Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Houston Dynamo vs Sporting Kansas 8h30 ngày 25/2 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Bảy 24/02/2024 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Houston Dynamo vs Sporting Kansas thuộc giải MLS hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Houston Dynamo vs Sporting Kansas

Houston Dynamo vs Sporting Kansas
Houston Dynamo vs Sporting Kansas

Nhà nghề Mỹ MLS 2023 là một mùa bóng đá nhớ với Houston Dynamo khi họ về đích trong Top 4 bảng đấu miền Tây (thứ 9 toàn giải) và sau đó vào tới tận trận chung kết miền. Dù thua Los Angeles FC và bỏ lỡ cơ hội lần đầu tiên đá chung kết MLS Cup nhưng đó vẫn là thành tích cực kỳ đáng khích lệ với một CLB 2 năm liên tiếp trước đó đều xếp 25 chung cuộc.

Bên cạnh đó, đội bóng của HLV Ben Olsen còn đánh bại cái tên được yêu thích Inter Miami ở trận chung kết US Open Cup để nâng cao danh hiệu đầu tiên kể từ năm 2018 và nhờ đó có suất dự Concacaf Champions Cup. Olsen tất nhiên hi vọng, đó sẽ là nền tảng để Houston Dynamo hướng tới mùa bóng mới 2024 với thành tích tốt hơn.

Lịch thi đấu vòng khai mạc MLS 2024 của Houston Dynamo là 90 phút đụng độ với Sporting Kansas trên sân nhà Shell Energy. Với những fan ruột MLS thì họ chắc chắn vẫn còn nhớ Sporting Kansas chính là bại tướng của Houston Dynamo ở bán kết miền Tây MLS Cup năm ngoái, trận đấu mà đội bóng của Olsen thắng với tỉ số 1-0.

Tại sào huyệt của mình, Houston Dynamo đang sở hữu chuỗi 11 trận bất bại trên mọi đấu trường. Houston Dynamo cũng không thua sân nhà trước Sporting Kansas trong hơn 2 năm qua (5 trận liên tiếp). Đó là những cơ sở tiếp theo để tin vào một chiến thắng cho CLB chủ sân Shell Energy ở trận ra quân MLS mùa này.

  • Lựa chọn: Houston Dynamo

Nhận định hiệp 1 Houston Dynamo vs Sporting Kansas

5 trận gần nhất tiếp đón Sporting Kansas, thành tích hiệp 1 của Houston Dynamo là bất bại 100%. 11, đó là chuỗi trận bất bại 45 phút đầu sân nhà mà Houston Dynamo đang sở hữu. Trong số này, đội bóng của HLV Olsen có 9 lần thắng trước giờ nghỉ. Với những dữ kiện đó, chủ nhà rõ ràng là “địa chỉ” đáng tin cậy hơn ở nửa đầu trận đấu này.

  • Lựa chọn: Houston Dynamo hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Houston Dynamo vs Sporting Kansas

10 trận sân nhà gặp Sporting Kansas tính từ năm 2019, Houston Dynamo chỉ có đúng 2 lần “nổ” hơn 1 bàn mỗi 90 phút. 6 trận trong số đó tổng lưới rung chung cuộc là từ 2 trở xuống. Đó cũng là kịch bản bàn thắng của Houston Dynamo ở 5/6 trận vừa qua. Với Sporting Kansas, CLB này không thua quá 1 bàn trong 3 trận làm khách mới đây.

  • Lựa chọn: Dưới 3 bàn

Dự đoán kết quả

Houston Dynamo vs Sporting Kansas: 1-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Houston Dynamo vs Sporting Kansas 8h30 ngày 252 (Nhà nghề Mỹ) 1
Thành tích đối đầu giữa Houston Dynamo vs Sporting Kansas

Thành tích gần đây Houston Dynamo vs Sporting Kansas

Nhận định Houston Dynamo vs Sporting Kansas 8h30 ngày 252 (Nhà nghề Mỹ) 2
Thành tích gần đây của đội Houston Dynamo 
Nhận định Houston Dynamo vs Sporting Kansas 8h30 ngày 252 (Nhà nghề Mỹ) 3
Thành tích gần đây của đội Sporting Kansas

Đội hình dự kiến:

  • Houston Dynamo: Clark; Schmitt, Sviatchenko, Micael; Artur, Carrasquilla; Dorsey, Kowalczyk, Raines, Smith; Ibrahim
  • Sporting Kansas: Melia; Davis, Castellanos, Fontas, Leibold; Walter, Radoja, Thommy; Russell, Pulido, Salloi

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X