Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hyderabad vs Northeast United 21h00 ngày 4/3 (VĐQG Ấn Độ 2023/24)

Thứ Hai 04/03/2024 12:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hyderabad vs Northeast United thuộc giải VĐQG Ấn Độ hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Hyderabad vs Northeast United

Hyderabad vs Northeast United
Hyderabad vs Northeast United

Hyderabad luôn là thế lực hàng đầu của nền bóng đá Ấn Độ, từng lên ngôi vô địch mùa giải 2021/22 và tiếp đến là cán đích với vị trí Á quân 2 ở mùa giải sau đó nhưng giờ đây Deccan Legion chỉ còn là cái bóng của chính họ. Thực vậy, từ khi chiến lược gia Thangboi Singto lên nắm quyền, “quỹ đạo” phong độ của đội chủ nhà có chiều hướng ... “lao thẳng đứng” rơi xuống vị trí đáy BXH khi chỉ thu về 4 điểm sau 17 trận ra quân tại Indian Super League (ISL) mùa này.

Nếu không sớm thay “đầu tàu” mới, Hyderabad sẽ là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vị bét bảng. Cho đến giờ, CLB chủ sân Gachibowli vẫn là đội bóng duy nhất của giải đấu chưa biết đến mùi vị chiến thắng mùa này. Ngoài ra, họ còn sở hữu số bàn thắng thấp kỷ lục (6 lần), cùng với đó là số lần thủng lưới cao nhất (31). Hyderabad giờ đây không khác gì “kho điểm” với các đội còn lại.

Đội bóng “may mắn” tiếp theo được gặp Hyderabad là Northeast United lại còn có phong độ vượt trội. Trước trận thua Mohun Bagan Super Giant mới đây, đội bóng này từng bất khả chiến bại 4 trận liên tiếp trên mọi đấu trường.

Hiển nhiên Northeast United xứng đáng sắm vai chiếu trên (-1) hơn so với chủ nhà. Vào lúc này, Hyderabad chỉ có thể tự tin về khía cạnh đối đầu trong quá khứ với 6 thắng lợi, 2 hòa và 1 thất bại sau 9 màn so tài vừa qua. Tuy vậy, đó chỉ là những thứ mà Hyderabad có thể “hoài niệm” mà thôi phong độ hiện tại mới mang tính quyết định. Tin vào khách!

  • Lựa chọn: Northeast United

Nhận định tổng bàn thắng trận Hyderabad vs Northeast United

Hyderabad mùa giải năm nay được coi là “rổ đựng bóng” hoàn hảo cho các đội được chạm trán. Trận đấu này, họ càng gặp khó khăn hơn khi hàng công Northeast United đang vận hành tốt: ghi tối thiểu 2 trái/trận sau 3 lần ra quân mới nhất và 5/7 trận gần đây có sự góp mặt đội bóng này luôn trong tình cảnh mưa gôn.

  • Lựa chọn: Trên 2 bàn

Dự đoán kết quả

Hyderabad vs Northeast United: 0-3

Thành tích đối đầu Hyderabad vs Northeast United

Nhận định Hyderabad vs Northeast United 21h00 ngày 43 (VĐQG Ấn Độ) 1
Thành tích đối đầu giữa Hyderabad vs Northeast United

Thành tích gần đây của Hyderabad vs Northeast United

Nhận định Hyderabad vs Northeast United 21h00 ngày 43 (VĐQG Ấn Độ) 2
Thành tích gần đây của đội Hyderabad
Nhận định Hyderabad vs Northeast United 21h00 ngày 43 (VĐQG Ấn Độ) 3
Thành tích gần đây của đội Northeast United

 

Đội hình dự kiến Hyderabad vs Northeast United

  • Hyderabad: Gurmeet Singh, Nikhil Poojary, C. S. Konsham, Nim Dorjee Tamang, Vignesh Dakshin­amurthy, João Victor, Sahil Tavora, Mohammad Yasir, Petteri Pennanen, Joseph Knowles, Jonathan Moya.
  • Northeast United: Mirshad Michu, Dinesh Singh, Michel Zabaco, Asheer Akhtar, Buanthanglun Samte; McCarton Nickson, Mohammed Ali Bemammer; Đổi Tlang, Nestor Albiach, Jithin MS; Tomi Juric.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X