Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hong Kong vs Turkmenistan 19h00 ngày 21/11 (Vòng loại World Cup 2026)

Thứ Hai 20/11/2023 21:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hong Kong vs Turkmenistan thuộc vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á: Chuyên gia nhận định trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Hong Kong vs Turkmenistan

Hong Kong vs Turkmenistan
Hong Kong vs Turkmenistan

Ở vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á, Hong Kong và Turkmenistan lọt vào bảng đấu có sự diện diện của 2 đội bóng rất mạnh là Iran và Uzbekistan. Cuộc đấu giữa 2 đối vào tối thứ 3 tới sẽ chỉ có ý nghĩa phân định vị trí thứ 3 và 4.

Hong Kong thuộc nhóm đội yếu của AFC, đứng tận thứ 150 trên bảng xếp hạng FIFA, vắng mặt liên tục ở các giải đấu quốc tế thời gian qua. Đội hình của họ gồm chủ yếu các các cầu thủ đang thi đấu trong nước. Ở trận ra quân vòng loại World Cup mới đây, nhìn chung đội bóng Đông Á đã chơi tốt khi chỉ thua Iran với tỷ số 0-4, không quá đậm.

Trong khi đó, Turkmenistan thuộc nhóm đội trung bình của bóng đá châu Á. Trên bảng xếp hạng FIFA, họ xếp thứ 141. Đội hình của họ cũng chủ yếu gồm các cầu thủ đang chơi giải quốc nội. Turkmenistan cũng liên tiếp vắng mặt ở các giải đấu cấp độ châu lục thời gian qua. Ở trận ra quân vòng loại World Cup, họ đã ít nhiều gây khó khăn cho Uzbekistan nhưng cuối cùng vẫn nhận thất bại với tỷ số 1-3.

Trận này, Hong Kong có lợi thế đáng kể là được chơi trên sân nhà, nơi giúp họ có những kết quả tích cực như thắng Myanmar, hòa Bahrain, Singapore, chỉ thua Thái Lan, Iran với cách biệt rất thấp. Trong khi đó, Turkmenistan thi đấu không tốt trên sân khách khi để thua trước những Thái Lan, Indonesia, Malaysia.

  • Lựa chọn: Hong Kong -0

Tổng bàn thắng trận Hong Kong vs Turkmenistan

Cả Hong Kong và Turkmenistan có điểm chung là hàng công yếu nhưng hàng thủ tương đối chắc chắn. Vì thế, khả năng cao 2 đội sẽ tạo ra màn trình hấp dẫn, có nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/4

Dự đoán kết quả

Hong Kong vs Turkmenistan: 1 - 0

Thành tích đối đầu Hong Kong vs Turkmenistan

Nhận định Hong Kong vs Turkmenistan 19h00 ngày 2111 (Vòng loại World Cup 2026 châu Á) 1
Thành tích đối đầu giữa Hong Kong vs Turkmenistan

Thành tích gần đây của Hong Kong vs Turkmenistan

Nhận định Hong Kong vs Turkmenistan 19h00 ngày 2111 (Vòng loại World Cup 2026 châu Á) 2
Thành tích gần đây của đội Hong Kong 
Nhận định Hong Kong vs Turkmenistan 19h00 ngày 2111 (Vòng loại World Cup 2026 châu Á) 3
Thành tích gần đây của đội Turkmenistan

Đội hình dự kiến Hong Kong vs Turkmenistan

  • Hong Kong (3-4-3): Ka-Wing Tse, Nok Hang Leung, Ngai-Hoi Li, Vas Nuñez, Tze-Nam Yue, Chun Ming Wu, Chun Lok Tan, Hin-Ting Lam, Awal Mahama, Pui Hin Poon, Matthew Orr
  • Turkmenistan (4-4-2): Rakhat Zhaparov, Abdy Basimov, Guychmyrat Annaguliyev, Meylis Durdyyev, Shokhrat Soyunov, Velmyrat Ballakov, Teymur Çaryýev, Elman Tagayev, Yazgylych Gurbanov, Altymyrat Annadu­rdiyev, Ruslan Mingazov

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X