino, Pichler
  • Kaiserslautern: Krahl, Elvedi, Kraus, Tomiak, Zimmer, Niehues, Raschi, Puchacz, Ritter, Tachie, Ache

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X