Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Incheon vs Daejeon Citizen 18h00 ngày 16/7 (VĐQG Hàn Quốc 2023)

Chủ Nhật 16/07/2023 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Incheon vs Daejeon Citizen thuộc K-League hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Incheon vs Daejeon Citizen

Incheon vs Daejeon Citizen
Incheon vs Daejeon Citizen

Dù đang ở nửa sau BXH (thức 9/12) giải VĐQG Hàn Quốc 2023 nhưng không thể phủ nhận, phong độ của Incheon đang có chiều hướng đi lên rõ ràng. Bằng chứng là 4 trận chính thức gần nhất Incheon bất bại thắng tới 3. Hai tháng qua, Incheon đá 12 trận trên mọi đấu trường và cũng chỉ thua duy nhất 1 lần (trước nhì bảng Pohang Steelers).

Lịch thi đấu vòng 24 K League 1 tối mai của Incheon là 90 phút tiếp đón Daejeon Citizens, đội đang đứng trên họ 3 bậc và hơn đúng 3 điểm. Hiệu số của Jeju (-4) và Daejeon Citizens (-1) cũng không quá chênh lệch đồng nghĩa với việc nếu đội chủ sân Sungui Arena Park giành thắng lợi +2 bàn thì 2 CLB sẽ đổi chỗ cho nhau trên BXH.

Incheon đã thắng 2 trận sân nhà gần nhất. Quan trọng hơn, họ cũng thắng theo châu Á cả 4 trận mới đây sắm vai “cửa trên” tại sào huyệt của mình. Phía bên kia chiến tuyến, Daejeon Citizens đã không biết tới chiến thắng ở cả 5 vòng đấu vừa qua. Cuối cùng đừng quên Incheon bất bại toàn bộ 8 cuộc đụng độ giữa 2 CLB trong 10 năm qua!

  • Lựa chọn: Incheon

Nhận định hiệp 1 Incheon vs Daejeon Citizen

Chuỗi bất bại 8 trận mà Incheon đang sở hữu trước Daejeon Citizens cũng chứng kiến đội bóng cũ của tiền đạo Công Phương LUÔN từ hòa đến thắng hiệp 1. Trong 5 trận sân nhà mới đây, Incheon cũng không thua 45 phút đầu 4 lần (thắng 3). Với Daejeon Citizens, 20 năm qua CLB này chỉ có đúng 1 lần giành phần thắng trong 18 trận đá tại sân Incheon

  • Lựa chọn: Incheon hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Incheon vs Daejeon Citizen

Khi Incheon gặp Daejeon Citizens, đó luôn là những cuộc đụng độ nhiều bàn thắng. Thống kê cho thấy, 7 cuộc chạm trán mới nhất giữa 2 CLB có tới hơn 3.4 pha lập công mỗi 90 phút. Incheon cũng đang sở hữu mạch 4 trận sân nhà liên tiếp ghi +2 bàn trước Daejeon Citizens. Trong khi đó, Daejeon Citizens - với 35 bàn thua - đang là hàng thủ tệ thứ 2 K League 1.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Incheon vs Daejeon Citizen: 2-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Incheon vs Daejeon Citizen 18h00 ngày 167 (VĐQG Hàn Quốc) 1
Thành tích đối đầu giữa Incheon vs Daejeon Citizen

Thành tích gần đây Incheon vs Daejeon Citizen

Nhận định Incheon vs Daejeon Citizen 18h00 ngày 167 (VĐQG Hàn Quốc) 2
Thành tích gần đây của đội Incheon
Nhận định Incheon vs Daejeon Citizen 18h00 ngày 167 (VĐQG Hàn Quốc) 3
Thành tích gần đây của đội Daejeon Citizen

Đội hình dự kiến:

  • Incheon: Seong Jun, Yeon Soo, Dong Min, Delbridge, Ji Hwan, Jin Ho, Jun Yub, Kyung Hyun, Hernandes, Gerso, Seong Hoon
  • Daejeon Citizen: Chang Geun, Deok Geun, Hyun Woo, Krivotsyuk, Yoon Sung, Se Jong, Joon Ho, Young Jae, In Kyun, Kang Hyun, Sang Eun

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X