Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Houston Dynamo vs St.Louis 10h30 ngày 28/2 (Concacaf Champions Cup 2024)

Thứ Ba 27/02/2024 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Houston Dynamo vs St.Louis thuộc Concacaf Champions Cup hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Houston Dynamo vs St.Louis

Houston Dynamo vs St.Louis
Houston Dynamo vs St.Louis

Trận lượt đi vòng 1 Concacaf Champions Cup tại sân St.Louis, đội chủ nhà đã giành phần thắng với tỉ số 2-1. Đó cũng là trận bất bại thứ 3 liên tiếp của St.Louis trước Houston Dynamo tính tất cả các đấu trường (thắng 2). Sáng mai, 2 CLB sẽ đá 90 phút lượt về tại sào huyệt Houston Dynamo và chủ nhà được xếp mức -1/2.

Phải khẳng định luôn, phong độ hiện tại của cả 2 CLB đều không tốt. Thắng lợi trước Houston Dynamo tuần trước mới chỉ là khúc khải hoàn thứ 3 của St.Louis trong 11 trận gần nhất tính mọi đấu trường. Trong khi đó, Houston Dynamo đã trải qua trận thứ 4 liên tiếp không biết tới chiến thắng (thua 3 và hòa 1).

Ở vòng khai mạc MLS mới đây, nếu như St.Louis hòa sân nhà 1-1 trước Real Salt Lake thì Houston Dynamo cũng chỉ giành được 1 điểm từ kết quả hòa tương tự với Sporting Kansas trên. Dù vậy, Houston Dynamo – bất bại 12 trận sân nhà liên tiếp vẫn là cái tên đáng tin hơn một St.Louis đã thua 9/12 chuyến làm khách vừa qua.

  • Lựa chọn: Houston Dynamo

Nhận định hiệp 1 Houston Dynamo vs St.Louis

Hiệu suất hiệp 1 sân nhà của Houston Dynamo là thực sự ấn tượng. 12 trận gần nhất tại sào huyệt của mình, Houston Dynamo luôn từ hòa (3) tới thắng (9) đồng thời sạch lưới 100% khi khép lại hiệp đấu đầu tiên. Trong khi đó, St.Louis đã trải qua 4 trận sân khách liên tiếp không thể ghi bàn trước giờ nghỉ. Tin vào chủ nhà!

  • Lựa chọn: Houston Dynamo hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Houston Dynamo vs St.Louis

7 trận sân nhà vừa qua chứng kiến Houston Dynamo “nổ” bình quân 2 bàn mỗi 90 phút. Tuy nhiên, 5 trận trong số này CLB chủ sân Shell Energy không thể giữ sạch lưới. Với St.Louis 9 trong 10 chuyến làm khách mới đây của thầy HLV Bradley Carnell có tổng bàn chung cuộc từ 3 trở lên. Không có gì đáng ngạc nhiên nếu cặp đấu này khép lại với +3 bàn.

  • Lựa chọn: Trên 2 bàn

Dự đoán kết quả

Houston Dynamo vs St.Louis: 3-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Houston Dynamo vs StLouis 10h30 ngày 282 (Concacaf Champions Cup) 1
Thành tích đối đầu giữa Houston Dynamo vs St.Louis

Thành tích gần đây Houston Dynamo vs St.Louis

Nhận định Houston Dynamo vs StLouis 10h30 ngày 282 (Concacaf Champions Cup) 2
Thành tích gần đây của đội Houston Dynamo
Nhận định Houston Dynamo vs StLouis 10h30 ngày 282 (Concacaf Champions Cup) 3
Thành tích gần đây của đội St.Louis

Đội hình dự kiến:

  • Houston Dynamo: Tarbell; Dorsey, Sviatchenko, Dos Santos, Escobar; Herrera, Carrasquilla; Artur, Bassi, Quinones; Baird
  • St Louis: Burki; Watts, Yaro, Parker, Hlebert; Lowen, Blom, Stroud, Jackson; Gioacchini, Adeniran

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X