Thứ Năm, 30/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Honduras vs Cuba 7h00 ngày 16/10 (CONCACAF Nations League 2023/24)

Chủ Nhật 15/10/2023 13:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Honduras vs Cuba thuộc CONCACAF Nations League: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Honduras vs Cuba

Honduras vs Cuba
Honduras vs Cuba

Honduras và Cuba sẽ đối đầu nhau vào sáng thứ 2 tuần này tại sân Tiburcio Carías Andino trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng bảng giải Concacaf Nations League. Chỉ mới ít đây mấy ngày, hai đội đã hòa nhau 0-0 ở trận đấu diễn ra trên sân của Cuba.

Honduras từng là một thế lực rất mạnh của CONCACAF, tuy vậy những năm gần đây do không thể sản sinh ra thế hệ cầu thủ mới xuất sắc nên họ đã sa sút đáng kể, bị tụt lại so trong khu vực. Kỳ Gold Cup 2023 vừa qua, Honduras bị loại ngay vòng, xếp dưới cả đội khách mời Qatar. Ở Nations League mùa này, họ không có khởi đầu tốt khi mới giành 4 điểm sau 3 trận, xếp dưới cả đối thủ yếu hơn là Cuba.

Trong khi đó, Cuba vốn không phải cái tên đáng gờm của bóng đá khu vực CONCACAF suốt thời gian qua. Góp mặt ở giải Gold Cup hồi giữa năm, đội bóng này đã nhanh chóng bị loại sau khi thua cả 3 trận vòng bảng. Thế nhưng ở Nations League thì Cuba đã chơi khá tốt khi giữ thành tích bất bại, giành được 5 điểm sau 3 trận, trong đó có trận cầm hòa 0-0 trước Honduras mới đây.

Mặc dù đang tạm xếp dưới Cuba trên bảng xếp hạng nhưng dù sao Honduras vẫn là đội bóng mạnh và đẳng cấp hơn rất nhiều. Ở trận lượt đi gặp Cuba, Honduras đã áp đảo hoàn toàn, tạo ra đến 25 cú sút nhưng chất lượng dứt điểm của họ quá tệ nên không có bàn nào. Nếu có thể khai thông bế tắc thì đội chủ nhà sẽ có chiến thắng cách biệt.

  • Lựa chọn: Honduras -1 1/2

Tổng bàn thắng trận Honduras vs Cuba

Ở 3 trận đấu đầu tiên, Cuba đã thi đấu phòng ngự rất kiên cường, không để lọt lưới bàn nào. Nếu cố gắng giữ được phong độ lẫn sự tập trung ở trận đấu tới thì họ sẽ hạn chế tốt số bàn thua nhận vào.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/2

Dự đoán kết quả

Honduras vs Cuba: 2 - 0

Thành tích đối đầu Honduras vs Cuba

Nhận định Honduras vs Cuba 7h00 ngày 1610 CONCACAF Nations League 1
Thành tích đối đầu giữa Honduras vs Cuba

Thành tích gần đây của Honduras vs Cuba

Nhận định Honduras vs Cuba 7h00 ngày 1610 CONCACAF Nations League 2
Thành tích gần đây của Honduras
Nhận định Honduras vs Cuba 7h00 ngày 1610 CONCACAF Nations League 3
Thành tích gần đây của Cuba

Đội hình dự kiến Honduras vs Cuba

  • Honduras (4-4-2): Johny Placide, Carlens Arcus, Ricardo Adé, Jerome Mechack, Alex Christian Junior, Louicius Don Deedson, Carl Fred Sainté, Bryan Alceus, Mikael Cantave, Fafà Picault, Duckens Nazon
  • Cuba (4-3-3): Edrick Menjívar, Riky Zapata, Andy Najar, Denil Maldonado, Luis Vega, Bryan Acosta, Deybi Flores, Rigoberto Rivas, Romell Quioto, Anthony Lozano, Luis Palma

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X